Tip hay

Điểm danh những mẹo phối đồ công sở với quần trắng không bao giờ lỗi thời

Điểm danh những mẹo phối đồ công sở với quần trắng không bao giờ lỗi thời

Quần trắng là trang phục yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ khi đi làm lẫn đi chơi. Cùng tìm hiểu các mẹo phối đồ công sở với quần trắng không lỗi thời nha!

Quần trắng là một trong những trang phục được chị em ưa chuộng khi đi làm hay đi chơi. Cùng Bách hoá XANH khám phá những mẹo phối đồ công sở với quần trắng không bao giờ lỗi thời nha!

1 Lưu ý khi phối đồ công sở với quần trắng

Bạn nên chọn quần trắng có chất liệu dày dặn và không quá bóBạn nên chọn quần trắng có chất liệu dày dặn và không quá bó

Bạn nên chọn quần có chất liệu dày dặn bởi quần màu trắng rất dễ khiến người mặc “lộ hàng”.

Ngoài ra, bạn cũng không nên mặc quần quá chật vì loại quần này không phù hợp với môi trường công sở. Bạn nên chọn kiểu dáng rộng rãi một chút để phù hợp hơn với môi trường làm việc nha.

Bên cạnh đó, bạn cần giữ quần luôn sạch sẽ và thẳng thớm, do quần trắng rất dễ bị bẩn.

Thêm một điều cần lưu ý nữa là việc chọn nội y, và dĩ nhiên nội y màu trắng sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn khi bạn phối đồ công sở với quần trắng.

2 Các cách phối đồ công sở với quần trắng

Sau đây là những cách phối đồ với quần trắng phù hợp khi đi làm và không hề kén tuổi, Bách hoá XANH gửi bạn tham khảo:

Quần trắng với áo khoác vải tweed

Quần trắng với áo khoác vải tweedQuần trắng với áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed phối cùng quần trắng là lựa chọn hàng đầu của các chị em công sở. Dù loại áo này khi phối một mình trông khá già dặn nhưng khi phối với quần trắng sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, thanh lịch, sang trọng hơn.

Quần trắng với sơ mi hoạ tiết

Quần trắng với sơ mi hoạ tiếtQuần trắng với sơ mi hoạ tiết

Sơ mi họa tiết khi kết hợp với quần trắng sẽ khiến bạn trông gọn gàng, tinh tế và nền nã hơn. Có một điểm bạn cần lưu ý đó là hoạ tiết trên áo sơ mi không nên quá dày đặc nha.

Quần trắng với áo len trầm màu

Quần trắng với áo len trầm màuQuần trắng với áo len trầm màu

Bạn nên phối quần trắng với áo len màu trầm như nâu, xám để tạo nên sự ấm áp, cổ điển, trang trọng, đặc biệt phù hợp cho mùa đông

Quần trắng với áo thun trắng

Quần trắng với áo thun trắngQuần trắng với áo thun trắng

Dù mặc nguyên “cây” màu trắng đi làm ít khi là lựa chọn của số đông nhưng bạn cũng có thể thử set đồ này một lần. Bởi set đồ này sẽ khiến bạn trông sang trọng và tươi tắn hơn. Nếu sợ cảm giác chông chênh khi mặc cả set trắng, bạn có thể chọn giày và thắt lưng, túi xách khác tông đi đôi chút.

Quần trắng với áo thun đen

Quần trắng với áo thun đenQuần trắng với áo thun đen

Trắng và đen, hai màu dường như đối lập nhau nhưng lại luôn bù trừ cho nhau. Sự kết hợp của hai màu sắc khiến người mặc trở nên nổi bật, thanh lịch, năng động hơn.

Quần trắng với áo không tay

Quần trắng với áo không tayQuần trắng với áo không tay

Quần trắng với áo không tay là set đồ khá được ưa chuộng để chinh phục ngày hè. Không những khiến bạn cảm thấy thoải mái khi mặc mà set đồ này còn khiến bạn trông sang trọng, gọn gàng và hấp dẫn hơn đấy.

Quần trắng với áo thun màu pastel

Quần trắng với áo thun màu pastelQuần trắng với áo thun màu pastel

Thi thoảng hãy đổi gió phong cách bằng việc phối quần trắng với những chiếc áo màu pastel, đảm bảo trông bạn sẽ rất hút mắt, trẻ trung hơn hẳn nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Trên đây là những mẹo phối đồ công sở với quần trắng không bao giờ lỗi thời mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Từ khóa: Điểm danh những mẹo phối đồ công sở với quần trắng không bao giờ lỗi thờiphối đồ công sở với quần trắngphối đồ công sở