Tip hay

Điểm qua 10 bánh trung thu tinh than tre thơm ngon đẹp mắt trên thị trường

Điểm qua 10 bánh trung thu tinh than tre thơm ngon đẹp mắt trên thị trường

Bạn có đang bị thu hút bởi bánh trung thu than tre mới lạ? Hãy cùng Tip Hay điểm qua 10 loại bánh trung thu tinh than tre thơm ngon đẹp mắt trên thị trường nhé!

Tết Trung thu thì chắc hẳn không thể nào thiếu bánh trung thu. Ngày nay, thị trường Việt Nam càng sáng tạo hơn khi pha trộn hương vị truyền thống và hiện đại cùng nhau. Đặc biệt, bánh trung thu than tre đã trở thành món bánh "hot" sở hữu các tầng vị mới lạ và màu sắc ấn tượng. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 10 loại bánh trung thu tinh than tre hấp dẫn trong bài viết hôm nay nhé!

1 Bánh trung thu than tre Như Lan

Sở hữu một màu đen lạ mắt, bánh trung thu than tre Như Lan đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Món bánh là sự kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu gồm hạt sen tươi, hạnh nhân, trứng muối và lớp vỏ than tre dẻo mềm. Bạn sẽ mãi đắm chìm vào vị ngọt thanh từ các loại hạt, vị mặn nhẹ và béo bùi của trứng muối. Hiện nay, bánh trung thu than tre Như Lan có 2 loại chính:

  • Bánh trung thu than tre sen hạnh nhân
  • Bánh trung thu than tre trà xanh hạnh nhân.

Giá tham khảo: Bánh trung thu than tre Như Lan 300g khoảng 100.000 đồng/cái.

Bánh trung thu than tre Như LanBánh trung thu than tre Như Lan

2 Bánh trung thu than tre Nhật Hỷ Lâm Môn

Thương hiệu Hỷ Lâm Môn nổi tiếng với nhiều loại bánh trung thu, trong đó có loại bánh trung thu than tre Nhật hấp dẫn. Thấu hiểu được xu hướng mới của thị trường, thương hiệu đã nghiên cứu tinh chất từ cây tre Mosochiku ở Nhật Bản, sau đó phát triển ý tưởng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tuy bột tinh than tre không màu, không vị và chỉ dùng để tạo màu, nhưng hoạt chất lại cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn sẽ không có cảm giác bị ngấy, ngọt gắt và khó tiêu như những loại bánh nướng thông thường.

Giá tham khảo: Bánh trung thu than tre Nhật Hỷ Lâm Môn hộp 2 cái khoảng 182.000 đồng.

Bánh trung thu than tre Nhật Hỷ Lâm MônBánh trung thu than tre Nhật Hỷ Lâm Môn

3 Bánh trung thu nhân than tre SHE Chocolate

Được tạo hình bởi đôi bàn tay khéo léo, bánh trung thu nhân than tre SHE Chocolate mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Vỏ bánh trung thu là sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa bột chocolate và tinh than tre. Khi cắt đôi bánh, bạn sẽ thấy phần nhân trứng muối nổi bật và điểm tô xung quanh là màu trắng ngà của hạt điều rang. Đặc biệt, các loại bánh trung thu của SHE Chocolate chỉ sử dụng 30% lượng đường. Vì thế, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với người ăn kiêng, ăn chay hoặc mắc các bệnh lý về tiểu đường nhẹ.

Giá tham khảo: Bánh trung thu nhân than tre SHE Chocolate 1 trứng 200g khoảng 236.000 đồng.

Bánh trung thu nhân than tre SHE ChocolateBánh trung thu nhân than tre SHE Chocolate

4 Bánh trung thu than tre sò điệp sốt Hongkong Hội An Mooncake

Với nguồn nguyên liệu cao cấp và giàu dinh dưỡng như sò điệp, sen nhuyễn, hạnh nhân, phô mai, táo đỏ,... bánh trung thu than tre sò điệp sốt HongKong đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Hội An Mooncake. Lớp nhân bên trong chính là điểm cuốn hút khiến hương vị đọng mãi trong tâm trí bạn. Đây được ví như lời chúc chân thành mà thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng khi thưởng thức sản phẩm nhân dịp Tết Trung Thu.

Giá tham khảo: Bánh trung thu than tre sò điệp sốt HongKong Hội An Mooncake khoảng 155.000 đồng/ cái.

Bánh trung thu than tre sò điệp sốt HongKong Hội An MooncakeBánh trung thu than tre sò điệp sốt HongKong Hội An Mooncake

5 Bánh trung thu tinh than tre Hamper Việt Nam

Ngay khi thưởng thức bánh trung thu than tre Hamper Việt Nam, bạn sẽ khó lòng quên được hương vị ngọt nhẹ thanh tao đọng trên đầu lưỡi. Nổi tiếng tạo ra các mẻ bánh từ nguồn nguyên liệu hữu cơ và không sử dụng đường tinh luyện, loại bánh này hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Thế mạnh của thương hiệu chính là quy trình làm bánh thủ công và chỉ nướng sau khi khách đặt hàng.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu than tre Hamper Việt Nam 100g khoảng 125.000 đồng.
- Bánh trung thu than tre Hamper Việt Nam 150g khoảng 165.000 đồng.

Bánh trung thu than tre Hamper Việt NamBánh trung thu than tre Hamper Việt Nam

6 Bánh trung thu nhân than tre Vinmart Cook

Ra đời vào năm 2018, thương hiệu bánh trung thu Vinmart Cook đã được người Việt truyền tai nhau bởi vị thanh thanh và hương thơm dịu nhẹ. Không chỉ tạo ra các loại nhân bánh quen thuộc như thập cẩm jambon, trà xanh nhuyễn trứng muối, đậu xanh hạt dưa,... thương hiệu còn biến tấu tinh than tre để sáng tạo hương vị mới lạ và thu hút. Hàng nghìn khách hàng đã ưu ái loại bánh này bởi chúng không quá ngọt và phù hợp với chế độ ăn kiêng.

Bánh trung thu nhân than tre Vinmart CookBánh trung thu nhân than tre Vinmart Cook

Giá tham khảo: Bánh trung thu nhân than tre Vinmart Cook hộp 4 cái khoảng 276.000 đồng.

7 Bánh trung thu vỏ than tre mè đen sen nhuyễn Fresh Garden

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, Fresh Garden đã phát triển vượt trội với hơn 60 cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Được đầu tư kỹ lưỡng về quy trình sản xuất và nguồn nguyên liệu tươi mới, thương hiệu luôn đảm bảo ra mắt nhiều loại bánh trung thơm ngon và chất lượng cao. Bánh trung thu vỏ than tre tuy mang sắc tối bí ẩn, nhưng khi cắt đôi, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi điểm nhấn hoàn hảo từ trứng muối. Ngay khi cắn nhẹ một miếng, bạn sẽ lập tức mê mẩn sự dẻo mềm, ngọt thanh từ đậu xanh hòa quyện với vị mè đen beo béo.

Giá tham khảo: Bánh trung thu vỏ than tre mè đen sen nhuyễn Fresh Garden 150g khoảng 85.000 đồng.

Bánh trung thu vỏ than tre mè đen sen nhuyễn Fresh GardenBánh trung thu vỏ than tre mè đen sen nhuyễn Fresh Garden

8 Bánh trung thu hạt sen tinh than tre long nhãn Baker’s Cottage

Baker’s Cottage nổi tiếng với nhiều loại bánh trung thu từ truyền thống đến hiện đại. Thương hiệu không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, mà còn chú trọng vào thiết kế bao bì đẹp mắt. Bánh trung thu tinh than tre Baker's Cottage có thành phần chính gồm bột than tre, hạt sen, long nhãn khôkỷ tử khô. Tất cả đều là nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng. Loại bánh lạ mắt này rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân hoặc đối tác của bạn.

Giá tham khảo: Bánh trung thu hạt sen tinh than tre long nhãn Baker's Cottage hộp 2 cái khoảng 490.000 đồng.

Bánh trung thu hạt sen tinh than tre long nhãn Baker's CottageBánh trung thu hạt sen tinh than tre long nhãn Baker's Cottage

9 Bánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại Hưng

Tiếp nối những thành công khi trở thành nhà phân phối dimsum chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Dimsum Đại Hưng còn mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực sản xuất bánh. Nhờ vào kinh nghiệm lâu đời từ Chef Dzung, bánh trung thu than tre trứng muối được phát triển dựa trên công thức và tỷ lệ thành phần chọn lọc kỹ lưỡng. Hương vị bánh trung thu mang tiêu chuẩn khách sạn 5 sao và giá thành hợp lý giúp người tiêu dùng thưởng thức trọn vẹn hương vị của sản phẩm. Hiện nay, bánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại Hưng có 3 loại nhân phổ biến gồm trà xanh, phúc bồn tử và ô long.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại Hưng 80g khoảng 36.000 đồng.
- Bánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại Hưng 100g khoảng 45.000 đồng.
- Bánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại Hưng 150g khoảng 65.000 đồng.

Bánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại HưngBánh trung thu than tre trứng muối Dimsum Đại Hưng

10 Bánh trung thu Đài Loan than tre Lava chocolate

Khác với bánh trung thu thông thường, loại bánh này có hình dạng nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng thưởng thức nhiều hương vị khác nhau. Bánh trung thu Đài Loan than tre Lava chocolate tuy sở hữu sắc đen bên ngoài, nhưng lớp vỏ bên trong lại mang hương thơm ngọt ngào từ socola. Đặc biệt, nhân bánh là sốt trứng muối dẻo vàng tươi khiến vị giác của bạn cứ mãi “thèm thuồng" vị ngon này.

Giá tham khảo: Bánh trung thu Đài Loan than tre Lava chocolate hộp 6 bánh khoảng 199.000 đồng.

Bánh trung thu Đài Loan than tre Lava chocolateBánh trung thu Đài Loan than tre Lava chocolate

Hy vọng với 10 loại bánh than tre mà Tip Hay chia sẻ có thể giúp bạn chọn được những mẫu bánh ấn tượng và thưởng thức ngay trong dịp Trung Thu sắp tới nhé!

Từ khóa: Điểm qua 10 bánh trung thu tinh than tre thơm ngon đẹp mắt trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh