Tip hay

Điểm qua 10+ món quà tặng tốt nghiệp cấp 2 cho con gái

Điểm qua 10+ món quà tặng tốt nghiệp cấp 2 cho con gái

Tốt nghiệp là kỷ niệm quan trọng trong đời mỗi người do đó cần có những món quà ý nghĩa. Cùng tìm hiểu 10+ món quà tặng tốt nghiệp cấp 2 cho con gái

Tốt nghiệp là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời mỗi người nên trong dịp trọng đại này cần có những món quà vô cùng ý nghĩa. Ngay bây giờ Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 10+ món quà tặng tốt nghiệp cấp 2 cho con gái.

1 Hoa tươi và gấu cử nhân

Hoa tươi và gấu cử nhânHoa tươi và gấu cử nhân

Gấu cử nhân là hình ảnh thể hiện sự trí tuệ cũng là hình ảnh đại diện cho người tốt nghiệp. Bạn có thể mua gấu theo nhiều kích cỡ, màu sắc. Hoa là một món quà dễ tìm, dễ chuẩn bị, bạn có thể mua những loại hoa mà người được tặng thích hoặc những loại hoa có ý nghĩa đặc biệt.

2 Ly in ảnh hoặc lời chúc ý nghĩa

Ly in ảnh hoặc lời chúc ý nghĩaLy in ảnh hoặc lời chúc ý nghĩa

Đây chắc có lẽ là món quà khá thiết thực dành tặng cho cô nàng vừa tốt nghiệp cấp 2. Bạn có thể in ảnh của cô gái, ảnh của nhóm bạn chung hay in những thông điệp ý nghĩa lên đó. Chắc hẳn rằng mỗi khi sử dụng chiếc ly này bạn nữ sẽ nhớ ngay đến bạn và càng thêm trân trọng mối quan hệ giữa các bạn.

3 Album ảnh kỉ niệm

Album ảnh kỉ niệmAlbum ảnh kỉ niệm

Một album ảnh chứa những bức ảnh của bạn nữ hay của các bạn sẽ là một món quà tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, mỗi khi nhìn lại quyển album cô bạn ấy sẽ nhớ đến khoảng thời gian cấp 2 đầy vui tươi. Bạn có thể viết lời chúc, tâm sự lên quyển album đó rồi tặng người tốt nghiệp.

4 Sách

SáchSách

Sách là thứ gắn liền với mọi học sinh, sinh viên do đó nó là một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng tốt nghiệp. Sách còn giúp người đọc bổ sung kiến thức, mang lại nhiều giá trị tinh thần, giúp ích cho người được tặng trong khoảng thời gian về sau. Do đó, bạn có thể tham khảo và tìm một cuốn sách phù hợp để tặng vào lễ tốt nghiệp.

5 Ghim cài áo

Ghim cài áo dễ thươngGhim cài áo dễ thương

Các bạn nữ rất thích những phụ kiện lấp lánh, bắt mắt, dễ thương do đó ghim cài áo là lựa chọn hoàn hảo để tặng bạn nữ tốt nghiệp cấp 2, nó sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục. Tùy theo sở thích của bạn nữ mà bạn có thể chọn hoa cài áo với những hình dáng, màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho bạn nữ.

6 Bánh kem

Bánh kemBánh kem

Một chiếc bánh kem với hình dáng lễ tốt nghiệp cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn. Bánh kem kèm theo một lời chúc trên đó sẽ là một món quà ý nghĩa. Bên cạnh đó, các bạn sẽ có thêm khoảng thời gian ngồi trò chuyện, ăn bánh kem cùng nhau để gắn kết tình cảm.

7 Túi canvas

Túi canvasTúi canvas

Sự trẻ trung, năng động và thời thượng của chiếc túi này đã khiến nhiều người yêu thích nó. Túi canvas có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, được nhiều bạn trẻ sử dụng với nhiều hình dáng màu sắc đa dạng. Bạn có thể chọn một chiếc túi dựa vào sở thích của người được tặng để tặng cho người ấy.

8 Móc khóa in hình

Móc khóa in hìnhMóc khóa in hình

Móc khóa in hình cũng là một lựa chọn lý tưởng để tặng cho cô nàng đáng yêu vừa tốt nghiệp trung học. Móc khóa với nhiều hình dáng, màu sắc và cách in khác nhau luôn nhận được nhiều sự yêu thích. Bạn cũng có thể in kèm lời chúc ý nghĩa lên móc khóa để món quà trở nên đặc biệt hơn.

9 Bút khắc tên

Bút khắc tênBút khắc tên

Bút khắc tên cũng mang đậm dấu ấn của thời học sinh. Chắc hẳn một cây bút đẹp, ý nghĩa sẽ khơi gợi nguồn động lực học tập nhiều hơn. Bên cạnh đó, món quà này cũng thể hiện được sự chân thành, cầu kỳ, tỉ mỉ mà người tặng muốn gửi gắm đến người nhận nhân dịp lễ tốt nghiệp.

10 Sổ tay in hình

Sổ tay in hìnhSổ tay in hình

Đây cũng là một món quà thiết thực và vô cùng ý nghĩa dành tặng cho cô nàng tốt nghiệp cấp 2. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì thì có thể tham khảo gợi ý này. Bạn có thể đặt những quyển sổ tay in hình hoặc có thể chọn những quyển có hình ảnh dễ thương, hợp với sở thích người được tặng.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 10+ món quà tặng tốt nghiệp cấp 2 cho con gái. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy chờ đón những bài viết tiếp theo trên website Tip Hay nhé! Tham khảo thêm nhiều phần quà tặng cho học sinh cuối cấp ý nghĩa nhé!

Từ khóa: Điểm qua 10+ món quà tặng tốt nghiệp cấp 2 cho con gáiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh