Tip hay

Điểm danh 11 loại dầu tẩy trang Nhật tốt nhất hiện nay

Điểm danh 11 loại dầu tẩy trang Nhật tốt nhất hiện nay

Cùng Tip Hay khám phá 11 loại dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay đến từ các thương hiệu của Nhật Bản nha. Cùng đọc bài viết ngay thôi nào.

Dầu tẩy trang giúp làm sạch da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của người Nhật. Nhờ vậy mà phụ nữ Nhật thường sở hữu làn da đẹp không tì vết. Cùng Tip Hay khám phá các dòng sản phẩm dầu tẩy trang đến từ các thương hiệu của Nhật dưới đây nhé.

1 Dầu tẩy trang của Nhật DHC

Dầu tẩy trang của Nhật DHCDầu tẩy trang của Nhật DHC

Sản phẩm dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil được làm từ các thành phần chính bao gồm: Dầu oliu, vitamin E, dầu hương thảo (rosemary),... giúp làm sạch da, dưỡng ẩm và chống viêm da hiệu quả. Dầu tẩy trang DHC được đánh giá là có khả năng làm sạch mascara hoặc eyeliner waterproof.

Sản phẩm rất thích hợp với những ai có làn da khô. Những ai có làn da dầu hoặc mụn thì cần chú ý khi sử dụng. Dầu tẩy trang của hãng này có kết cấu khá dày nhưng khi thoa lên da lại rất thoải mái, không gây nặng mặt hay nhờn da. Sau khi tẩy trang xong, bạn sẽ cảm thấy da mặt mềm mại hơn, không hề có cảm giác khô rát hay căng da như những sản phẩm tẩy trang dạng nước.

Dầu tẩy trang DHC hiện có bán trên thị trường với giá khoảng 700.000 đồng/ chai 200ml.

2 Tẩy trang dạng dầu của Nhật Fancl

Tẩy trang dạng dầu của Nhật FanclTẩy trang dạng dầu của Nhật Fancl

Tẩy trang dạng dầu Fancl có chứa các thành phần nổi bật là cetyl alcohol (một loại cồn béo không gây hại da) và dầu meadowfoam seed. Hai loại dầu này có công dụng làm sạch sâu cho da, cân bằng độ ẩm trên da, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Dầu tẩy trang Fancl có kết cấu lỏng, dễ dàng thẩm thấu trên da và không gây bết dính. Bên cạnh đó, sản phẩm này không chứa hương liệu, không mùi và không gây cay mắt khi sử dụng nên rất an toàn khi sử dụng để tẩy trang mắt và môi.

Hiện nay, sản phẩm dầu tẩy trang Fancl có bản trên thị trường với giá khoảng 450.000 đồng/ chai 120ml.

3 Dầu tẩy trang của Nhật Kose

Dầu tẩy trang của Nhật KoseDầu tẩy trang của Nhật Kose

Dầu tẩy trang Kose được làm từ dầu cám gạo và axit linoleic với công dụng nổi bật là dưỡng ẩm, chống lão hóa và hỗ trợ làm sáng da. Sản phẩm này thích hợp dùng cho da khô và da nhạy cảm. Bên cạnh đó, dầu tẩy trang Kose còn chứa thành phần tinh dầu jojoba, glycerin, tocopherol giúp làm mềm da.

Sản phẩm dầu tẩy trang Kose có hương thơm từ tinh dầu cam tạo cảm giác thư giãn thoải mái khi sử dụng. Điểm cộng nổi bật của sản phẩm này là khả năng làm sạch lớp kem chống nắng, kem nền, phấn mắtson môi.

Dầu tẩy trang Kose Nhật Bản có giá khoảng 250.000 đồng/ chai 230ml, dạng túi refill thì có giá khoảng 170.000 đồng/ 200ml.

4 Dầu tẩy trang Nhật SK-II

Dầu tẩy trang Nhật SK-IIDầu tẩy trang Nhật SK-II

Dầu tẩy trang SK-II chứa phức hợp pitera và chiết xuất hạt táo có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, dưỡng ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Sản phẩm này phù hợp với làn da dầu và da nhạy cảm. Sản phẩm dầu tẩy trang SK-II có ưu điểm làm sạch hiệu quả, không gây bít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn cám xuất hiện.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mặt trở nên tươi sáng và mềm mại hơn.

Dầu tẩy trang Nhật SK-II hiện có bán trên thị trường với giá khoảng 1.700.000 đồng/ chai 250ml.

5 Tẩy trang cho da mụn của Nhật Shu Uemura

Tẩy trang cho da mụn của Nhật Shu UemuraTẩy trang cho da mụn của Nhật Shu Uemura

Dầu tẩy trang Shu Uemura là sản phẩm dành riêng cho da mụn với các thành phần chính bao gồm 8 loại dầu thực vật tự nhiên như: Dầu olive, bơ hạt mỡjojoba, đậu nành, hoa trà, hoa rum, rễ gừng,... giúp lấy đi lớp make up trên da, làm sạch da và ngăn ngừa mụn hình thành.

Ngoài ra, điểm cộng của sản phẩm đó chính là không chứa dầu khoáng (mineral oil).

Sản phẩm dầu tẩy trang Shu Uemura hiện có giá khoảng 1.300.000 đồng/ chai 150ml

6 Tẩy trang của Nhật cho da dầu Senka

Tẩy trang của Nhật cho da dầu SenkaTẩy trang của Nhật cho da dầu Senka

Dầu tẩy trang cho da dầu Senka có 2 dòng: Dạng thông thường và dạng tạo bọt. Sản phẩm dầu tẩy trang của Senka có chứa thành phần chính gồm dầu cám gạo và tinh chất tơ tằm giúp làm sáng da, dưỡng ẩm và chống lão hóa da.

Sản phẩm này có công dụng làm sạch lớp trang điểm và kem chống nắng trên da, Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da mặt mềm mại hơn, tình trạng mụn cũng được cải thiện đáng kể. Sản phẩm hiện có bán trên thị trường với giá khoảng 280.000 đồng/ chai 230ml.

7 Tẩy trang dầu của Nhật Muji

Tẩy trang dầu của Nhật MujiTẩy trang dầu của Nhật Muji

Muji Cleansing Oil là sản phẩm dầu tẩy trang bình dân của Nhật, được nhiều người ưa chuộng bởi giá cả phải chăng và khả năng làm sạch hiệu quả. Sản phẩm này được làm từ thành phần chính bao gồm: Dầu olive, dầu hướng dương, vitamin E, chiết xuất quả mơ và glycerin.

Sản phẩm có thể làm cay mắt nên bạn vẫn cần dùng sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt và môi.

Dầu tẩy trang Muji hiện được bán với giá khoảng 270.000 đồng/ chai 200ml.

8 Tẩy trang dạng dầu của Nhật Biore

Tẩy trang dạng dầu của Nhật BioreTẩy trang dạng dầu của Nhật Biore

Dầu tẩy trang Biore là dòng sản phẩm bình dân, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại siêu thị, nhà thuộc hoặc các cửa hàng tiện lợi. Sản phẩm có kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu trên da và không gây bết dính. Dầu tẩy trang Biore có khả năng làm sạch ở mức khá, phù hợp với những bạn trang điểm nhẹ nhàng hằng ngày.

Thành phần của dầu tẩy trang này có chứa dầu khoáng nên những ai da nhạy cảm cần chú ý khi sử dụng.

Dầu tẩy trang Biore có giá khoảng 200.000 đồng/ chai 300ml.

9 Tẩy trang cho da nhạy cảm của Nhật Hada Labo

Tẩy trang cho da nhạy cảm của Nhật Hada LaboTẩy trang cho da nhạy cảm của Nhật Hada Labo

Ai có làn da nhạy cảm thì nên thử ngay “em” dầu tẩy trang Hada Labo này nhé. Sản phẩm này có kết cấu lỏng mẹ, dễ dàng mát - xa trên da và thẩm thấu nhanh chóng. Ngoài công dụng làm sạch, sản phẩm này còn chứa hyaluronic axit giúp giữ ẩm cho da hiệu quả.

Sản phẩm hiện có giá khoảng 300.000 đồng/ chai 200ml.

10 Tẩy trang cho da khô của Nhật DEVE Olive & Argan Oil

Tẩy trang cho da khô của Nhật DEVE Olive & Argan OilTẩy trang cho da khô của Nhật DEVE Olive & Argan Oil

Dầu tẩy trang Olive & Argan DEVE được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da. Vì thế, ngay là làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng. Sản phẩm cũng an toàn khi tẩy trang cho vùng môi và mắt. Bên cạnh khả năng làm sạch, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da và giảm quầng thâm trên mắt.

Thành phần dầu olive và argan có trong sản phẩm này giúp bạn nuôi dưỡng một làn da hồng hào, sáng mịn và mềm mại.

Sản phẩm dầu tẩy trang DEVE Olive & Argan Oil hiện có bán với giá khoảng 320.000 đồng/ chai 500ml.

11 Dầu tẩy trang của Nhật cho da nhạy cảm Hatomugi

Dầu tẩy trang của Nhật cho da nhạy cảm HatomugiDầu tẩy trang của Nhật cho da nhạy cảm Hatomugi

Dầu tẩy trang Nhật Bản Hatomugi Cleansing Oil được làm từ chiết xuất hạt ý dĩ giàu vitamin nhóm B và vitamin E cùng các axit béo tự nhiên giúp làm sạch, dưỡng ẩm và làm sáng da một cách hiệu quả.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Sản phẩm dầu tẩy trang Hatomugi Cleansing Oil có giá khoảng 352.000 đồng/ chai 500ml.

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn 11 loại dầu tẩy trang Nhật tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm tẩy trang phù hợp nhé.

Từ khóa: Điểm danh 11 loại dầu tẩy trang Nhật tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh