Tip hay

Đi concert BLACKPINK mặc gì? Tham khảo ngay 10 kiểu phối đồ "hồng đen" cực xinh

Đi concert BLACKPINK mặc gì? Tham khảo ngay 10 kiểu phối đồ "hồng đen" cực xinh

Nếu bạn đang háo hức đón chờ được đi concert của BLACKPINK mà vẫn chưa biết nên mặc gì vào ngày hôm đó thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhé!

Concert BLACKPINK sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào khoảng 1 tháng nữa thôi. Còn chần chừ gì nữa mà chị em không mua sắm và lên ý tưởng phối đồ để đi “đu idol” ngay thôi nào! Với màu sắc chủ đạo là đen và hồng của nhóm, Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn top 10 kiểu phối đồ cực xinh sau đây để đi concert của BLACKPINK nhé!

1 Đi concert BLACKPINK mặc gì?

Về trang phục, bạn nên chọn kiểu dáng và chất liệu thoải mái nhất có thể. Một số items gợi ý dành cho các bạn nữ như: áo croptop, áo sơ mi, áo cúp ngực, áo hai dây, váy body, quần ống rộng, quần jeans, chân váy ngắn,...

Về màu sắc, khi nhắc đến BLACKPINK, ta đều sẽ nghĩ ngay đến 2 tông màu hồng và đen. Cũng chính vì vậy mà 2 gam màu này bạn nên ưu tiên lựa chọn cho outfit của mình khi đi concert nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những trang phục có màu trắng, đỏ hoặc màu xanh của vải jeans cũng rất phù hợp.

Đi concert BLACKPINK mặc gì?Đi concert BLACKPINK mặc gì?

Về phụ kiện, bạn có thể chọn cho mình vòng cổ, vòng tay, mắt kính hoặc những chiếc túi xách nhỏ gọn,... để làm điểm nhấn cho trang phục.

Về giày, dép, bạn nên lựa chọn những mẫu giày thoải mái để có thể “quẩy” hết sức mình tại concert của idol chẳng hạn như giày bata, sneaker, boots,... và hạn chế mang giày cao gót bạn nhé!

2 Tham khảo ngay 10 kiểu phối đồ “hồng đen” cực xinh

Áo cúp ngực và chân váy

Áo cúp ngực và chân váyÁo cúp ngực và chân váy

Gợi ý đầu tiên là một set đồ khá phổ biến của các nàng khi đi concert của idol - áo cúp ngực phối với chân váy. Set đồ này sẽ giúp bạn trong bánh bèo, nữ tính nhưng vẫn rất sexy, quyến rũ đấy!

Áo croptop và quần jeans ống rộng

Áo croptop và quần jeans ống rộngÁo croptop và quần jeans ống rộng

Với một chiếc áo croptop nhỏ gọn phối cùng quần jeans ống rộng, bạn sẽ có một outfit đơn giản, thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn đủ ấn tượng và ghi điểm mặc đẹp trong mắt mọi người.

Váy body ngắn cùng boots cổ cao

Váy body ngắn cùng boots cổ caoVáy body ngắn cùng boots cổ cao

Với cách phối đồ này, bạn sẽ khoe được đôi chân dài, eo nhỏ gọn rất cá tính và gợi cảm, đôi giày boots cũng sẽ rất thoải mái, phù hợp để nhúng nhảy theo nhạc. Nhờ đó bạn sẽ có một diện mạo vô cùng sành điệu và đáng nhớ tại concert của BLACKPINK đấy nhé!

Áo hai dây và quần short

Áo hai dây và quần shortÁo hai dây và quần short

Áo hai dây phối với quần short sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, cá tính và rất phù hợp để cảm thấy thoải mái “quẩy” cùng âm nhạc. Bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện khác như mắt kính, giày boots, túi xách để nổi bật hơn.

Áo croptop và quần parachute

Áo croptop và quần parachuteÁo croptop và quần parachute

Công thức kết hợp áo croptop cùng với quần parachute đang trở thành xu hướng vào thời gian gần đây. Khi diện outfit này, bạn sẽ trông rất chất và quyến rũ.

Váy body màu hồng

Váy body màu hồngVáy body màu hồng

Diện cả một chiếc váy body màu hồng sẽ có thể giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý với thân hình xinh đẹp, quyến rũ và sành điệu.

Áo quây và quần ống rộng màu hồng

Áo quây và quần ống rộng màu hồngÁo quây và quần ống rộng màu hồng

Quần ống rộng là chiếc item cực dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp với áo quây để tăng thêm sự năng động, gợi cảm và thoải mái trong buổi biểu diễn.

Quần jogger và áo croptop

Quần jogger và áo croptopQuần jogger và áo croptop

Một chiếc quần jogger sẽ rất thoải mái cho bạn khi đi concert bởi chất liệu vải của nó sẽ thường rất dễ chịu. Để trông sành điệu, thu hút hơn bạn hãy mặc quần jogger cùng với áo croptop nhé!

Trang phục denim on denim

Trang phục denim on denimTrang phục denim on denim

Phong cách áo jean và quần jean cùng một tông màu chưa bao giờ là lỗi thời. Outfit này sẽ cho bạn một vẻ ngoài năng động, cá tính và thời thượng.

Áo sơ mi và quần ống loe

Áo sơ mi và quần ống loeÁo sơ mi và quần ống loe

Áo sơ mi cùng quần ống loe với tông màu đen hồng sẽ mang lại vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần năng động, nếu bạn kết hợp thêm một đôi sneaker nữa thì sẽ lại càng cá tính đấy!

Trên đây là top 10 cách phối đồ khi đi concert của BLACKPINK mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã sẵn sàng lên đồ để đi concert và quẩy cùng idol thôi nào!

Từ khóa: Đi concert BLACKPINK mặc gì? Tham khảo ngay 10 kiểu phối đồ "hồng đen" cực xinhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh