Tip hay

Điểm danh 10 thương hiệu bánh xốp ngon, chất lượng trên thị trường

Điểm danh 10 thương hiệu bánh xốp ngon, chất lượng trên thị trường

Bạn có phải là tín đồ của các loại bánh xốp thơm ngon, ngọt ngào? Cùng Tip Hay khám phá 10 thương hiệu bánh xốp ngon và chất lượng trên thị trường hiện nay.

Bánh xốp là một loại bánh rất được yêu thích bởi đặc trưng mềm giòn với nhiều loại nhân đa dạng. Đây loại bánh cực kỳ thích hợp để nhâm nhi vào những buổi trà chiều hay họp mặt thân mật. Cùng Tip Hay khám phá 10 thương hiệu bánh xốp thơm ngon và chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

1 Bánh kem xốp Hải Hà

Bánh kem xốp Hải Hà là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) - một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam. Đây là thương hiệu bánh nổi tiếng được người Việt tin tưởng sử dụng.

Loại bánh này được đóng gói cẩn thận với bao bì bóng, cực kỳ tiện lợi để mang theo trong những chuyến vui chơi, dã ngoại hay tụ tập liên hoan cùng bạn bè. Bánh xốp Hải Hà có lớp vỏ bánh giòn xốp cùng với nhân kem bên trong đa dạng hương vị từ trái cây, tạo nên vị ngọt cuốn hút cho người ăn.

Giá thành: Bánh kem xốp Hải Hà khoảng 35.000 đồng/ gói

Bánh kem xốp Hải HàBánh kem xốp Hải Hà

2 Bánh kem xốp Hải Châu

Bánh kem xốp Hải Châu là sản phẩm được sản xuất từ Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu, chính thức được thành lập ngày 02/9/1965. Trải qua hơn 50 năm nỗ lực phát triển, Hải Châu đã chứng minh cho người tiêu dùng thấy vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm.

Bánh xốp kem Hải Châu là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Đây là loại bánh có lớp vỏ xốp mềm bên ngoài và bên trong đa dạng loại nhân kem từ kem sữa truyền thống cho đến nhân phô mai, sữa chua, sầu riêng,...

Giá thành: Bánh kem xốp Hải Hà khoảng 12.500 đồng/ gói

Bánh kem xốp Hải ChâuBánh kem xốp Hải Châu

3 Bánh xốp kem Cosy

Cosy là thương hiệu trực thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bánh kẹo và sở hữu các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Bánh trung thu Kinh Đô, bánh Cosy, Bánh bông lan Solite, bánh quy AFC,…

Bánh xốp kem Cosy thường được chế biến thành 2 lớp kem vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, nhân kem của Cosy cực kỳ độc đáo như: Vị dâu the lạnh, vị dừa lá dứa,... Mang tới trải nghiệm tươi mới cho người tiêu dùng.

Giá thành:
- Bánh xốp 2 trong 1 kem vị dừa lá dứa Cosy khoảng 47.500 đồng/ 5 gói
Bánh xốp 2 trong 1 kem vị dâu the lạnh Cosy khoảng 47.500 đồng/ 5 gói

4 Bánh xốp kem Cosy

Bánh xốp kem NabatiBánh xốp kem Nabati

Bánh xốp kem Nabati là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất và phân phối từ Indonesia. Đây là một trong những nhà cung cấp bánh ngọt chất lượng và đảm bảo an toàn, nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng

Bánh xốp Nabati có lớp bánh giòn giòn xen giữa là những lớp kem đủ vị cực kỳ hòa quyện như: Socola, phô mai,... Không những mang đến vị ngon, Nabati còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dồi và bổ sung vitamin cho cơ thể con người.

Giá thành:
Bánh xốp nhân socola Nabati khoảng 48.500 đồng/ hộp
- Bánh xốp phúc bồn tử Nabati hộp 320g khoảng 48.500 đồng/ hộp
- Bánh xốp nhân phô mai Nabati hộp 300g khoảng 48.500 đồng/ hộp

Bánh xốp kem NabatiBánh xốp kem Nabati

5 Bánh xốp KitKat

KitKat là thương hiệu nổi tiếng thuộc quản lý của tập đoàn Nestlé, Anh Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm từ socola chất lượng và cực kỳ được yêu thích trên thị trường. Một trong đó là sản phẩm bánh xốp từ thương hiệu này đang rất được đánh giá cao bởi người dùng.

Bánh xốp KitKat không những đóng bao bì đẹp mắt và chắc chắn, loại sản phẩm này có hương vị vô cùng cuốn hút. Bên ngoài lớp vỏ bánh giòn xốp bên trong là các loại nhân kem vô cùng hấp dẫn như: Socola, trà xanh,...

Giá thành:
-   Bánh xốp phủ trà xanh KitKat gói 136g khoảng 75.000 đồng/ hộp
Bánh xốp KitKat Chunky phủ socola 38g khoảng 18.500 đồng/ gói
Bánh xốp phủ socola KitKat 35g khoảng 15.500 đồng/ gói

Bánh xốp KitKatBánh xốp KitKat

6 Bánh xốp nhân phô mai Cal Cheese

Nhắc đến bánh xốp nhân kem thì không thể không kể đến thương hiệu Cal Cheese. Đây là thương hiệu nổi tiếng thuộc thuộc Mayora nổi tiếng tại Indonesia được thành lập từ năm 1977. Sản phẩm từ Cal Cheese luôn được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn đến người tiêu dùng.

Bánh xốp Cal Cheese phổ biến với lớp kem phô mai ngon, béo béo xen kẽ nhau, khi ăn hòa quyện với nhau rất hấp dẫn. Loại bánh này được đóng gói thành những hộp nhỏ nên rất tiện lợi để mang bên mình lúc cần bổ sung năng lượng.

Giá thành: Bánh xốp nhân phô mai Cal Cheese hộp 153g khoảng 30.000 đồng/ hộp

Bánh xốp nhân phô mai Cal CheeseBánh xốp nhân phô mai Cal Cheese

7 Bánh xốp Superstar triple Chocolate

Bánh Superstar triple Chocolate là loại bánh rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Được thiết kế bắt mắt cùng màu sắc ấn tượng, thương hiệu bánh đến từ Indonesia này đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng trên thị trường.

Bánh xốp Superstar triple Chocolate với lớp bánh xốp giòn, xôm xốp với lớp nhân socola ấn tượng. Ngoài ra, bánh còn được phủ thêm một lớp socola bên ngoài, mang đến hương vị thơm ngon, cuốn hút. Loại bánh này cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và bổ sung năng lượng hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giá thành: Bánh xốp Superstar triple Chocolate 192g khoảng 25.500 đồng/ hộp

8 Bánh xốp Chocky Bear

Chocky là thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt, đặc biệt cuốn hút đối với các em nhỏ. Bánh xốp Chocky Bear với bao bì hình chú gấu tuyết vô cùng đáng yêu, đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của tệp đối tượng trẻ. Bánh xốp Chocky Bear với hương sữa thơm ngon và vị ngọt hấp dẫn vị giác. Đây chắc chắn là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các bữa ăn nhẹ hay buổi chiều nhâm nhi cùng tách trà cho mọi người thưởng thức.

Giá thành: Bánh xốp hương sữa Chocky Bear gói 20g khoảng 8.000 đồng/ gói

Bánh xốp Chocky BearBánh xốp Chocky Bear

9 Bánh xốp sầu riêng Janscorp

Bánh xốp sầu riêng Janscorp là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Indonesia. Đây là loại bánh mang lớp kem sầu riêng vô cùng ngọt ngào, lôi cuốn người dùng. Đặc biệt, vị ngọt ngào này vô cùng dịu nhẹ, giúp người ăn không bị ngán khi thưởng thức.

Giá thành: Bánh xốp sầu riêng Janscorp gói 50g khoảng 7.500 đồng/ gói

Bánh xốp sầu riêng JanscorpBánh xốp sầu riêng Janscorp

10 Bánh xốp kem bơ caramel Sando

Bánh xốp Sando là thương hiệu bánh được sản xuất tại Ý, với hương vị đặc trưng kem bơ caramel, mang đến trải nghiệm thú vị đến người dùng. Loại bánh này được đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi mang đi bên mình đến bất cứ nơi đâu. Bạn có thể sử dụng bánh xốp kem bơ caramel Sando vào những buổi tiệc nhẹ hay vào những lúc cần bổ sung thêm năng lượng một cách hiệu quả.

Giá thành: Bánh xốp kem bơ caramel Sando gói 53.5g khoảng 7.000 đồng/ gói

Bánh xốp kem bơ caramel SandoBánh xốp kem bơ caramel Sando

Trên đây là danh sách 10 thương hiệu bánh xốp ngon, chất lượng trên thị trường hiện nay. Bạn hãy lưu lại và lựa chọn loại bánh phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Bánh xốp không chỉ nhỏ gọn và tiện lợi mang đi muôn nơi mà còn là nguồn cung cấp năng lượng cấp bách cho bạn vào những lúc mệt mỏi đấy!

Từ khóa: Điểm danh 10 thương hiệu bánh xốp ngon chất lượng trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh