Tip hay

Detox cho da với các loại mặt nạ Calliderm

Detox cho da với các loại mặt nạ Calliderm

Một làn da trắng sáng, mịn màng chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các loại mặt nạ cho da của thương hiệu Calliderm.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm làm đẹp ngày càng trở nên đa dạng. Trong đó, các loại mặt nạ có công dụng detox cho da cũng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hãy cùng Tip Hay tham khảo ngay các loại mặt nạ Calliderm detox cho da nhé.

1 Thương hiệu Calliderm

Thương hiệu CallidermThương hiệu Calliderm

Calliderm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Hiện nay, Calliderm sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân như dưỡng thể , xịt khoáng, tẩy trang, toner...

Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Calliderm đều được sản xuất, đóng gói trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002 tại Pháp.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của thương hiệu này ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng ở nhiều nơi trên thế giới.

2 Các loại mặt nạ Calliderm

Mặt nạ than hoạt tính Calliderm

Mặt nạ than hoạt tính Calliderm được biết đến với công dụng thanh lọc và làm sạch da từ sâu bên trong.

Mặt nạ than hoạt tính Calliderm

Với chiết xuất 100% từ than hoạt tính và công thức tự tạo bọt khí, mặt nạ Calliderm sẽ giúp giải độc và thanh lọc cho da, làm sạch toàn bộ bụi bẩn tích tụ trên làn da của bạn. Ngoài ra, charcoal có trong sản phẩm sẽ giúp hút sạch dầu nhờn trên da mặt và các chất bẩn ra khỏi lỗ chân lông.

Đặc biệt, loại mặt nạ này cũng cung cấp độ ẩm cho da, giúp ngăn ngừa mụn cho da, hạn chế tình trạng đổ dầu nhiều da mặt trở nên sạch sẽ, trắng sáng hơn.

Giá thành: 160.000 đồng

Mặt nạ dưa leo

Mặt nạ dưa leo

Mặt nạ dưa leo Calliderm là loại mặt nạ dạng kem, được chiết xuất từ dưa leo tự nhiên. Khác với mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ dưa leo của Calliderm chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp làn da của bạn được bảo vệ một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, các hoạt tính tối ưu từ quả dưa leo sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện tình trạng da mụn một cách hiệu quả. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên căng bóng, mịn màng và tươi sáng hơn.

Giá thành: 160.000 đồng

Mặt nạ đất sét và hương thảo

Mặt nạ đất sét và hương thảo

Mặt nạ đất sét được biết đến với công dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn trên da và ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả. Mặt nạ đất sét và hương thảo Calliderm với thành phần chính từ đất sét sẽ giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, rạng rỡ.

Sản phẩm còn chứa các vitamin A, C , E và các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên, giúp dưỡng da mềm mịn, ngăn ngừa mụn cho da.

Đặc biệt, mặt nạ cũng có chứa hương thơm tự nhiên từ hương thảo, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Giá thành: 160.000 đồng

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp nhất với mình rồi nhé!

Xem thêm:

>> Có bao nhiêu loại mặt nạ trên thị trường? Mặt nạ nào là tốt nhất?

>> Có nên để mặt nạ trong tủ lạnh? Liệu làm vậy có làm mặt nạ mất đi dưỡng chất?

>> Mặt nạ Ôliv có tốt không? Các loại mặt nạ Ôliv tại Bách hoá XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Detox cho da với các loại mặt nạ Callidermmặt nạ callidermcallidermmặt nạdetox da mặt