Tip hay

Điểm danh 10 sản phẩm ghế nhựa gấp chất lượng trên thị trường

Điểm danh 10 sản phẩm ghế nhựa gấp chất lượng trên thị trường

Bạn đang tính mua ghế nhựa cho gia đình, Tip Hay mời bạn cùng điểm qua 10 sản phẩm ghế nhựa gấp chất lượng trên thị trường nhé.

Thường được làm từ chất liệu nhựa tốt, bền theo thời gian, lại có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, ghế nhựa đã và đang được sử dụng phổ biến trong các cơ quan, trường học hay tại nhà. Song, giữa hàng loạt các mẫu mã, thương hiệu, đâu sẽ là loại ghế phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Hãy cùng Tip Hay đến với những gợi ý trong bài viết sau nhé.

1 Các sản phẩm ghế nhựa gấp

Ghế đệm bọc nhựa PVC chân gấp Hòa Phát

Ghế đệm bọc nhựa PVC chân gấp Hòa PhátGhế đệm bọc nhựa PVC chân gấp Hòa Phát

Đôi nét về thương hiệu

Đến từ thương hiệu Hòa Phát - một trong những tập đoàn lớn, lâu đời và đa ngành, nhưng hoạt động chính là Sản xuất Thép - Khai thác khoáng sản. Do vậy chất lượng ghế của thương hiệu này là không thể bàn cãi.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Đây là loại ghế có tựa lưng. Phần khung sắt được mạ inox trong khi miếng đệm ghế để ngồi và phần tựa lưng lại được bọc bằng mút PVC tạo cảm giác thoải mái, êm ái, dễ chịu khi ngồi.

Công dụng

Dùng làm ghế ngồi văn phòng, hội trường hoặc có thể còn được dùng làm ghế phòng ăn gia đình, ghế quán ăn nhà hàng.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000-400.000 đồng/cái.

Ghế nhựa gấp vải dù Kazmi

Ghế nhựa gấp vải dù Kazmi

Đôi nét về thương hiệu

Là đứa con của nhà Kazmi - thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ dã ngoại, du lịch nổi tiếng tại Xứ Kim Chi. Các sản phẩm của Kazmi được lưu thông ở nhiều nước khác nhau trên toàn thế giới, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé!

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Ghế có phần lòng được thiết kế hướng sâu xuống giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, phần tựa lưng phía còn giúp phần lưng bạn được nâng đỡ, chống đau nhức khi ngồi lâu.

Sản phẩm được làm từ vải dù 600D, nên ghế có khả năng chịu lực cao, với mức trọng tải tên đến 80kg. Khi sử dụng, kích thước ghế là 66*44*44*40cm. Nếu không dùng nữa, bạn có thể gấp gọn để đưa ghế về kích thước 11*60cm, đảm bảo việc mang theo sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, ghế còn có thêm túi đựng bên ngoài, giúp người dùng có thể đựng một số vật dụng nhỏ.

Công dụng

Phù hợp cho hoạt động picnic, dã ngoại, du lịch. Là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những người câu cá.

Giá tham khảo: Khoảng 425.000-800.000 đồng/cái.

Ghế nhựa xếp cho bé Duy Tân

Ghế nhựa xếp cho bé Duy Tân

Đôi nét về thương hiệu

Duy Tân là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh “hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN”. Vì vậy, dễ nhận thấy các sản phẩm của Duy Tân thường rất chắc chắn và cứng cáp ở vẻ bên ngoài, cũng như sử dụng bền bỉ theo thời gian. Được biết, Duy Tân cũng đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Châu u, Nhật Bản.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Là sản phẩm cho đối tượng trẻ nhỏ, ghế nhựa xếp Duy Tân sở hữu vẻ ngoài sinh động, ngộ nghĩnh, đa dạng màu sắc, tạo sự thân thiện, thích thú cho bé. Hơn nữa mặt ghế được thiết kế thoáng khí nên người dùng sẽ có cảm giác thoải mái nhất.

Ghế được làm từ nhựa PP, không hóa chất, an toàn cho các bé khi sử dụng, lại có thêm độ bền cao, thời gian sử dụng lên tới 20 năm. Kích thước ghế hiện tại là 34*24* 6.2 cm

Công dụng

Dành cho các bé ngồi học tập, vẽ, ngồi chơi. Phù hợp với nhiều không gian sống và không thể thiếu cho các gia đình.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000-70.000 đồng/cái.

Ghế xếp nhựa inox Qui Phúc

Ghế xếp nhựa inox Qui Phúc

Đôi nét về thương hiệu

Được thành lập từ năm 2007, song thực tế Qui Phúc đã có nền móng từ năm 1985 với tiền thân là cơ sở Đức Thành. Cho tới thời điểm hiện tại, Qui Phúc đã từng được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong ngành Nhựa, Kim khí gia dụng.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Ghế có cấu tạo khung sườn làm từ nhựa inox nên chắc chắn. Ngoài ra, phần mặt ngồi và chỗ dựa lưng là những tấm nhựa dạng lưới không thấm nước, tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người ngồi.

Ghế hiện có 3 màu sắc (đen, xanh lá, đỏ) 2 kích thước khác nhau cho bạn chọn là:

  • Loại cao: 42.5 * 44 * 87 - 34 cm
  • Loại thấp: 42.5 * 44 * 69 - 34 cm

Công dụng

Với khả năng xếp - mở linh hoạt, dễ dàng, đây là loại ghế rất phù hợp sử dụng trong các quán cafe phố, cafe vỉa hè,...

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/cái.

Ghế nhựa dây Sơn Hà

Ghế nhựa dây Sơn Hà

Đôi nét về thương hiệu

Với gần 15 năm sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất khách sạn, đồ gỗ tiệc và đồ gỗ ngoài trời, Sơn Hà sở hữu lượng khách hàng trải rộng ở Châu Âu, Mỹ, Úc, Trung Đông và Châu Phi. hơn nữa, Sơn Hà còn áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào quá sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Phần khung được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm, nên nhẹ nhàng, linh hoạt mỗi khi vận chuyển, mở ra, xếp vào. Phần lưng tựa thường cao, được làm từ 25 dây nhựa đan xen vào nhau nên có khả năng chịu lực cũng như co dãn tốt.

Công dụng

Loại ghế này thường được bắt gặp nhiều nhất là ở các quán cà phê vỉa hè, cà phê sân vườn,... nên còn được gọi là ghế xếp nhựa cà phê.

Giá tham khảo: Khoảng 120.000-200.000 đồng/cái.

Ghế gấp G04 Hòa Phát

Ghế gấp G04 Hòa Phát

Đôi nét về thương hiệu

Thêm một sản phẩm ghế đến từ thương hiệu Hòa Phát hiện cũng đang rất phổ biến trên thị trường mà bạn nên cân nhắc.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Ghế G04 có lẽ loại ghế mà ai cũng đã từng nhìn thấy hoặc trải nghiệm qua bởi tính ứng dụng phổ biến của chúng. Phần dựa lưng từ đầu ghế đến tận phần đệm ngồi đều được bọc kín tạo cảm giác rất êm ái, chắc chắn khi sử dụng.

Ngoài ra, tại các điểm mối hàn của khung, nhà sản xuất cũng đã xử lý vô cùng khéo léo và tinh tế. Tại mỗi chân ghế đều có các nút nhựa dẻo giúp cố định ghế trên mặt sàn, tránh việc gây ra tiếng động hay gây xước sàn.

Kích thước ghế: 47 * 51.5 * 89 cm

Công dụng

Dùng trong nhiều hoàn cảnh và tình huống khác nhau, ghế ngồi học bài, làm việc, thư giãn,...

Giá tham khảo: Khoảng 268.000 đồng/cái.

Ghế chân sơn: 268.000 đồng/cái.

Ghế chân mạ: 345.000 đồng/cái.

Ghế chân inox : 360.000 đồng/cái.

Ghế gấp G30 Hòa Phát

Ghế gấp G30 Hòa Phát

Đôi nét về thương hiệu

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hòa Phát.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Các bộ phận của phần khung được liên kết với nhau nhờ công nghệ 3G giúp người ngồi cảm nhận được sự chắc chắn, không nghe tiếng ọp ẹp gây khó chịu.

Chất liệu nhựa PVC cao cấp cũng giúp đệm và lưng ghế trở nên dễ dàng và thuận tiện trong việc vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Kích thước ghế: 46 * 44.5 * 83 cm

Công dụng

Bởi kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt, dễ sắp xếp. Nên ghế này thường dùng cho các buổi nói chuyện, sinh hoạt, hoặc hội thảo nhỏ.

Giá tham khảo: Khoảng 205.000 đồng/cái.

Ghế chân sơn: 205.000 đồng/cái.

Ghế chân mạ: 247.000 đồng/cái.

Ghế chân inox : 280.000 đồng/cái.

Ghế nhựa xếp cà phê Duy Tân

Ghế nhựa xếp cà phê Duy Tân

Đôi nét về thương hiệu

Sản phẩm đến từ thương hiệu Duy Tân.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Toàn bộ ghế được tạo thành từ nhựa nguyên sinh PP cao cấp, dày tạo cảm giác chắc chắn mà lại an toàn cho người sử dụng. Phần chỗ tựa lưng được thiết kế theo công thái học phù hợp, hỗ trợ bảo vệ cột sống người sử dụng. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm nhẵn mịn dễ vệ sinh, không có góc cạnh, không gây trầy xước da nếu chạm phải.

Kích thước ghế: 47.5 * 56 * 80 cm

Công dụng

Thường được dùng trong các quán cà phê bởi tính thẩm mỹ tinh tế và trọng lượng nhẹ, dễ sắp xếp, vận chuyển.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000-400.000 đồng/cái.

Ghế đôn xếp FANTA Xanh

Ghế đôn xếp FANTA Xanh

Đôi nét về thương hiệu

Sản phẩm đến từ thương hiệu SimpleHome từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như: ấm đun siêu tốc, bàn ủi, máy hút khói, tủ làm mát, máy xay sinh tố,… Những sản phẩm này không chỉ ghi điểm với người tiêu dùng về chất lượng mà còn ở phong cách thiết kế vô cùng tinh tế.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Ghế có phần khung kim loại bền đẹp, chắc chắn, chống được gỉ sét và quá trình ăn mòn, chịu lực tốt. Trong khi đó, mặt ghế được làm từ chất liệu nhựa trơn láng, chống thấm nước tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Kích thước ghế: 30 * 30 * 45 (cm)

Công dụng

Thường được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày, trong các bữa ăn gia đình, sinh hoạt,...

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng/cái.

Ghế nhựa cao xếp, không dựa Duy Tân

Ghế nhựa cao xếp, không dựa Duy Tân

Đôi nét về thương hiệu

Sản phẩm đến từ thương hiệu Duy Tân.

Về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu

Làm từ chất liệu nhựa PP không hóa chất, được thiết kế thông minh với các chi tiết góc cạnh bo tròn không gây trầy xước khi sử dụng, nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, ghế còn có thể đóng mở, xếp gọn nhờ các bản lề nhựa và có tay cầm để cầm xách mang đi.

Kích thước ghế: 33.7 * 29.2 * 42.4 (cm)

Công dụng

Thường được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày, sinh hoạt ăn uống, ngồi làm việc, phù hợp dùng cho trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: Khoảng 75.000-80.000 đồng/cái.

Ghế nhựa cao xếp, không dựa Duy Tân

2 Mua ghế nhựa gấp ở đâu?

Hiện nay bạn có thể tìm thấy các loại ghế này ở nhiều nơi khác nhau, song, để đảm bảo chất lượng, hãy tìm đến những chỗ uy tín, như:

  • Hệ thống Tip Hay trên toàn quốc.
  • Hệ thống siêu thị Co.op Mart trên toàn quốc.
  • Cửa hàng gia dụng Hoàng Việt tại địa chỉ: 156 đường số 17 , phường Tân Kiểng , Quận 7 , TP. HCM. Di động: 0937584837 - 0933714371

>>Những loại ghế nhựa 2 bậc, tầng bền đẹp trên thị trường

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Điểm danh 10 sản phẩm ghế nhựa gấp chất lượng trên thị trườngghế nhựa gấpghế nhựađồ dùng gia đìnhtư vấn sản phẩmghế nhựa gấpghế nhựađồ dùng gia đìnhtư vấn sản phẩm