Tip hay

Điểm danh 5 xu hướng làm đẹp giới trẻ Hàn mê mệt trong năm nay

Điểm danh 5 xu hướng làm đẹp giới trẻ Hàn mê mệt trong năm nay

Theo chuyên gia Charlotte Cho, người sáng lập trang web Soko Glam đã đánh giá 5 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc dưới đây là những xu hướng làm đẹp sẽ "thống trị" trong năm 2018

Nếu bạn không muốn trở thành một cô nàng "lỗi thời" thì hãy cập nhật ngay cho mình 6 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc "lên ngôi" năm 2018 sau đây nhé.

1. Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy

Suốt 15 năm qua thì mặt nạ giấy là công cụ làm đẹp thiết yếu trong quy trình dưỡng da của con gái Hàn Quốc. Và những năm gần đây thì trào lưu đắp mặt nạ giấy cũng đã đến nhiều nước Châu Á khác bao gồm cả Việt Nam.

Chính vì lẽ đó trong năm nay, mặt nạ giấy tiếp tục được Charlotte Cho dự đoán là vẫn sẽ tiếp tục duy trì được vị thế vốn có của mình, bởi lẽ nó đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với phái nữ Châu Á trong việc chăm sóc da và yêu thích việc làm đẹp tại nhà.

Bên cạnh đó Charlotte Cho còn cho biết nếu trước đây mặt nạ giấy chỉ trung thành với cách thức đóng gói, miếng mặt nạ có thấm sẵn tinh chất thì trong năm 2018 sẽ là loại tinh chất đựng riêng trong những viên thuốc, để người dùng tự đổ vào mặt nạ khi sử dụng. Tùy nhu cầu của da mà đổ nhiều hay ít.

2. Kem chống nắng chứa ceramide

Kem chống nắng chứa ceramide

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu các bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày của nàng. Năm nay trên thị trường kem chống nắng mới xuất hiện thêm loại mới là kem có chứa ceramide.

Ceramide là một loại chất béo tự nhiên có mặt trong lớp sừng của da với những tác dụng không ngờ. Nó không chỉ giúp tạo lớp rào chắn bảo vệ dagiữ cho da không bị mất nước, mà còn giúp duy trì vẻ căng mọng trẻ trung cho làn da.

Chính vì những lẽ đó, Ceramide là thành phần thường xuyên được đưa vào các loại kem dưỡng ẩm. Đặc biệt, trong năm nay ceramide đã được dự đoán sẽ vượt mặt "đối thủ" kẽm của mình trở thành một thành phần "hot" được sử dụng đặc biệt nhiều trong các loại kem chống nắng, tạo ra sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới vừa chống nắng vừa dưỡng da căng mọng.

3. Sản phẩm makeup đa nhiệm

Sản phẩm makeup đa nhiệm

Thời gian qua, những sản phẩm "nhiều - trong - một" được mệnh danh là đa chức năng như phấn nước kèm kem che khuyết điểm, phấn nước kèm son và má hồng, son dưỡng kem son tint,...được tung ra thị trường ngày càng nhiều và dần trở nên phổ biến như các sản phẩm làm đẹp đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Đây chính là dấu hiệu cho thấy xu hướng làm đẹp này sẽ lên ngôi trong làng mỹ phẩm Hàn. Sự xuất hiện của sản phẩm make up đa nhiệm này khiến việc làm đẹp của chị em tốn ít thời gian hơn.

4. Dưỡng da bằng tế bào biểu bì

Dưỡng da bằng tế bào biểu bì

"Da chúng ta bắt đầu mất dần EGF ở tuổi 29 nên dòng sản phẩm có chứa thành phần này sẽ bù đắp cho sự mất mát đó, duy trì độ đàn hồi, tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó, người ta cũng đã chứng kiến hiệu quả tuyệt vời của EGF trong việc làm giảm sẹo mụn và nếp nhăn" - Charlotte Cho chia sẻ.

Tế bào biểu bì hay EGF cũng được các chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ là sản phẩm dưỡng da mới trong năm 2018. Được biết EGF là một loại tế bào gốc được tìm thấy trong da để điều chỉnh sự tăng trưởng của tế bào. Thành phần này để duy trì làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

5. Dịch nhày ốc sên

Dịch nhày ốc sên

Bạn đã biết công dụng tuyệt vời của những loại kem dưỡng da có chứa chiết xuất từ dịch nhày ốc sên. Thời gian qua sản phẩm làm đẹp này được chị em săn đón bởi công dụng vượt trội như cấp ẩmlàm dịu da và chống lão hóatrị mụn và làm mờ vết thâm nhanh chóng.

Thành phần này cũng phù hợp với nhiều loại da, từ da khô đến da nhờn, da nhạy cảm dễ bị nổi mụn. Vì những ưu điểm tuyệt vời này mà dịch nhầy ốc sên vẫn là con át chủ bào khi chị em muốn dưỡng da căng bóng như phái đẹp xứ Kim Chi.

Tin rằng với 5 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc được dự đoán sẽ "thống trị" năm 2018, các nàng đã có thể yên tâm chăm sóc cho làn da của mình ngày càng hoàn thiện hơn rồi đấy nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Son OHUI Rouge Real, bí quyết làn môi đẹp như sao Hàn

>>> Nước hoa đơn hương, xu hướng nước hoa mới trong hè 2018

>>> Top 5 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp chị em không thể bỏ qua

>>> Chỉ cần mang 5 món dưỡng da này khi đi du lịch, da bạn sẽ luôn khoẻ đẹp suốt chuyến đi

Tip Hay

Từ khóa: Điểm danh 5 xu hướng làm đẹp giới trẻ Hàn mê mệt trong năm naychăm sóc dadưỡng daxu hướng làm đẹpmặt nạ giấysản phẩm chăm sóc da