Tip hay

Điểm danh 10 mặt nạ sữa chua giúp dưỡng sáng da, chống lão hóa

Điểm danh 10 mặt nạ sữa chua giúp dưỡng sáng da, chống lão hóa

Mặt nạ sữa chua làm cải thiện tình trạng của da trở nên mềm mịn, căng và trắng sáng hơn. Cùng Tip Hay điểm qua những loại mặt nạ sữa chua giúp dưỡng sáng da chống lão hóa.

Sữa chua vừa là thực phẩm tốt cho sức khỏe, vừa là nguyên liệu làm đẹp “siêu hiệu quả” được ưa chuộng trong chu trình làm đẹp. Đặc biệt, mặt nạ sữa chua là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến bởi chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp thẩm thấu sâu vào tế bào da, làm suy yếu cấu trúc các hắc tố melanin. Sử dụng mặt nạ sữa chua giúp làm đẹp tự nhiên, loại bỏ tế bào chết và sản sinh collagen nhờ hàm lượng kẽm và axit lactic. Làn da được nuôi dưỡng, từ đó giúp bạn sở hữu một làn da sáng hồng tự nhiên, căng bóng mịn màng. Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được loại mặt nạ sữa chua phù hợp với làn da thì bài viết này dành cho bạn đấy!

1 Mặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette

Mặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette đến từ thương hiệu Vedette, là một thương hiệu mỹ phẩm trong nước được nhiều chị em ưa chuộng.

Chiết xuất nha đam có trong sản phẩm giàu vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin C và còn 18 loại axit amin. Các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì giúp duy trì độ ẩm cho da, phục hồi da từ sâu bên trong, kích thích quá trình phát triển tế bào mới và bảo vệ làn da chắc khỏe. Ngoài ra, tinh chất sữa chua cũng giàu thành phần acid lactic, protein, khoáng chất và enzym, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho da, phục hồi cơ chế tổng hợp collagen và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm mặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette đang được bày bán tại Tip Hay với các mức giá:
Mặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette 1 gói giá khoảng 13.500 đồng/ gói 22ml
Mặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette 5 gói giá khoảng 67.500 đồng/ 5 gói x 22ml
Mặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette hũ 120ml giá khoảng 55.000 đồng/ hũ 120ml

Mặt nạ giấy sữa chua nha đam VedetteMặt nạ giấy sữa chua nha đam Vedette

2 Mặt nạ sữa chua Whisis Nature Origin Energy

Mặt Nạ Sữa Chua Whisis Nature Origin Energy là một sản phẩm đến từ thương hiệu Whisis có xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất đặc biệt như vitamin B2, vitamin B5, vitamin B12 và acid lactic tăng cường sản xuất sắc tố sáng da Pheomelanin. Cung cấp các vi chất dinh dưỡng làm mát, dưỡng ẩm thúc đẩy loại bỏ bã nhờn, làm mềm da, tăng độ trắng sáng cho da, tăng độ đàn hồi và sắc tố cho da và làm chậm quá trình lão hóa làn da. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là người có làn da nhạy cảm

Giá tham khảo: Khoảng 18.000 đồng/ miếng 25ml

Mặt nạ sữa chua Whisis Nature Origin EnergyMặt nạ sữa chua Whisis Nature Origin Energy

3 Mặt nạ sữa chua nho Vedette

Thêm một sản phẩm mặt nạ sữa chua hiệu quả đến từ nhà Vedette. Mặt nạ sữa chua nho ngoài tinh chất sữa chua có công dụng giữ ẩm, làm mịn da, ổn định hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa thì hàm lượng procyanidin có trong chiết xuất nho sẽ làm tăng cường khả năng hấp thụ vitamin C của tế bào, loại bỏ các thành phần oxi hóa và các gốc tự do, làm giảm sự phá hủy collagen trong tế bào.

Sản phẩm mặt nạ giấy sữa chua nho Vedette đang được bày bán tại Tip Hay với các mức giá:
Mặt nạ giấy sữa chua nho Vedette 1 gói giá khoảng 13.500 đồng/ gói 22ml
Mặt nạ giấy sữa chua sữa chua nho Vedette 22ml giá khoảng 67.500 đồng/ 5 gói x 22ml

Mặt nạ sữa chua nho VedetteMặt nạ sữa chua nho Vedette

4 Mặt Nạ Trắng Da Tofu Moritaya Đậu Hũ Sữa Chua hũ màu đỏ Aging Care

Mặt nạ đậu hũ sữa chua Tofu Moritaya là sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc. Với chiết xuất từ đậu nành và sữa chua nhanh chóng làm dịu và cung ẩm cho da. Giúp bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, các lỗ chân lông được se khít, các vết tàn nhang, vết thâm nám cũng bị mờ đi nhanh chóng, chống lại quá trình lão hóa da một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 285.000 đồng/ hũ 150g

Mặt Nạ Trắng Da Tofu Moritaya Đậu Hũ Sữa ChuaMặt Nạ Trắng Da Tofu Moritaya Đậu Hũ Sữa Chua

5 Mặt nạ giấy sữa chua kiwi Vedette

Mặt nạ giấy sữa chua kiwi Vedette ngoài những công dụng từ tinh chất sữa chua, chiết xuất kiwi có trong sản phẩm giúp duy trì sự cân bằng pH và ẩm trên bề mặt da, tăng cường khả năng che chắn bảo vệ của da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần kali, vitamin C và các enzym (papain, bromelain...) có trong chiết xuất kiwi giúp loại bỏ dễ dàng lớp tế bào chết, thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới

Sản phẩm mặt nạ giấy sữa chua kiwi Vedette đang được bày bán tại Tip Hay với các mức giá:
Mặt nạ giấy sữa chua kiwi Vedette 1 gói giá khoảng 13.500 đồng/ gói 22ml
Mặt nạ giấy sữa chua sữa chua kiwi Vedette 22ml giá khoảng 67.500 đồng/ 5 gói x 22ml

Mặt nạ giấy sữa chua kiwi VedetteMặt nạ giấy sữa chua kiwi Vedette

6 Mặt Nạ Sữa Chua Sinh Học Nhật Bản

Mặt nạ sữa chua sinh học Nhật Bản là một loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản với thành phần chính tạo nên mặt nạ từ sữa bò tươi, sữa chua, sữa đậu nành và 3 loại nhau thai Placenta.

Sử dụng mặt nạ thường xuyên giúp các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da, giúp làn da trở nên hồng hào và trắng sáng. Dưỡng chất trong nhau thai cung cấp đầy đủ protein, vitamin, … giúp đào thải độc tố, thúc đẩy hoạt động của các tế bào, phục hồi da và chống lão hoá, tăng độ đàn hồi cho da, giữ da luôn chắc khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 259.000 đồng/ 10 miếng

Mặt Nạ Sữa Chua Sinh Học Nhật BảnMặt Nạ Sữa Chua Sinh Học Nhật Bản

7 Mặt Nạ Sữa Chua Tái Tạo Da Holikey Yogurt Essence Sheet Mask

Mặt Nạ Cấp Ẩm Giúp Da Căng Mịn Holikey Essence Mask Sheet là một sản phẩm của Holikey, thương hiệu trực thuộc Mediheal Việt Nam.

Với các loại chiết xuất giàu dinh dưỡng như rau má, dừa, lựu đỏ và yogurt có khả năng cấp ẩm, làm dịu, dưỡng trắng, thanh lọc làn da, giảm thâm mụn,... cải thiện làn da mệt mỏi, mất sức sống hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 28.000 đồng/ 1 miếng 25ml

Mặt Nạ Sữa Chua Tái Tạo Da Holikey Yogurt Essence Sheet MaskMặt Nạ Sữa Chua Tái Tạo Da Holikey Yogurt Essence Sheet Mask

8 Mặt nạ giấy sữa chua dâu tây Vedette

Chiết xuất dâu tây có trong sản phẩm giàu acid trái cây, khoáng chất và các vitamin B, vitamin C, vitamin E giúp làm sáng da và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả, chống lại quá trình oxi hóa, làm chậm quá trình oxi hóa, giữ cho da luôn sạch sẽ và tươi mát da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên để duy trì một làn da chắc khỏe, trắng sáng và mịn màng hơn mỗi ngày.

Sản phẩm mặt nạ giấy sữa chua dâu tây Vedette đang được bày bán tại Tip Hay với các giá khoảng 13.500 đồng/ gói 22ml

Mặt nạ giấy sữa chua dâu tây VedetteMặt nạ giấy sữa chua dâu tây Vedette

9 Mặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban Đêm Light Complete Yoghurt Sleeping Mask

Một sản phẩm đến từ China, mặt nạ ngủ Garnier tinh chất sữa chua sáng da ban đêm chứa Lactic Acid nuôi dưỡng da mềm mịn và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp tái tạo và bảo vệ da trong lúc ngủ. Vitamin C còn có chức năng sản sinh Collagen làm tăng sự liên kết giữa các mô, ức chế quá trình hình thành Melanin, làm mờ các vết nám và tàn nhang từ đó làm cho bạn có một làn da sáng hồng mịn màng tự nhiên.

Giá tham khảo: Khoảng 152.000 đồng/ 50ml

Mặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban ĐêmMặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban Đêm

10 Mặt Nạ Làm Mềm Mịn Da A'Pieu Real Big Yogurt One-Bottle (Apple)

Thêm một dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc, mặt nạ làm mềm mịn da a'pieu real big yogurt one-bottle (apple) tạo lớp màng bảo vệ da nhờ chiết xuất từ sữa chua, giàu vitamin B2, protein và axit lactic. Sản phẩm phù hợp nhất đối với người có làn da khô, có tác dụng giữ nước, cung cấp độ ẩm nhiều hơn giúp da bạn trở nên mềm mịn. Thúc đẩy quá trình tái tạo da, da liên tục làm mới nên cải thiện các nếp nhăn. Với công nghệ L-cell thế hệ mới, mặt nạ có sự bám dính tuyệt vời giúp thẩm thấu nhanh các dưỡng chất vào sâu bên trong làn da.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/ miếng 21ml

Mặt nạ làm mềm mịn da a'pieu real big yogurt one-bottle (apple)Mặt nạ làm mềm mịn da a'pieu real big yogurt one-bottle (apple)

Vừa rồi là 10 loại mặt nạ sữa chua giúp dưỡng sáng da, chống lão hóa mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được một loại mặt nạ sữa chua phù hợp để có một làn da trắng sáng, căng mịn và chắc khỏe hơn mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Điểm danh 10 mặt nạ sữa chua giúp dưỡng sáng da chống lão hóaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh