Tip hay

Điểm qua 10 màu son thích hợp cho phụ nữ 30 tuổi

Điểm qua 10 màu son thích hợp cho phụ nữ 30 tuổi

Chọn màu son phù hợp cho độ tuổi 30 sẽ giúp phụ nữ trở nên tươi trẻ hơn. Cùng điểm qua 10 màu son mà phụ nữ 30 tuổi không thể bỏ qua ngay tại đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, giúp các chị em có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30, làn da và môi sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, do đó việc lựa chọn màu son phù hợp là điều vô cùng quan trọng, giúp tôn lên được vẻ đẹp của mình. Hãy cùng Tip Hay điểm qua 10 màu son thích hợp cho phụ nữ 30 tuổi ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Son L’Oréal Paris Color Riche Intense Volume Matte màu 129 I Lead

L’Oréal Paris Color Riche Intense Volume Matte màu 129 I Lead sở hữu tone màu son đỏ pha một chút ánh cam, tuy nhiên chủ yếu thiên về sắc đỏ nhiều hơn. Đây là màu son khá phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều màu da khác nhau.

Chất son lì, lâu trôi, khi thoa lên môi tạo hiệu ứng nhung mịn. Bên cạnh đó, trong son còn chứa thành phần hyaluronic acid giúp giữ cho đôi môi luôn căng mướt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 329.000 đồng

Son L’Oréal Paris Color Riche Intense Volume Matte màu 129 I LeadSon L’Oréal Paris Color Riche Intense Volume Matte màu 129 I Lead

2 Son 3CE Soft Matte Lipstick màu Over It

Son 3CE Soft Matte Lipstick màu Over It là loại son lì với chất son mềm mịn và độ bám màu khá cao. Màu Over It mang đến sắc cam tươi theo phong cách cổ điển, đặc biệt phù hợp với những ai theo đuổi lối makeup mộc mạc, tự nhiên. Đặc biệt, son có kết cấu mềm với các hạt màu độc đáo giúp cung cấp độ ẩm cho môi và không gây khô môi khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000 đồng

Son 3CE Soft Matte Lipstick màu Over ItSon 3CE Soft Matte Lipstick màu Over It

3 Son Romand Zero Matte Lipstick màu 02 All That Jazz

Romand Zero Matte Lipstick màu 02 All That Jazz có độ bền màu khá cao, giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để dặm lại son khi ra ngoài. Đây cũng là dòng son được rất nhiều phụ nữ bận rộn lựa chọn. Chất son mềm mịn, khi sử dụng tạo cảm giác dễ chịu và không có mùi.

Ngoài ra, với tone màu đỏ gạch pha một chút ánh cam, màu son 02 All That Jazz này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 299.000 đồng

Romand Zero Matte Lipstick màu 02 All That JazzRomand Zero Matte Lipstick màu 02 All That Jazz

4 Son Bobbi Brown Luxe Lip Color màu Afternoon Tea

Bobbi Brown Luxe Lip Color màu Afternoon Tea với tone màu nâu trà pha chút ánh đỏ sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng. Chất son dễ chịu, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thoa, đồng thời sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cho môi lên đến 10 tiếng đồng hồ.

Không những thế, Bobbi Brown Luxe Lip Color màu Afternoon Tea Còn được chiết xuất từ hoa và sáp an toàn cho môi, giữ cho môi luôn mềm mịn. Đặc biệt, đầu son được thiết kế hình nhọn giúp các chị em đánh son dễ dàng và chính xác hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 659.000 đồng

Bobbi Brown Luxe Lip Color màu Afternoon TeaBobbi Brown Luxe Lip Color màu Afternoon Tea

5 Son M.O.I The Stars màu No.2 Cam Caramel

M.O.I The Stars màu No.2 Cam Caramel nổi bật với tone cam nhẹ nhàng, pha chút tone đỏ giúp phụ nữ tuổi 30 trông quyến rũ hơn. Với những ai yêu thích lối trang điểm nhẹ nhàng thì đây chắc chắn là màu son không thể bỏ qua.

Sản phẩm có chất son mềm mịn, lâu trôi, đồng thời thành phần dầu hạt táo có trong son còn giúp giảm vân môi, chống lão hóa môi, cân bằng sắc tố và giúp đôi môi luôn căng mọng, rạng rỡ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 399.000 đồng

M.O.I The Stars màu No.2 Cam CaramelM.O.I The Stars màu No.2 Cam Caramel

6 Son M.A.C Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick màu 899 Brickthrough

M.A.C Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick màu 899 Brickthrough sẽ phù hợp với lối trang điểm hàng ngày, không quá sang trọng với hữu tone màu hồng khô pha thêm những tone màu khác như cam, hồng, nâu và một chút tím. Không những thế, son M.A.C Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick còn có tác dụng dưỡng ẩm cho môi, giữ môi luôn căng bóng lên đến 12 giờ đồng hồ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 830.000 đồng

M.A.C Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick màu 899 BrickthroughM.A.C Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick màu 899 Brickthrough

7 Son bán lì Shiseido VisionAiry Gel Lipstick màu 203 Night Rose

Son bán lì Shiseido VisionAiry Gel Lipstick màu 203 Night Rose có tone màu hồng đất nhẹ nhàng, phù hợp với lối trang điểm tự nhiên hoặc mặt mộc. Bạn chỉ cần đánh chút son trước khi ra ngoài là đã đủ để giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ.

Bên cạnh đó, dòng son Shiseido VisionAiry Gel Lipstick còn được sản xuất với công nghệ Triple Gel, đảm bảo không gây khó chịu cho môi trong suốt nhiều giờ liền.

Giá bán tham khảo: Khoảng 750.000 đồng

Son bán lì Shiseido VisionAiry Gel Lipstick màu 203 Night RoseSon bán lì Shiseido VisionAiry Gel Lipstick màu 203 Night Rose

8 Son Nars Powermatte Lipstick màu Tease Me

Son Nars Powermatte Lipstick màu Tease Me mang tone hồng nude, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em có làn da trắng. Khi sử dụng dòng son này, đôi môi bạn sẽ trở nên quyến rũ và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, màu son Tease Me còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi cafe hay các bữa tiệc thân mật.

Giá bán tham khảo: Khoảng 750.000 đồng

Son Nars Powermatte Lipstick màu Tease MeSon Nars Powermatte Lipstick màu Tease Me

9 Son Clinique Almost Lipstick màu Black Honey

Màu Black Honey trong bộ sưu tập son Clinique Almost Lipstick sẽ giúp làn da của bạn được nâng tông một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, son có còn có kết cấu như son dưỡng, giúp tạo cảm giác dễ chịu, không bị nặng môi. Đặc biệt, trong son có các hạt màu trong suốt giúp đôi môi luôn mềm mịn và ẩm mượt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 610.000 đồng

Son Clinique Almost Lipstick màu Black HoneySon Clinique Almost Lipstick màu Black Honey

10 Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Kinu Matte màu BR793

Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Kinu Matte nổi tiếng với chất son mềm mịn cùng độ bám màu lên đến 12 giờ đồng hồ. Không những thế, trong Shu Uemura còn chứa đến 88% công thức dưỡng môi với thành phần chính là tinh dầu hoa trà đỏ Tsubaki. Đây là thành phần có công dụng dưỡng ẩm và bảo vệ môi luôn căng mọng, tươi tắn.

Đặc biệt, với những phụ nữ hướng đến phong cách quyến rũ, quyền lực thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng son với tone màu sắc đỏ nâu caramel ấn tượng này nhé.

Giá bán tham khảo: Khoảng 689.000 đồng

Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Kinu Matte màu BR793Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Kinu Matte màu BR793

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá 10 màu son cực kỳ đẹp và ấn tượng cho phụ nữ tuổi 30. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình màu son phù hợp, giúp bản thân luôn tự tin và rạng rỡ nhé.

Từ khóa: Điểm qua 10 màu son thích hợp cho phụ nữ 30 tuổiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh