Tip hay

Dép bánh mì là gì? Gợi ý 10 cách phối đồ với dép bánh mì sành điệu cho nữ

Dép bánh mì là gì? Gợi ý 10 cách phối đồ với dép bánh mì sành điệu cho nữ

Dép bánh mì là một item ‘hot rần rần’ gần đây bởi có vẻ ngoài cực dễ thương và năng động. Cùng điểm qua 10 gợi ý phối đồ với dép bánh mì sành điệu cho nữ.

Dép bánh mì hiện là một item cực ‘hot hit’ gần đây bởi có khả năng thăng hạng độ đáng yêu, năng động cho người diện. Ngay bây giờ, hãy cùng Tip Hay điểm qua 10 cách phối đồ dép bánh mì sành điệu cho nữ nhé!

1 Dép bánh mì là gì?

Dép bánh mì là kiểu dép có hình dạng giống một chiếc bánh mì nhỏDép bánh mì là kiểu dép có hình dạng giống một chiếc bánh mì nhỏ

Dép bánh mì có tên tiếng Anh là dép Platform, là kiểu dép có dáng bầu, thon dài và nhìn giống như một chiếc bánh mì nhỏ. Thông thường, dép bánh mì được làm từ chất liệu cao su mềm, quai ngang có bản to, bắc ngang qua dép và cũng thường được biến tấu bằng nhiều hình ảnh trang trí.

Ngoài ra, dép sẽ có phần đế cao tầm 7 - 10cm và hơi lõm nhẹ xuống, từ đó giúp tăng độ ôm chân, khả năng chống trơn trượt cũng như thăng hạng độ đáng yêu, dễ thương cho người diện.

2 Gợi ý 10 cách phối đồ với dép bánh mì sành điệu cho nữ

Phối dép bánh mì cùng quần jean ống rộng

Phối dép bánh mì cùng quần jean ống rộngPhối dép bánh mì cùng quần jean ống rộng

Nếu sợ những chiếc quần jean không đủ độ nữ tính, dịu dàng thì bạn đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé! Chỉ cần diện thêm một đôi dép bánh mì đáng yêu cùng các item khác như tanktop, dây nịt,... outfit của các cô nàng không chỉ thêm phần hiện đại, trẻ trung mà đồng thời còn thăng hạng độ phá cách, năng động hơn rất nhiều!

Phối dép bánh mì cùng quần ống suông

Phối dép bánh mì cùng quần ống suôngPhối dép bánh mì cùng quần ống suông

Không chỉ giúp bạn thêm phần thoải mái trong thời tiết mùa hè oi ả, cách phối dép bánh mì cùng quần ống suông với các item khác như áo croptop, túi xách nhỏ,... đặc biệt phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách basic, tối giản, thanh lịch, giúp thăng hạng độ trẻ trung, năng động và cũng dễ dàng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phối dép bánh mì cùng quần shorts

Phối dép bánh mì cùng quần shortsPhối dép bánh mì cùng quần shorts

Một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng hiện đại nhất với dép bánh mì đó là mặc cùng các loại quần short ngắn. Với outfit ‘xịn xò’ này, đồng thời có thể kết hợp với đa dạng kiểu đồ khác nhau như áo thun, áo sơ mi, vớ cổ cao,... các bạn nữ không chỉ cảm thấy mát mẻ, thoải mái mà nhất định còn sẽ trở nên năng động, trẻ trung hơn bội phần.

Phối dép bánh mì cùng quần caro

Phối dép bánh mì cùng quần caroPhối dép bánh mì cùng quần caro

Nếu cảm thấy những chiếc quần jean, quần ống rộng đã quá nhàm chán thì bạn có thể cách phối độc lạ này nhé! Bởi khi mặc quần caro cùng với những chiếc áo thun đơn giản với đôi dép bánh mì đáng yêu, bạn không chỉ trở nên ấn tượng, thu hút được nhiều ánh nhìn mà đồng thời còn trở nên vô cùng thời thượng, năng động và cực phong cách.

Phối dép bánh mì cùng quần legging

Phối dép bánh mì cùng quần leggingPhối dép bánh mì cùng quần legging

Cũng là một gợi ý rất phù hợp cho các bạn nữ yêu thích phong cách năng động, thoải mái, cách phối dép bánh mì cùng quần legging, đồng thời có thể mặc thêm với những item khác như áo thun, áo hoodie, túi tote,... sẽ giúp bạn tha hồ vui chơi trong mùa hè này, đồng thời cũng tăng thêm độ hiện đại, thời thượng và bắt trend cho các bạn gái.

Phối dép bánh mì cùng quần jogger

Phối dép bánh mì cùng quần joggerPhối dép bánh mì cùng quần jogger

Chỉ với một đôi dép bánh mì đáng yêu, khi bạn phối thêm với chiếc quần jogger năng động cùng đa dạng các item khác như áo thun, túi xách nhỏ, vớ cổ cao,... outfit lần này của bạn vừa sẽ giúp các cô nàng tha hồ vui chơi cách thoải mái, vừa đồng thời thăng hạng nhiều lần độ năng động, trẻ trung cũng như thật ấn tượng cho bạn.

Phối dép bánh mì cùng váy jean

Phối dép bánh mì cùng váy jeanPhối dép bánh mì cùng váy jean

Đây hẳn là cách phối đồ tuyệt hảo cho những cô nàng yêu thích chất liệu vải jeans mang chút bụi bặm nhưng vẫn muốn giữ được nét dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt khi được mặc cùng với một chiếc áo croptop ngắn, áo khoác jean,... và đôi dép bánh mì, outfit của bạn hẳn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn bởi độ thời thượng cũng như vô cùng độc đáo.

Phối dép bánh mì cùng váy lưới

Phối dép bánh mì cùng váy lướiPhối dép bánh mì cùng váy lưới

Nếu theo đuổi phong cách nữ tính, duyên dáng thì bạn nhất định phải tham khảo cách phối đồ này nhé! Chỉ với một chiếc váy lưới dài thướt tha, áo thun rộng rãi cùng đôi dép bánh mì dễ thương, bạn không những khiến cho outfit của bản thân thêm phần phá cách, độc đáo mà đặc biệt còn đảm bảo yếu tố hợp thời, bắt trend.

Phối dép bánh mì cùng chân váy tennis

Phối dép bánh mì cùng chân váy tennisPhối dép bánh mì cùng chân váy tennis

Chân váy tennis hẳn là một item không còn xa lạ với các cô nàng điệu đà, đáng yêu. Đặc biệt khi được phối cùng một đôi dép bánh mì cũng dễ thương không kém với những item khác như áo sweater, vớ cổ dài, túi xách,... outfit của các bạn gái không chỉ trở nên xinh xắn, lung linh hơn mà đồng thời cũng rất dễ để được diện trong nhiều hoàn cảnh.

Phối dép bánh mì cùng đầm liền

Phối dép bánh mì cùng đầm liềnPhối dép bánh mì cùng đầm liền

Là một outfit rất thích hợp cho những nàng bánh bèo yêu thích phong cách thướt tha, cách phối dép bánh mì cùng một chiếc đầm liền tinh tế, thanh lịch với những phụ kiện khác như túi xách, đồng hồ, vòng đeo tay,... sẽ giúp các bạn gái được thăng hạng độ thời thượng, hợp trend và không kém phần dễ thương, dịu dàng.

Vậy là Tip Hay đã chỉ xong cho các bạn nữ 10 cách phối đồ với dép bánh mì cực sành điệu rồi đó! Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thể khiến outfit của mình thêm phần đáng yêu, dễ thương nhưng không kém sự hiện đại, năng động và trẻ trung nhé!

Từ khóa: Dép bánh mì là gì? Gợi ý 10 cách phối đồ với dép bánh mì sành điệu cho nữKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh