Tip hay

Điểm danh 6 mẫu bánh Trung thu An Nam ngon, vị mới lạ bạn không thể bỏ qua

Điểm danh 6 mẫu bánh Trung thu An Nam ngon, vị mới lạ bạn không thể bỏ qua

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu vào tết Trung thu. Hãy cùng Tip Hay điểm danh 6 mẫu bánh trung thu An Nam ngon, vị mới lạ bạn không thể bỏ qua.

Đã nhắc đến Tết Trung thu mà không có bánh trung thu và lồng đèn thì quà là một thiếu sót lớn. Nhưng với thị trường bánh trung thu xuất hiện đồng loạt như ngày nay thì việc tìm kiếm một chiếc bánh ngon không phải là điều đơn giản. Hãy điểm qua các loại bánh trung thu ngon của thương hiệu An Nam nào.

1 Đôi nét về thương hiệu An Nam

An Nam là một thương hiệu được thành lập bởi những nhà sáng lập người Pháp gốc Việt. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển, mang các đặc sản từ nhiều quốc gia trên thế giới về Việt Nam, hãng đã thành công chiếm trọn lòng tin của phần lớn người tiêu dùng.

Với niềm đam mê từ các nguồn thực phẩm đến từ Châu Âu, sản phẩm của hãng đa dạng với các loại như phô mai, rượu, rau củtrái cây,...Ngoài ra, hãng còn nổi tiếng với các loại bánh trung thu thơm ngon và đa dạng về mùi vị.

Thương hiệu bánh An NamThương hiệu bánh An Nam

2 Top 6 mẫu bánh trung thu An Nam ngon, vị mới lạ

Bánh trung thu trà xanh hạnh nhân

Đây là một sản phẩm nổi bật của An Nam. Với màu xanh nổi bật của vỏ bánh xốp mềm, phần nhân bánh ngọt dịu cùng với các lớp hạnh nhân giòn tan ăn kèm với vị mặn của quả trứng muối mang lại một hương vị khó cưỡng cho thực khách. Bạn có thể mua được bánh với giá khoảng 160.000 VNĐ.

Bánh trung thu trà xanh hạnh nhânBánh trung thu trà xanh hạnh nhân

Bánh trung thu cua huỳnh đế sốt Hồng Kông

Chỉ với cái tên của chiếc bánh đã thấy ngay sự sang trọng và tinh tế của sản phẩm. Với lớp vỏ thơm phức, mềm xốp, lớp nhân là sự kết hợp của thịt cua huỳnh đế mang đậm sốt Hồng Kông và vị béo bùi của trứng muối là một nét hoàn hảo của sản phẩm. Hiện tại sản phẩm được bán với giá khoảng 175.000 VNĐ.

Bánh trung thu cua huỳnh đế sốt Hồng KôngBánh trung thu cua huỳnh đế sốt Hồng Kông

Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng gà quay

Hương vị thập cẩm hẳn không còn là một hương vị xa lạ đối với mọi người, Nhưng đến với chiếc bánh của An Nam, bạn sẽ được nếm thử một chiếc bánh thập cẩm lạp xưởng gà quay với nhân bánh thơm ngon, mặn ngọt hòa quyện sẽ dễ dàng chinh phục khẩu vị của các thực khách khó tính nhất. Bánh được bán với giá khoảng 165.000 VNĐ.

Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng gà quayBánh trung thu thập cẩm lạp xưởng gà quay

Bánh trung thu lava cappuccino phô mai

Với màu sắc nâu đen đặc trưng đến từ bột cappuccino và tạo ra được một vị thơm lôi cuốn. Bánh có lớp nhân phô mai béo ngậy hòa quyện với sự mặn mặn đến từ trứng muối sẽ là một chiếc bánh phù hợp cho mùa Trung thu. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 160.000 VNĐ.

Bánh trung thu lava cappuccino phô maiBánh trung thu lava cappuccino phô mai

Bánh trung thu đậu xanh

Đây là một loại bánh trung thu với hương vị truyền thống nhưng không kém phần thơm ngon. Với vỏ bánh mềm, được nướng vàng đều và thơm phức, lớp nhân đậu xanh thơm, ngọt ăn cùng với quả trứng muối mang vị béo, mặn đặc trưng sẽ dễ dàng chiều lòng các thực khách. Bạn có thể mua được sản phẩm với giá khoảng 160.000 VNĐ.

Bánh trung thu đậu xanhBánh trung thu đậu xanh

Bánh trung thu thập cẩm Jambon

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh thập cẩm ngon miệng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp. Với lớp vỏ vàng đều, lớp nhân là các thành phần như mứt bí, lạp xưởng, mứt sen,... các hương vị mặn ngọt hòa quyện sẽ khiến bạn thích mê, Hiện tại, sản phẩm được bán với giá khoảng 175.000 VNĐ.

Bánh trung thu thập cẩm JambonBánh trung thu thập cẩm Jambon

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể nhấp nháp một chiếc bánh trung thu với một ít trà, quây quần bên gia đình và cùng ngắm trăng sẽ là một buổi đêm tuyệt vời cho đêm Trung thu mang đầy ý nghĩa và thiêng liêng.

Cách sử dụng với bánh trung thu An NamCách sử dụng với bánh trung thu An Nam

Lưu ý và cách bảo quản

  • Lưu ý: Có thể sử dụng kèm với trà hoặc rượu vang ngọt để làm tăng thêm hương vị của món ăn.
  • Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Một số lưu ý và cách bảo quản bánh trung thu An NamMột số lưu ý và cách bảo quản bánh trung thu An Nam

Bài viết trên là những thông tin về các loại bánh ngon, vị mới lạ đến từ thương hiệu An Nam. Mong bài viết hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm kiến thức nữa nhé!

Từ khóa: Điểm danh 6 mẫu bánh Trung thu An Nam ngon vị mới lạ bạn không thể bỏ quaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh