Tip hay

Đẹp da, đẹp dáng với trà atiso đỏ hạt chia Nutizen

Đẹp da, đẹp dáng với trà atiso đỏ hạt chia Nutizen

Bạn có muốn đẹp da, đẹp dáng với trà atiso đỏ hạt chia Nutizen không? Hãy cùng Tip Hay khám phá chi tiết thức uống dinh dưỡng này nhé!

Mỗi khi muốn thưởng thức trà atiso đỏ và hạt chia thì bạn phải dành ra từ 25 - 30 phút để sơ chế nguyên liệu và nấu. Vậy làm thế nào để tận hưởng mùi vị nguyên bản của trà mà vẫn tiết kiệm thời gian? Và dòng thức uống mới của Nutizen chính là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng Tip Hay theo dõi bài viết này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nutizen

Thương hiệu Nutizen thuộc sở hữu của Tập đoàn Nutifood với sự bứt phá theo xu hướng “gen Z” hiện nay. Nutizen đã thành công khi truyền tải khẩu hiệu “Sống vui khỏe - Thuần tự nhiên" thông qua những loại thức uống dinh dưỡng được chiết lọc từ thảo dược, thảo mộc và trái cây Việt Nam.

Sản phẩm Nutizen được sản xuất dựa trên công nghệ Aseptic hiện đại từ Đức và Nhật Bản. Đặc biệt, thương hiệu cam kết không sử dụng chất bảo quản gây hại cho người dùng.

Trải qua 20 năm phát triển và nghiên cứu về dinh dưỡng, hiện nay Tập đoàn Nutifood mong muốn tạo ra nhiều “tân binh" giải khát chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe. Từ đó, thương hiệu Nutizen ra đời như một bước “đệm” để truyền năng lượng tích cực đến cuộc sống mọi người.

Thương hiệu NutizenThương hiệu Nutizen

2 Trà atiso đỏ hạt chia Nutizen có gì đặc biệt?

Trà atiso đỏ hạt chia Nutizen lấy màu đỏ làm tông chủ đạo cho sản phẩm. Điểm nổi bật trên thân chai chính là họa tiết của bông atiso đỏ tươi kết hợp cùng hạt chia. Mỗi chai trà atiso đỏ hạt chia Nutizen có kích thước nhỏ gọn với dung tích 290ml, tiện lợi để mọi người mang theo mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ nổi bật về bao bì, sản phẩm còn chứa nhiều vitaminkhoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thành phần chính của trà là bông atiso đỏ với hàm lượng vitamin C, beta-carotene và anthocyanin dồi dào. Đây là những hoạt chất giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân và tăng cường sản sinh collagen giúp da khỏe mạnh.

Trà atiso đỏ hạt chia NutizenTrà atiso đỏ hạt chia Nutizen

Bên cạnh đó, dòng trà ít calo này còn bổ sung hạt chia chứa nhiều chất xơ, omega 3 và vitamin nhóm A, B, D, E,... hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Sản phẩm là sự hòa quyện giữa vị chua nhẹ, thanh mát của bông atiso và béo bùi, dai giòn từ hạt chia. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn vị trà thơm ngon trong ngày hè oi bức.

Giá tham khảo: Trà atiso đỏ hạt chia Nutizen khoảng 7.000 đồng/ chai 290ml.

3 Hướng dẫn sử dụng trà atiso đỏ hạt chia Nutizen

Trà atiso đỏ hạt chia Nutizen dùng ngon hơn khi uống lạnh. Bạn nên lắc đều chai trước khi uống để cảm nhận rõ ràng từng tầng vị khác nhau. Trà atiso kết hợp hạt chia có thể xuất hiện những màng tự nhiên. Tuy nhiên, nó không gây ảnh hưởng đến chất lượng trà khi thưởng thức.

Vì trà atiso đỏ hạt chia Nutizen chỉ hơn 80kcal/ 290ml nên bạn có thể yên tâm sử dụng từ 2 - 3 chai mỗi ngày. Sản phẩm thích hợp dùng cho người trưởng thành và trẻ em trên 4 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng trà atiso đỏ hạt chia NutizenHướng dẫn sử dụng trà atiso đỏ hạt chia Nutizen

4 Những lưu ý khi dùng trà atiso đỏ hạt chia Nutizen

Bạn nên bảo quản trà atiso đỏ hạt chia Nutizen nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để thức uống ngon hơn.

Hiện nay, trà atiso đỏ hạt chia Nutizen đã được bày bán tại nhiều nơi. Bạn có thể mua sản phẩm qua chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood hoặc các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Tip Hay.

Lưu ý, bạn không nên lạm dụng quá nhiều nước trái cây hoặc trà chứa các loại đường tự do như đường cát, đường phèn, đường nâu,... điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn về lâu dài.

Những lưu ý khi dùng trà atiso đỏ hạt chia NutizenNhững lưu ý khi dùng trà atiso đỏ hạt chia Nutizen

Hy vọng những thông tin thú vị từ “tân binh” trà atiso đỏ hạt chia Nutizen mà Tip Hay chia sẻ có thể giúp bạn dễ dàng thưởng thức ngay hương vị lạ miệng này. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Đẹp da đẹp dáng với trà atiso đỏ hạt chia NutizenKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh