Tip hay

Đi tìm loại mứt ăn bánh mì ngon nhất của Golden Farm

Đi tìm loại mứt ăn bánh mì ngon nhất của Golden Farm

Bữa sáng đôi khi chỉ cần vài lát bánh mì phết lớp mứt trái cây ngọt ngào cùng ly sữa nóng là đã đủ năng lượng cho cả ngày dài. Hôm nay, bạn hãy cùng Tip Hay đi tìm loại mứt ăn bánh mì ngon nhất của Golden Farm nhé.

Mứt là thức ăn ngọt được làm ra từ nhiều loại hoa quả hoặc củ rim với đường như: dứa, dâu, cam, dừa, gừng, khoai lang, táo, việt quất,... Mỗi loại mứt sẽ mang riêng mình một sắc màu và hương vị đặc trưng. Chúng thì cũng có nhiều dạng như: mứt khô, mứt đông, mứt nhuyễn, mứt rim,.... Mứt khô vốn là thức quà quen thuộc mỗi dịp Tết đến Xuân về; còn mứt đông, mứt nhuyễn, mứt rim chính là món mà bạn sẽ ăn kèm với bánh mì hay nhân của các loại bánh đấy. Mỗi lúc mùi bánh mì nướng thơm nức tỏa ra từ gian bếp, bạn đã muốn lập tức rời khỏi phòng để phết mứt lên và thưởng thức thôi. Giờ mình cùng đi tìm loại mứt ăn bánh mì ngon nhất của Golden Farm nhá.

1 Giới thiệu thương hiệu Golden Farm

Golden Farm là thương hiệu thuộc công ty Cánh Đồng Vàng được thành lập từ năm 2000 nhằm đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm sẽ được sản xuất từ rau củ Việt Nam bằng công nghệ tân tiến của Hoa Kỳ, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP Quốc tế 22000:2007.

Golden Farm là thương hiệu thuộc công ty Cánh Đồng Vàng

Thương hiệu Golden Farm có hai dòng sản phẩm chính: dòng thức uống Golden Farm (siro giải khát, siro trà sữa, sinh tố trái cây) và dòng thực phẩm (bơ đậu phộng, bơ hạt phỉ, mứt trái cây, xốt salad, xốt và mì Spaghetti). Với giá trị cốt lõi “Bổ dưỡng – An toàn – Tiện lợi”, Golden Farm sẽ mang đến thật nhiều giá trị cho khách hàng.

2 Review các loại mứt Golden Farm

Về thiết kế bao bì

Hầu hết các loại mứt của Golden Farm đều được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt nhìn rất bắt mắt và tinh tế. Tùy vào từng hương vị mà bạn sẽ thấy lọ mứt có màu sắc chủ đạo khác nhau như: màu cam – cam, màu đỏ – dâu, màu tím – việt quốc,... vô cùng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Về thiết kế bao bì

Ngoài ra, thiết kế nắp đóng vô cùng chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm kỹ hơn cũng như không bị đổ ra khi vận chuyển. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng khó mở khi nắp đóng chắc như thế.

Về thành phần

Về thành phần

Các thành phần chính của mứt được chế biến từ những nguyên liệu được tinh tuyển khắt khe như: 45 – 60% trái cây tự nhiên, đường mía RE, siro bắp,... Đặc biệt, không chứa đường hóa học ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Sau đó, chúng phải trải qua quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Golden Farm nên rất bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, từng sản phẩm được tạo ra vẫn giữ trọn vẹn hương vị trái cây thơm ngon nhất, đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng trong gia đình cũng như trong các chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè.

Về hương vị

Mứt cam Preserves Golden Farm

Mứt cam được làm từ những quả cam vàng ngon nhất nên sản phẩm mang màu sắc vô cùng đẹp mắt, tươi tắn và không hề bị đắng nha. Mứt cam còn rất sánh mềm, bạn có thể ăn kèm bánh mì hoặc pha với nước ấm để uống cũng vô hợp luôn đấy.

Mứt cam Preserves Golden Farm

Mứt nho Preserves Golden Farm

Mứt nho Golden Farm được làm từ những trái nho Phan Rang tươi ngon nhất, vị ngọt đậm đà, hài hoà cùng vị chua nhẹ. Tất cả kết tinh thật hoàn hảo trong sản phẩm mứt này, đảm bảo hương vị chua ngọt riêng biệt, bổ dưỡng và vô cùng tiện lợi.

Mứt nho Preserves Golden Farm

Mứt dâu tằm Golden Farm

Mứt được chế biến từ thành phần dâu tằm tươi tự nhiên, nguyên chất và được chọn lọc khắt khe. Màu sắc thì vô cùng bắt mắt, hương thơm nhẹ nhàng cùng vị ngon ngọt, chua chua ngọt ngọt vừa đủ, rất kích thích vị giác ăn uống đó nha. Mứt dâu tằm còn rất thích hợp để làm bánh kem, nhân bánh ngọt, ăn chung với bánh mì hay kem nè.

Mứt dâu tằm Golden Farm

Mứt việt quất Preserves Golden Farm

Mứt việt quất sẽ đem đến cho bạn sự cân bằng tinh tế giữa vị ngọt và vị chua, đi cùng đó là hương thơm vô cùng nhẹ nhàng và đặc trưng. Với sắc tím đậm, mứt việt quất được nghiền nhuyễn tạo thành kết cấu sánh mịn nên rất dễ dàng để phết lên bánh mì nè.

Mứt việt quất Preserves Golden Farm

Mứt thơm Preserves Golden Farm

Mứt được làm nên từ những quả dứa vừa chín tới để khi tạo ra thành phẩm, mứt sẽ được đặc quánh, dẻo dẻo, vị chua chua ngọt ngọt hài hòa. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho bạn đấy.

Mứt thơm Preserves Golden Farm

Mứt phúc bồn tử Preserves Golden Farm

Với những quả phúc bồn tử chín căng mọng nước, dòng mứt này của Golden Farm cũng rất được lòng nhiều người. Mứt sở hữu sắc màu đỏ sẫm, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngọt rất dễ chịu kèm theo mùi thơm vô cùng đặc trưng luôn. Đảm bảo sẽ tạo cho bạn cảm giác mới lạ khi sử dụng.

Mứt phúc bồn tử Preserves Golden Farm

Mứt dâu Preserves Golden Farm

Mứt dâu được tạo nên từ những quả dâu tây Đà Lạt chín mọng. Đây cũng vốn được biết là nguồn trái cây sạch và an toàn cho sức khỏe. Sau khi qua quy trình sản xuất hiện đại, mứt dâu vẫn giữ được sắc đỏ tươi tắn, hơi dẻo và có vị hơi chua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận dâu đang tan ngay trong miệng, rất kích thích vị giác.

Mứt dâu Preserves Golden Farm

Về giá cả

Hiện nay, ở Tip Hay đang kinh doanh toàn bộ mặt hàng mứt Golden Farm trên. Tất cả các sản phẩm cùng trọng lượng sẽ có giá thành bằng nhau: 60.000đ/lọ 450g, 40.000đ/lọ 210g, 30.000đ/lốc 3 lọ 30g.

Nhìn chung, các dòng sản phẩm mứt Golden Farm đều đem đến cho người dùng những cảm giác tươi mới, độc đáo và vị ngon đúng chuẩn tự nhiên nhất. Tùy vào sở thích và khẩu vị của mỗi người thì sẽ lựa chọn được cho riêng mình loại nào thích hợp nhất. Do đó, thật khó để xác định được loại mứt Golden Farm ăn bánh mì nào là ngon nhất bởi mỗi người mỗi vị mà. Nhưng có một điều có thể đảm bảo, mứt Golden Farm của công ty Cánh Đồng Vàng sẽ là những sản phẩm dành tặng bạn cảm giác rất thật từ các nguyên liệu tinh tuyển khắt khe, đặc trưng cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Với bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về các loại mứt Golden Farm nhé. Giờ đây, bạn hãy tìm cho riêng mình một vị mứt phù hợp và mua ngay tại Tip Hay để thưởng thức cùng bánh mì ngay nào.

Xem thêm:

>> Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

>> Bí quyết đơn giản làm kẹo dẻo trái cây nhiều màu

>> Cùng làm mứt vỏ bưởi thơm lừng ăn mãi không ngán

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đi tìm loại mứt ăn bánh mì ngon nhất của Golden Farmmứt golden farmgolden farmmứtmứt golden farmgolden farmmứt