Tip hay

Điểm danh 20 dòng nước hoa nam kinh điển nhất

Điểm danh 20 dòng nước hoa nam kinh điển nhất

Bạn đang phân vân lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân? Cùng điểm qua 20 dòng nước hoa nam kinh điển nhất trong bài viết dưới đây.

Mùi hương là vũ khí có thể đánh bại bất cứ ai, kể cả nam hay nữ giới. Vì thế việc chọn mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân, môi trường hoạt động cũng cần phải cân nhắc kỹ càng. Tìm hiểu ngay 20 dòng nước hoa nam kinh điển nhất qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel Parfum

Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel ParfumNước hoa nam Chanel Bleu De Chanel Parfum

Thương hiệu

Chanel là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và nước hoa. Thành lập vào năm 1910 bởi Gabrielle Bonheur Chanel, top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20. Trải qua hơn 100 năm hoạt động, Chanel vẫn không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng, trọn vẹn màu sắc của thương hiệu.

Thiết kế bao bì

Chanel Bleu De Chanel Parfum sở hữu thiết kế nguyên khối, vuông vức với tone xanh đen. Sản phẩm toát lên phong thái nam tính, sang trọng nhưng vẫn đầy cá tính. Phần nắp từ màu đen cùng logo quen thuộc của thương hiệu Chanel làm tăng sự chắc chắn khi sử dụng.

Mùi hương

Mùi hương của sản phẩm thuộc nhóm hương gỗ mạnh mẽ và lịch lãm. Với 3 tầng hương gồm:

● Tầng hương đầu: Bưởi, cam bergamot, bạc hà.

● Tầng hương giữa: Bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng, đậu Tonka, hương vani.

● Tầng hương cuối: Gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, hổ phách.

Độ lưu hương

Chanel Bleu De Chanel Parfum có độ tỏa hương tinh tế vừa đủ trong khoảng cách một cánh tay. Độ lưu hương của sản phẩm lên đến 12 tiếng giúp bạn tự tin hoạt động cả ngày dài.

Nước hoa nam Chanel nam Bleu De Chanel Parfum 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 2.500.000 - 4.000.000 đồng tùy dung tích.

2 Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme

Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour HommeNước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme

Thương hiệu

Gucci là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới kể cả với những ai không theo dõi thời trang, nước hoa. Thương hiệu sở hữu bộ sưu tập nước hoa đa dạng về mùi hương. Gucci cũng là thương hiệu nước hoa cao cấp được yêu thích bởi cả nam lẫn nữ.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được đóng chai thủy tinh với tông màu xanh lá - đen. Các góc cạnh được bo tròn lạ mắt mang đến cảm giác nam tính nhưng không quá gai góc.

Mùi hương

Gucci Guilty Black Pour Homme mang đến mùi hương đầy hấp dẫn, lãng mạn và rất huyền bí. Và đặc biệt mùi hương này còn theo hướng unisex, nữ cũng có thể sử dụng. Sản phẩm sở hữu 3 tầng hương như:

● Tầng hương đầu: Ngò thơm, hoa Lavender.

● Tầng hương giữa: Hoa cam, hoa cam neroli, hương lục.

● Tầng hương cuối: Cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng.

Độ lưu hương

Tuy được đánh giá là một mùi hương lôi cuốn, nồng nàn nhưng độ tỏa hương của sản phẩm mang đến cảm giác rất dễ chịu. Độ lưu hương vừa phải có thể lưu lại đến cuối ngày.

Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.000.000 đồng.

3 Nước hoa Calvin Klein Obsession for men

Nước hoa Calvin Klein Obsession for menNước hoa Calvin Klein Obsession for men

Thương hiệu

Calvin Klein hay còn được biết với tên viết tắt CK, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ được trình làng vào năm 1968. Thương hiệu gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực thời trang lẫn nước hoa. Những sản phẩm của thương hiệu hướng đến hình ảnh tự do, phóng khoáng.

Thiết kế bao bì

Calvin Klein Obsession for men với thiết kế khác biệt so với những sản phẩm khác. Thay vì đánh mạnh vào sự mạnh mẽ bằng các góc cạnh thì sản phẩm lại có bao bì hình bầu dục cùng phần nắp chai màu nâu.

Mùi hương

Mùi hương sản phẩm mang màu sắc phương Đông nồng đậm phù hợp với phong thái trưởng thành, nam tính và đầy cuốn hút.

● Tầng hương đầu: Quýt, bưởi, oải hương, rau mùi.

● Tầng hương giữa: Hoa cẩm chướng, hoa nhài, dalbergia, kim thông, hoắc hương, gỗ đàn hương.

● Tầng hương cuối: Tro vàng thơm, gỗ đàn hương, xạ hương, ambergris.

Độ lưu hương

Sản phẩm có thể lưu hương từ 7 - 12 giờ. Có thể sử dụng trong hầu hết các mùa trong năm.

Nước hoa Calvin Klein Obsession for men 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.500.000 đồng.

4 Nước hoa Burberry London for Men

Nước hoa Burberry London for MenNước hoa Burberry London for Men

Thương hiệu

Burberry là thương hiệu sở hữu lịch sử phát triển lâu đời cũng như dần trở thành biểu tượng thời trang tại xứ sở sương mù nước Anh. Được thành lập từ năm 1856, Burberry hướng đến phong cách cổ điển, thanh lịch pha lẫn sáng tạo và hiện đại.

Thiết kế bao bì

Burberry London for Men có bao bì chai thủy tinh vuông vức cùng hoa văn quen thuộc làm nên thương hiệu của Burberry. Phần nắp vuông màu đen vô cùng hài hòa với tổng thể bao bì sản phẩm.

Mùi hương

Khi sử dụng sản phẩm sẽ mang đến cảm giác phong trần, lãng tử, bụi bặm, mùi thuốc lá, có chút cay đồng đậm chất phương Đông.

● Tầng hương đầu: Hoa oải hương, cam bergamot và hương quế.

● Tầng hương giữa: Hoa trinh nữ và da thuộc.

● Tầng hương cuối: Hương một dược, cây thuốc lá, gỗ guaiac và rêu sồi.

Độ lưu hương

Sản phẩm có thể tỏa hương trong bán kính khoảng 1 cánh tay với độ lưu hương từ 5-7 giờ.

Nước hoa Burberry London for Men 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.500.000 đồng.

5 Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De ToiletteNước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette

Thương hiệu

Dior còn có tên đầy đủ là Christian Dior. Đây là một thương hiệu cao cấp đến từ nước Pháp thơ mộng. Thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ bởi quần áo, phụ kiện mà còn bởi những sản phẩm nước hoa với mùi hương cuốn hút.

Thiết kế bao bì

Thiết kế chai thủy tinh hình trụ với màu xanh đen huyền bí, cổ điển. Phần nắp sản phẩm có màu đen cùng các đường vân đơn giản nhưng tinh tế.

Mùi hương

Dior Sauvage Eau De Toilette là hương nước hoa dành cho các quý ông nam tính, ấm áp nhưng vô cùng phóng khoáng và yêu sự tự do.

● Tầng hương đầu: Cam bergamot và hương tiêu.

● Tầng hương giữa: Hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ vetiver, cây patchouli.

● Tầng hương cuối: Hương nhựa ambroxan, nhựa labdanum và hổ phách.

Độ lưu hương

Tỏa hương trong phạm vi 2m, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cùng độ lưu hương khoảng 5-7 giờ.

Nước hoa Dior Sauvage Eau De Toilette 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 3.000.000 đồng.

6 Nước hoa nam Valentino Uomo

Nước hoa nam Valentino UomoNước hoa nam Valentino Uomo

Thương hiệu

Được ra mắt công chúng vào năm 1959, Valentino đã sớm trở thành cái tên được yêu thích tại nước Ý đầy hoa lệ. Thương hiệu được xem là một trong các biểu tượng thời trang của đất nước này. Không chỉ thế Valentino còn sở hữu các dòng nước hoa ăn khách, mang đến sự hấp dẫn lạ kỳ.

Thiết kế bao bì

Bao bì sản phẩm được lấy cảm hứng từ hình quả chuông. Lớp vỏ chai thủy tinh trong suốt cùng các họa tiết chạm khắc. Tên thương hiệu được khắc trên mảnh kim loại đặt tại khu vực giữa thân chai. Sản phẩm có vẻ ngoài đậm chất cổ điển và sang trọng.

Mùi hương

Valentino Uomo với 3 tầng hương hòa quyện tạo nên chai nước hoa với hương thơm sang trọng, quyến rũ, lịch lãm và vô cùng tinh tế.

● Tầng hương đầu: Cam bergamot, hoa sim.

● Tầng hương giữa: Cà phê, chocolate, hạt dẻ.

● Tầng hương cuối: Da thuộc, gỗ tuyết tùng.

Độ lưu hương

Sản phẩm có thể lưu hương trên da từ 7 - 12 giờ. Với độ tỏa hương vừa phải Valentino Uomo trở nên vô cùng phù hợp cho mùa thu, đông, tiệc tối hoặc nơi đông người.

Nước hoa Valentino Uomo 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.000.000 đồng.

7 Nước hoa nam Versace Eros EDT For Men

Nước hoa nam Versace Eros EDT For MenNước hoa nam Versace Eros EDT For Men

Thương hiệu

Versace đến từ Ý, thành lập vào những năm 1978. Với những bước tiến vang dội trong ngành thời trang, nắm bắt cơ hội đó 3 năm sau Versace đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên và góp mặt trong top 10 nước hoa nam bán chạy nhất của thời đại.

Thiết kế bao bì

Thiết kế vuông vức quen thuộc với màu xanh ngọc làm chủ đạo. Họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ cùng biểu tượng nữ thần Medusa được đặt tại vị trí trung tâm. Và bên dưới là dòng chữ Versace mạ vàng vô cùng nổi bật.

Mùi hương

Versace Eros EDT For Men khắc họa hình ảnh người đàn ông trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm và không kém phần nam tính.

● Tầng hương đầu: Táo xanh, bạc hà.

● Tầng hương giữa: Đậu tonka , hoa phong lữ.

● Tầng hương cuối: Cỏ hương bài, vani.

Độ lưu hương

Độ tỏa hương vừa phải giúp sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng trong mọi mùa. Độ lưu hương trung bình khoảng 7-12 giờ.

Nước hoa Versace Eros EDT For Men 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.700.000 đồng.

8 Nước hoa nam Dolce & Gabbana The One For Men

Nước hoa nam Dolce & Gabbana The One For MenNước hoa nam Dolce & Gabbana The One For Men

Thương hiệu

Dolce & Gabbana được ra mắt vào năm 1985 bởi Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Thương hiệu sở hữu đa dạng dòng sản phẩm từ quần áo, phụ kiện,... và đặc biệt là nước hoa. Nước hoa của thương hiệu cũng đã giành được Oscar des Parfums Award vào năm 1996.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế vừa hiện đại vừa giữ được nét cổ điển. Phần chai thủy tinh có màu nâu đậm như màu hổ phách. Tên thương hiệu được khắc ở góc bên dưới của chai thủy tinh.

Mùi hương

Thuộc nhóm hương gỗ ấm áp, cay nồng Dolce & Gabbana The One For Men mang đến cảm giác của một người đàn ông có chiều sâu tâm hồn, thời thượng và quyến rũ.

● Tầng hương đầu: Bưởi, cây rau mùi, húng quế.

● Tầng hương giữa: Gừng, cam blossom, bạch đậu khấu.

● Tầng hương cuối: Thuốc lá, hổ phách và cây tuyết tùng.

Độ lưu hương

Mùi hương có thể lan tỏa ở khoảng cách gần và có thể lưu hương đến 8 giờ. Sản phẩm phù hợp dùng vào mùa thu và mùa đông.

Nước hoa nam Dolce & Gabbana The One For Men 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.500.000 đồng.

9 Nước hoa nam Hermes Terre d’Hermes

Nước hoa nam Hermes Terre d’Hermes ParfumNước hoa nam Hermes Terre d’Hermes Parfum

Thương hiệu

Được quản lý bởi Thierry Hermes, thương hiệu vô cùng được săn đón với những chiếc túi đắt đỏ cùng các mặt hàng thời trang ở phân khúc cao cấp. Đến năm 1951, Hermes ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên, chính thức tham gia đường đua nước hoa cùng các thương hiệu cao cấp khác.

Thiết kế bao bì

Bao bì sản phẩm có chút đơn giản hơn so với các sản phẩm khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là thiết kế kém tinh tế. Phần thân trong suốt để lộ phần dung dịch nước hoa màu vàng bên trong, tạo nên vẻ sang trọng, thời thượng.

Mùi hương

Sản phẩm có 3 tầng hương, tạo nên sự thanh lịch, sang trọng:

● Tầng hương đầu: Quả cam, quả bưởi.

● Tầng hương giữa: Tiêu, thiên trúc quỳ.

● Tầng hương cuối: Cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, an tức hương.

Độ lưu hương

Sản phẩm với độ tỏa hương cao, giúp bạn dễ dàng nổi bật khi ở trong đám đông. Độ lưu hương có thể kéo dài từ 10 - 12 giờ.

Nước hoa Hermes Terre d’Hermes Parfum 75ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.500.000 đồng.

10 Nước hoa nam Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

Nước hoa nam Tom Ford Tobacco Vanille Eau de ParfumNước hoa nam Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

Thương hiệu

Tom Ford đến từ Mỹ, được quản lý bởi Estee Lauder. Với bước đầu là các sản phẩm về thời trang, đến năm 2006 thương hiệu ra mắt dòng nước hoa đầu tiên. Thương hiệu không ngừng phát triển và khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường nước hoa.

Thiết kế bao bì

Bao bì chai nước hoa dùng màu nâu sẫm làm chủ đạo cùng tên thương hiệu trên nền vàng. Phần nắp thiết kế góc cạnh lạ mắt, giúp tăng phần mạnh mẽ, gai góc.

Mùi hương

Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum có mùi hương phù hợp với cả nam lẫn nữ, tạo nên sự sang trọng, tinh tế, trưởng thành và giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

● Tầng hương đầu: Cây thuốc lá, hương gia vị cay.

● Tầng hương giữa: Đậu Tonka, hoa thuốc lá, hương Vani, cacao.

● Tầng hương cuối: Trái cây sấy khô, hương gỗ.

Độ lưu hương

Sản phẩm toả hương trong khoảng cách gần. Nếu xịt lên da có thể lưu hương trong 7 giờ, xịt lên quần áo có thể lưu hương đến 12 giờ.

Nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 5.000.000 đồng.

11 Nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc

Nước hoa nam Lacoste L.12.12 BlancNước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc

Thương hiệu

Lacoste, thương hiệu đến từ Pháp gắn liền với biểu tượng cá sấu. Lacoste mang đến đa dạng các dòng sản phẩm từ quần áo, phụ kiện thời trang,... đặc biệt là nước hoa. Nước hoa của thương hiệu hợp tác cùng các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực như Olivier Cresp, Annick Menardo,...

Thiết kế bao bì

Sản phẩm cảm hứng từ chiếc áo phông làm nên thương hiệu của Lacoste. Thân chai nước hoa được bo tròn các cạnh, tối giản trong thiết kế giúp logo cá sấu trở nên nổi bật. Lacoste L.12.12 Blanc tạo nên hình ảnh năng động, trẻ trung.

Mùi hương

Mùi hương của sản phẩm mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát. Khắc họa nên hình ảnh trẻ trung, tao nhã và đậm chất thể thao.

● Tầng hương đầu: Cây hương thảo, bạch đậu khấu, quả bưởi.

● Tầng hương giữa: Hoa ngọc lan tây, hoa huệ trắng.

● Tầng hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia, da thuộc, da lộn, cỏ hương bài.

Độ lưu hương

Sản phẩm phù hợp dùng vào mùa xuân, mùa hạ, trong thời tiết ấm nóng vì hương thơm dễ chịu, tỏa hương trong khoảng cách gần. Nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc có thể lưu hương từ 3-6 giờ.

Nước hoa Lacoste L.12.12 Blanc 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.400.000 đồng.

12 Nước hoa nam Adidas Dynamic Pulse

Nước hoa nam Adidas Dynamic PulseNước hoa nam Adidas Dynamic Pulse

Thương hiệu

Vốn là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao tại Việt Nam, nhưng hiếm ai biết rằng Adidas cũng có những sản phẩm nước hoa rất được yêu thích tại thị trường quốc tế. Tiến vào thị trường nước hoa từ những năm 2000 và đến nay đã có khoảng 19 phiên bản khác nhau.

Thiết kế bao bì

Nước hoa nam Adidas Dynamic Pulse sở hữu thiết kế mang đậm hình ảnh thể thao của thương hiệu, đầy trẻ trung và mạnh mẽ. Thiết kế phần thân dễ cầm, nắm và sử dụng.

Mùi hương

Sản phẩm có mùi hương làm bật nên nét phóng khoáng, năng động và cá tính với các nốt hương chính như chi cam chanh, bạc hà, gỗ tuyết tùng, hương hoa, hương trái cây, hương gỗ, đậu Tonka.

Độ lưu hương

Adidas Dynamic Pulse thích hợp dùng vào ban ngày mùa xuân hoặc hạ vì không gây nồng với độ tỏa hương trong khoảng cách 1 cánh tay. Sản phẩm lưu hương ổn, trung bình từ 3-6 giờ.

Nước hoa Adidas Dynamic Pulse 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 400.000 đồng.

13 Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Thương hiệu

Ra mắt thị trường vào năm 1884, Bvlgari được quản lý bởi Sotirios Voulgaris. Thương hiệu có khởi điểm với ngành trang sức và chuyển sang lĩnh vực nước hoa vào năm 1992. Nước hoa của Bvlgari được yêu thích bởi độ đa dạng về mùi và thiết kế tinh xảo.

Thiết kế bao bì

Như tên sản phẩm, bao bì Bvlgari Aqva Pour Homme được thiết kế với hình tròn lạ mắt làm ta liên tưởng đến hình ảnh viên sỏi trên bờ biển. Chiếc nắp màu bạc mang đến cảm giác tươi mới.

Mùi hương

Bvlgari Aqva Pour Homme tràn đầy hơi thở của đại dương mát mẻ. Sản phẩm giúp chàng trở nên mạnh mẽ, ấm áp, tạo nên ấn tượng khó phai.

● Tầng hương đầu: Tinh dầu lá chanh, quả cam, quả quýt hồng.

● Tầng hương giữa: Rong biển, hoa lavender, hoa bông.

● Tầng hương cuối: Cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng, hương gỗ.

Độ lưu hương

Sản phẩm tỏa hương ở mức trung bình, tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn. Độ lưu hương từ 3-6 giờ.

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.100.000 đồng.

14 Nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense

Nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intenseNước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense

Thương hiệu

YSL với tên đầy đủ là Yves Saint Laurent, thành lập bởi Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Đây là một trong những thương hiệu dành cho giới thượng lưu. Sản phẩm nước hoa của YSL được yêu thích trên thị trường quốc tế bởi cả nam lẫn nữ.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế hình trụ cùng màu hổ phách tạo nổi bật nét sang trọng, đẳng cấp. Phần nắp hình lục giác cùng logo thương hiệu đơn giản nhưng không gây nhàm chán.

Mùi hương

YSL La Nuit De L’homme L’intense đem đến mùi hương cay nồng, ấm áp, lịch lãm và đầy cuốn hút.

● Tầng hương đầu: Cây sage, violet, thảo quả.

● Tầng hương giữa: Mùi hương nồng nàn của Iris.

● Tầng hương cuối: Đậu Tonka.

Độ lưu hương

Sản phẩm có độ lưu hương vừa phải từ 3-6 giờ. Phù hợp với những chàng trai trên 25 tuổi cùng độ tỏa hương trong khoảng cách một cánh tay.

Nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.100.000 đồng.

15 Nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT

Nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDTNước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT

Thương hiệu

Hugo Boss được thành lập vào năm 1924 tại Đức, là một trong những thương hiệu nổi tiếng về trang phục nam, nhưng không vì thế mà nước hoa của thương hiệu kém cạnh. Hugo thổi hồn vào những sản phẩm nước hoa với phong cách đỉnh đạc, trưởng thành.

Thiết kế bao bì

Bao bì hình trụ cùng khung kim loại chắc chắn. Dòng chữ BOSS được khắc ẩn trên thân chai. Toàn bộ những chi tiết đều toát lên nét mạnh mẽ, quyền lực.

Mùi hương

Hugo Boss The Scent EDT thuộc hương gỗ trầm ấm, có chút cay nhẹ. Mùi hương sẽ khắc họa nên hình ảnh của một quý ông thực thụ, đầy lịch lãm và nam tính.

● Tầng hương đầu: Gừng, cam bergamot, quýt.

● Tầng hương giữa: Oải hương, maninka.

● Tầng hương cuối: Da thuộc, gỗ.

Độ lưu hương

Độ tỏa hương vừa phải khiến người tiếp xúc không cảm thấy khó chịu và có thể lưu hương từ 7-12 giờ sau mỗi lần xịt.

Nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.600.000 đồng.

16 Nước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC Men

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC MenNước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC Men

Thương hiệu

Carolina Herrera đến từ Hoa Kỳ, một cái tên quen thuộc đối với những ai quan tâm đến nước hoa. Thương hiệu đưa vào từng sản phẩm sự thời thượng, hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt là sản phẩm Carolina Herrera 212 NYC Men, sản phẩm nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế với bao bì hình trụ màu xám bạc đầy ấn tượng. Thân chai có số 212 màu xanh dương nổi bật. Tổng thể tô đậm sự sắc sảo, mạnh mẽ và tinh tế.

Mùi hương

Carolina Herrera 212 NYC Men tạo nên hình ảnh người đàn ông dịu dàng, trẻ trung nhưng vẫn đầy nam tính và cổ điển.

● Tầng hương đầu: Hương lục, cam bergamot, tinh dầu lá cam, lavender, quả bưởi.

● Tầng hương giữa: Gừng, ớt chuông, cây xô thơm, hoa sơn chi, hoa tím.

● Tầng hương cuối: Hương labdanum, gỗ đàn hương, xạ hương, gỗ guaiac, gỗ hương bài, trầm hương.

Độ lưu hương

Carolina Herrera 212 NYC có mùi hương linh hoạt, có thể sử dụng cho mọi sự kiện, mọi thời điểm với khả năng tỏa hương gần. Sản phẩm có thể giữ lại trên da trong khoảng từ 7-12 giờ.

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC Men 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.000.000 đồng.

17 Nước hoa nam Oriflame Excite

Nước hoa nam Oriflame ExciteNước hoa nam Oriflame Excite

Thương hiệu

Oriflame thành lập vào năm 1967 tại Thụy Điển. Những sản phẩm của thương hiệu đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nước hoa của thương hiệu rất được yêu thích bởi độ đa dạng về mùi hương, phù hợp với cả nam lẫn nữ, với từng lứa tuổi khác nhau.

Thiết kế bao bì

Bao bì được thiết kế với chai thủy tinh chữ nhật mang màu xanh mát mắt liên tưởng đến biển khơi. Tổng thể mang đến sự cuốn hút, tươi mát và tinh tế.

Mùi hương

Oriflame Excite thuộc nhóm hương trái cây tự nhiên. Sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp của hương trà, cam bergamot, lá thông và hổ phách đen. Mang đến cảm giác tươi mát, quyến rũ.

Độ lưu hương

Sản phẩm tỏa hương gần với khả năng giữ mùi từ 7-12 giờ. Cho nên dễ dàng phù hợp sử dụng hằng ngày.

Nước hoa nam Oriflame Excite 75ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 900.000 đồng.

18 Nước hoa One Million

Nước hoa One MillionNước hoa One Million

Thương hiệu

Paco Rabanne thành lập vào năm 1966 tại Pháp. Với quan niệm của người thành lập rằng thời trang và nước hoa luôn gắn kết chặt chẽ với thời đại cho nên thương hiệu vẫn luôn nghiên cứu, tìm tòi và đến nay đã tung ra thị trường hơn 60 loại nước hoa.

Thiết kế bao bì

Thiết kế độc lạ với cảm hứng từ hình ảnh thỏi vàng. Dòng chữ 1 MILLION được điêu khắc tỉ mỉ trên thân bao bì. Sản phẩm mang hình ảnh của sự giàu sang, thời thường và mạnh mẽ.

Mùi hương

One Million là mùi hương dành cho những người đàn ông chín chắn, phong thái trưởng thành. Dễ chịu, ấm áp và chút cay nhẹ chính là những tính từ có thể miêu tả mùi hương của dòng nước hoa này.

Tầng hương đầu: Hương bưởi, bạc hà, hương quýt hồng.

Tầng hương giữa: Hương hoa hồng, kẹo cao su và và gỗ đàn hương.

Tầng hương cuối: Da thuộc, hổ phách, hạt tiêu.

Độ lưu hương

Sản phẩm thích hợp dùng trong thời tiết hơi se lạnh. Toả hương gần và có thể lưu hương trong 7-8 giờ, nếu xịt lên quần áo có thể đọng lại đến 12 giờ.

Nước hoa One Million 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.800.000 đồng.

19 Nước hoa nam Tommy for Men Eau De Toilette

Nước hoa nam Tommy for Men Eau De ToiletteNước hoa nam Tommy for Men Eau De Toilette

Thương hiệu

Tommy Hilfiger được thành lập bởi Thomas Jacob Hilfiger. Tommy là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu nước Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nước hoa đến từ thương hiệu này được cho ra mắt vào khoảng năm 1995, là sự hợp tác với Estee Lauder.

Thiết kế bao bì

Tommy for Men Eau De Toilette sở hữu thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán. Với chai thủy tinh trong suốt cùng dòng chữ "tommy" trên thân, kết hợp cùng phần nắp kim loại màu bạc óng ánh.

Mùi hương

Sản phẩm đậm chất cổ điển, đầy hấp dẫn và mạnh mẽ với 3 tầng hương.

● Tầng hương đầu: Bạc hà, hoa oải hương, bưởi chùm, cam Bergamot.

Tầng hương giữa: Quả việt quất, hoa hồng, quả táo.

● Tầng hương cuối: Hổ phách, hoa xương rồng, hoa vải bông.

Độ lưu hương

Sản phẩm có thể tỏa hương nhẹ nhàng trong bán kính một cánh tay, vừa đủ để không gây khó chịu cho người đối diện. Mùi hương có thể đọng lại trên quần áo trung bình từ 3-6 giờ.

Nước hoa Tommy for Men Eau De Toilette 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.200.000 đồng.

20 Nước hoa Acqua Di Giò

Nước hoa Acqua Di GiòNước hoa Acqua Di Giò

Thương hiệu

Giò hay Giorgio Armani là thương hiệu đến từ Ý, thành lập bởi Giorgio Armani vào năm 1975. Khởi đầu bằng việc kinh doanh mặt hàng thời trang, sau này thương hiệu nhìn thấy sự tiềm năng của nước hoa nên dần chuyển hướng sang khai thác lĩnh vực này.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có bao bì là chai thủy tinh mờ cùng tên dòng sản phẩm. Phần nắp kim loại màu bạc lấp lánh hình trụ góp phần tạo nên sự đơn giản mà tinh tế của Acqua Di Giò.

Mùi hương

Acqua Di Giò thuộc nhóm hương thơm biển. Hương thơm tươi mát sẽ gợi nhớ đến hình ảnh chàng trai nhẹ nhàng, mạnh mẽ, tự do.

● Tầng hương đầu: Quả cam, quả chanh xanh, quả quýt hồng, hoa nhài, cam bergamot, quả chanh vàng, hoa cam neroli.

● Tầng hương giữa: Hoa anh thảo, nhục đậu khấu, cây mộng tê (Mignonette), ngò thơm, hoa tím, hoa lan Nam Phi, hương nước biển, quả đào, hoa lan dạ hương (Hiacynth), hoa hồng, hoa nhài, hương thảo, hương calone.

● Tầng hương cuối: Hổ phách, hoắc hương, rêu sồi, tuyết tùng, xạ hương trắng.

Độ lưu hương

Sản phẩm có thể dùng trong mọi thời điểm với độ lưu hương từ 3-6 giờ. Mùi hương có thể lan tỏa trong khoảng cách 1 cánh tay.

Nước hoa Acqua Di Gio 100ml hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.700.000 đồng.

Trên đây là 20 dòng nước hoa nam kinh điển nhất. Mong rằng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn mùi hương thích hợp cho mình.

Từ khóa: Điểm danh 20 dòng nước hoa nam kinh điển nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh