Tip hay

Điểm qua 3 loại nước lọc mang hương vị độc lạ, có thể bạn chưa biết

Điểm qua 3 loại nước lọc mang hương vị độc lạ, có thể bạn chưa biết

Trời nóng bức mà thưởng thức ly nước thanh mát, thơm ngon thì còn gì bằng. Điểm qua 3 loại nước lọc mang hương vị độc lạ rất có thể bạn chưa biết.

Cùng nhau khám phá 3 vị nước lọc mang hương vị mới lạ đang khuấy động giới trẻ gần đây. Nếu bạn đang tìm một thức uống hấp dẫn, thanh mát cho mùa hè này thì không thể bỏ qua. Cùng nhau khám phá nhé!

1 Nước lọc vị đào

Uống nước lọc mà kèm theo vị đào chua chua, ngọt ngọt mát lạnh thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thích thú, hạnh phúc lắm đấy!. Thiết kế của loại nước này có hình dạng chai nhựa, có chất liệu từ nhựa cao cấp, khá an toàn. Phần bao bì màu hồng hường với hình quả đào khá đáng yêu và thông tin sản phẩm.

Nước lọc vị đào này có thành phần đào được cô đặc lại khoảng 5%Nước lọc vị đào này có thành phần đào được cô đặc lại khoảng 5%

Nước lọc vị đào này có quốc tịch Hàn Quốc với thành phần đào nguyên chất được cô đặc lại khoảng 5%, còn lại là những nguyên liệu an toàn. Mùi vị thì ngọt thanh, có mùi thoang thoảng của đào, khá đậm làm ai nấy uống cảm thấy mát cả người.

Nước lọc vị đào này được bán với giá 3.000 won (khoảng 60.000 đồng)Nước lọc vị đào này được bán với giá 3.000 won (khoảng 60.000 đồng)

Hiện loại nước lọc vị đào này được bán với giá 3.000 won (khoảng 60.000 đồng), bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng nhập khẩu Hàn Quốc hay trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,..để mua về thưởng thức thử.

2 Nước lọc vị sữa chua

Một sản phẩm có hương vị thơm ngon không kém, đó chính là nước lọc vị sữa chua đến từ Nhật Bản, đây là sản phẩm đặc biệt của nhà Suntory, một nhãn hiệu nước giải khát hàng đầu tại Nhật với nhiều thương hiệu lớn, quen thuộc nhất chính là Pepsi.

Nước lọc vị sữa chua đến từ Nhật Bản, đây là sản phẩm đặc biệt của nhà SuntoryNước lọc vị sữa chua đến từ Nhật Bản, đây là sản phẩm đặc biệt của nhà Suntory

Món thức uống này có bao bì thiết kế dạng chai nhựa, bao bì trên sản phẩm có màu xanh dương trẻ trung với dòng tên sản phẩm Premium Morning Tea. Thành phần chính là trà sữa và nước lọc, cùng những nguyên liệu khác làm nên thức uống độc lạ.

Sản phẩm có lượng calo cực thấp dù trong thành phần có trà sữaSản phẩm có lượng calo cực thấp dù trong thành phần có trà sữa

Điểm mạnh của sản phẩm là lượng calo cực thấp dù trong thành phần có trà sữa, calo trong món thức uống này chỉ có 21 calo, thấp hơn 20 lần trà sữa ngoài thực tế. Hương vị béo ngọt lạ miệng, nếu uống lạnh thì sẽ cảm thấy mát lạnh cả người, thân thể trở nên sảng khoái cực kỳ.

Hiện nay dòng sản phẩm này bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán hàng nhập khẩu hoặc tìm trên các trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 50.000 - 99.000 đồng/ chai 550ml.

3 Nước lọc vị Coca Cola

Sau cùng chính là dòng nước lọc mới ra mắt của nhà Coca Cola. Thương hiệu Coca Cola quen thuộc với nhiều dòng nước ngọt từ có đường đến không calo, gần đây nhất hãng nước ngọt này còn lấn sang mảng sữa tươi và cả nước lọc đóng chai.

Nước lọc đóng chai có hương vị Coca Cola này đã gây khuấy đảo giới trẻ NhậtNước lọc đóng chai có hương vị Coca Cola này đã gây khuấy đảo giới trẻ Nhật

Nước lọc đóng chai có hương vị Coca Cola này đã gây khuấy đảo giới trẻ Nhật với cái tên Coca Cola Clear vào ngày 11/6/2022. Hương vị của sản phẩm có sự hòa quyện của hương quế của Coca-Cola thường, một chút vị chua của chanh tạo sự khác biệt.

Thiết kế của dòng Coca Cola này nhìn không khác các loại nước đóng chai khácThiết kế của dòng Coca Cola này nhìn không khác các loại nước đóng chai khác

Thiết kế của dòng “Clear” này của Coca Cola nhìn không khác các loại nước đóng chai khác có trên thị trường. Màu sắc thì trong suốt, khi đổ ra ly thì sủi bọt nhẹ, bởi chứa nhiều carbonate (CO3) hơn Coca thường, tổng quan nhìn khá giống 7up hay Sprite, nhưng mùi vị thì khác hẳn.

Hiện nay, dòng sản phẩm này vẫn chưa cập bến Việt Nam mà còn hoạt động tại thị trường Nhật Bản, giá bán của dòng này khoảng 115 yên, khoảng 24.000 đồng Việt Nam mà thôi.

Bên trên là những loại nước lọc có hương vị độc đáo nhưng tốt sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải tỏa cơn nóng cấp tốc. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Điểm qua 3 loại nước lọc mang hương vị độc lạ có thể bạn chưa biếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh