Tip hay

Điểm danh 11 bánh Trung thu ngàn lớp ngon, độc lạ, bạn nên thử

Điểm danh 11 bánh Trung thu ngàn lớp ngon, độc lạ, bạn nên thử

Bánh trung thu là một thức bánh không thể thiếu trong dịp lễ rằm tháng 8. Cùng điểm qua 11 loại bánh trung thu ngàn lớp ngon, độc lạ, bạn nên thử.

Mang nguồn gốc từ Trung Hoa, bánh trung thu ngày nay có vô vàn các biến thể thú vị, hiện đại cũng như vô cùng hấp dẫn. Hôm nay, Tip Hay sẽ điểm qua 11 loại bánh trung thu ngàn lớp ngon, độc lạ mà bạn nên thử nhé!

1 Bánh trung thu ngàn lớp mochi trứng chảy

Bánh trung thu ngàn lớp mochi trứng chảyBánh trung thu ngàn lớp mochi trứng chảy

Đã và đang gây bão trong thời gian gần đây, bánh trung thu ngàn lớp mochi trứng chảy là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều lớp bánh khác nhau: ngoài cùng là phần vỏ ngàn lớp giòn xốp, tiếp đó là lớp mochi dẻo mịn và cuối cùng là phần nhân trứng muối chảy bùi béo, khiến bạn chỉ cần ăn một lần là sẽ nhớ mãi không quên.

2 Bánh trung thu ngàn lớp nhân trái bơ

Bánh trung thu ngàn lớp nhân trái bơBánh trung thu ngàn lớp nhân trái bơ

Là một thức bánh độc đáo, mới lạ, bánh trung thu ngàn lớp nhân trái bơ chẳng những có phần vỏ giòn xốp đặc trưng, gây nghiện mà bên cạnh đó còn mang hương vị dễ ăn, ngọt dịu, thơm béo, đặc biệt khi được thưởng thức cùng một tách trà ấm nóng, thanh đạm thì sẽ càng làm nổi bật hương vị của bánh trung thu nhiều hơn.

3 Bánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh hạt dưa

Bánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh hạt dưaBánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh hạt dưa

Nếu bạn là tín đồ của bánh trung thu đậu xanh nhưng lại muốn chút gì mặn mà hơn thì đây hẳn là loại bánh dành cho bạn. Bên cạnh sự ngọt bùi quen thuộc từ đậu xanh, món bánh trung thu này còn mang cả hương vị đậm đà, hấp dẫn của chà bông, trứng muối và đặc biệt là dễ gây nghiện cho bạn hơn rất nhiều!

4 Bánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh chà bông trứng muối

Bánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh chà bông trứng muối Bánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh chà bông trứng muối

Nếu bạn là tín đồ của bánh trung thu đậu xanh nhưng lại muốn chút gì mặn mà hơn thì đây hẳn là loại bánh dành cho bạn. Bên cạnh sự ngọt bùi quen thuộc từ đậu xanh, món bánh trung thu này còn mang cả hương vị đậm đà, hấp dẫn của chà bông, trứng muối và đặc biệt là dễ gây nghiện cho bạn hơn rất nhiều!

5 Bánh trung thu ngàn lớp nhân khoai môn trứng muối

Bánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh chà bông trứng muốiBánh trung thu ngàn lớp nhân đậu xanh chà bông trứng muối

Là một loại nhân ngọt khác, bánh trung thu ngàn lớp nhân khoai môn trứng muối này sẽ vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích sự bùi bùi, ngọt dịu từ khoai môn và xen lẫn một chút mặn béo của trứng muối. Đặc biệt, sự kết hợp giữa lớp vỏ giòn xốp bên ngoài và phần nhân dẻo mịn bên trong cũng sẽ làm bạn ngất ngây khi thưởng thức món bánh này.

6 Bánh trung thu ngàn lớp mochi nhân đậu đỏ trứng muối

Bánh trung thu ngàn lớp nhân khoai môn trứng muốiBánh trung thu ngàn lớp nhân khoai môn trứng muối

Không thể nào không kể đến loại bánh này khi nhắc đến các loại bánh trung thu hot trong năm nay. Với sự kết hợp hài hòa giữa phần vỏ ngàn lớp giòn xốp, lớp mochi dẻo thơm, nhân đậu đỏ ngọt dịu và phần trứng muối mặn mặn, bùi béo, món bánh này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ bạn bè và các thành viên trong gia đình của bạn.

7 Bánh trung thu ngàn lớp nhân thịt heo

Bánh trung thu ngàn lớp nhân thịt heoBánh trung thu ngàn lớp nhân thịt heo

Có nguồn gốc từ đất nước Trung Hoa, bánh trung thu ngàn lớp nhân thịt heo được phổ biến rộng rãi không chỉ bởi lớp vỏ giòn xốp bên ngoài mà còn vì phần nhân hấp dẫn, mang hương vị mộc mạc, đơn giản nhưng lại vô cùng đậm đà, ngon lành ở bên trong, khiến bạn chỉ cần thử qua một lần là sẽ bị ấn tượng và cảm thấy thích thú.

8 Bánh trung thu ngàn lớp nhân mè đen trứng muối

Bánh trung thu ngàn lớp nhân mè đen trứng muốiBánh trung thu ngàn lớp nhân mè đen trứng muối

Cũng là một loại bánh trung thu ngàn lớp bạn không nên bỏ qua cho dịp lễ này, với vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch cùng hương vị ngọt dịu, bùi béo và thơm thoang thoảng mùi mè đen, món bánh trung thu này đặc biệt sẽ rất thích hợp để làm quà biếu cho những người bạn thân thiết, thương yêu đó nhé!

9 Bánh trung thu ngàn lớp bí đỏ nhân thịt xông khói

Bánh trung thu ngàn lớp bí đỏ nhân thịt xông khóiBánh trung thu ngàn lớp bí đỏ nhân thịt xông khói

Được kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau, món bánh trung thu ngàn lớp này vừa có sự giòn xốp từ phần vỏ bên ngoài, đồng thời còn mang chút ngọt bùi của phần nhân bí đỏ bên trong, ngoài ra khi kết hợp thêm một chút mặn mặn, đậm đà từ thịt xông khói thì chắc hẳn, đây là một trong những món bánh trung thu độc lạ nhất rồi đúng không nào?

10 Bánh trung thu ngàn lớp nhân sầu riêng

Bánh trung thu ngàn lớp nhân sầu riêngBánh trung thu ngàn lớp nhân sầu riêng

Các tín đồ sầu riêng chắc chắn không được bỏ lỡ loại bánh trung thu này đâu nhé! Với lớp vỏ xốp xốp, giòn giòn cùng phần nhân đầy ụ sầu riêng, bạn hẳn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi sự béo nhẹ, ngọt dịu rất vừa phải, đặc biệt khi thưởng thức bánh cùng các loại trà ấm nóng thì hương vị sẽ trở nên cân bằng hơn rất nhiều đấy!

11 Bánh trung thu ngàn lớp nhân socola lava

Bánh trung thu ngàn lớp nhân socola lavaBánh trung thu ngàn lớp nhân socola lava

Là một loại bánh trung thu rất hiện đại, độc đáo, bánh trung thu ngàn lớp nhân socola lava không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà bên cạnh đó còn mang hương vị ngọt dịu cùng chút đắng nhẹ xen lẫn rất tự nhiên, giúp món bánh được cân bằng hương vị cũng như rất phù hợp để làm quà biếu cho bạn bè, người thân và họ hàng của bạn.

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong 11 loại bánh thu ngàn lớp ngon, độc lạ mà bạn nên thử rồi đó! Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thể cùng gia đình mình đón một mùa Trung thu ấm cúng, ý nghĩa với thức bánh hấp dẫn, độc đáo này nhé!

Từ khóa: Điểm danh 11 bánh Trung thu ngàn lớp ngon độc lạ bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh