Tip hay

Điểm qua 2 dòng nước tương Cholimex cho món chấm thêm ngon

Điểm qua 2 dòng nước tương Cholimex cho món chấm thêm ngon

Nước tương Cholimex được sản xuất từ thành phần đậu nành tự nhiên được nhiều người yêu thích. Cùng điểm qua 2 dòng nước tương Cholimex cho món chấm thêm ngon

Nước tương Cholimex với hương vị thơm ngon, thanh nhẹ tự nhiên từ đậu nành là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người tiêu dùng. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng nước tương Cholimex cho món chấm thêm ngon.

1 Đôi nét về thương hiệu Cholimex

Cholimex là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food). Đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm đông lạnh. Năm 2020 Cholimex dành được danh hiệu “Đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam”, các sản phẩm của nó cũng đa dạng và đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng.

Cholimex thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm CholimexCholimex thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex

Với thành phần từ đậu nành tự nhiên, nước tương Cholimex có vị thanh nhẹ, thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Các dòng nước tương Cholimex hiện nay cũng được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua.

2 Các dòng nước tương Cholimex có gì đặc biệt?

Nước tương đậu nành đậm đặc Cholimex

Nước tương đậu nành đậm đặc Cholimex với thành phần chính là đậu nành tự nhiên, không chứa 3-MCPD và các hạt đậu nành cam kết không bị biến đổi gen. Nước tương được sản xuất theo công nghệ khép kín với phương pháp thanh trùng hiện đại, đảm bảo nước tương thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước tương đậu nành đậm đặc CholimexNước tương đậu nành đậm đặc Cholimex

Nhờ vào thành phần tự nhiên mà nước tương có vị rất ngon, vị đậm đà, ngọt thanh, không bị mặn và vị béo, thơm của đậu nành vẫn được giữ nguyên. Sản phẩm được đựng trong chai nhựa trong suốt, cầm chắc tay, bao bì có đầy đủ thông tin cần thiết cung cấp cho khách hàng.

Hiện tay, bạn có thể mua nước tương đậu nành đậm đặc Cholimex chai 300ml tại Tip Hay với giá khoảng 14.300 đồng/chai.

Nước tương Hương Việt Cholimex

Nước tương Hương Việt Cholimex được chế biến từ 100% đậu nành tự nhiên không bị biến đổi gen và một số thành phần khác như nước, muối,... Sản phẩm không chứa 3 - MCPD, không chứa tạp chất hay hóa chất gây hại cho sức khỏe.

Nước tương Hương Việt CholimexNước tương Hương Việt Cholimex

Nước tương Hương Việt Cholimex có hương vị thơm ngon, vừa ăn, có thể dùng chấm trực tiếp hoặc để chế biến, nêm nếm các món ăn. Ngoài ra nước tương Cholimex còn có tác dụng chống lão hóa, tốt cho tim mạch và tốt cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm này được đựng trong chai nhựa trong suốt, trên bao bì in đầy đủ thông tin cần thiết.

Hiện nay, bạn có thể mua nước tương Hương Việt Cholimex can 4,9 lít tại Tip Hay với giá khoảng 57.000 đồng/can.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Bạn có thể dùng nước tương Cholimex để chấm trực tiếp với các món ăn hoặc dùng để tẩm ướp, nêm nếm đồ ăn. Để nước tương được ngon hơn khi ăn sống, bạn có thể thêm tỏi, ớt, đường để nước tương thêm phần đậm đà và phù hợp với khẩu vị gia đình mình.

4 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm và cách bảo quản

Nước tương Cholimex có thể dùng cho cả món chay và món mặn. Bạn lưu ý không dùng sản phẩm đã hết hạn hay dùng cho người bị dị ứng với với các thành phần của sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng sản phẩm và cách bảo quản

Để bảo quản sản phẩm, bạn nên bảo quản chúng ở nơi khô ráo, trên kệ cao, tránh ánh nắng trực tiếp hay những nơi có nhiệt độ quá cao để tránh làm hỏng hay ảnh hưởng đến hương vị sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 2 dòng nước tương Cholimex được nhiều người yêu thích. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn cùng gia đình có nhiều sức khỏe.

Từ khóa: Điểm qua 2 dòng nước tương Cholimex cho món chấm thêm ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh