Tip hay

Đèn đỏ không phải lo, với băng vệ sinh Carefree siêu mỏng, siêu thấm hút

Đèn đỏ không phải lo, với băng vệ sinh Carefree siêu mỏng, siêu thấm hút

Nỗi lo tràn băng vào ngày đèn đỏ là nỗi lo không chỉ của riêng cô gái nào. Đừng lo lắng nữa, với băng vệ sinh Carefree siêu mỏng, siêu thấm hút, bạn sẽ tự tin thoải mái tung tăng cả ngày.

Vào những ngày đèn đỏ, chị em lúc nào cũng lo lắng băng có tràn không, có “dính” vào quần áo hay không, làm những ngày này chị em chẳng thoải mái, chẳng muốn đi đâu cả.

Các chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một loại băng vệ sinh thấm hút tốt, để có thể thoải mái hoạt động trong ngày đèn đỏ này phải không? Nhanh chóng tham khảo băng vệ sinh Carefree nhé!

1 Thương hiệu Carefree

Carefree là gì? Khi được dịch qua tiếng việt là trạng thái không lo lắng về bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Và đây cũng là một thương hiệu Johnson & Johnson của Thái Lan, ra đời vào năm 1975.

Với ngần ấy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ, Carefree luôn tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất đến cho các chị em phụ nữ, là người bạn đồng hành giúp chị em phụ nữ thêm tự tin, xinh đẹp.

Thương hiệu CarefreeThương hiệu Carefree

Carefree luôn cho rằng mỗi người phụ nữ đều phù hợp với mỗi loại băng vệ sinh nhất định. Do đó, Carefree luôn luôn tìm tòi, khám phá để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất với mỗi chị em.

Những sản phẩm của Carefree chủ yếu là băng vệ sinh các loại, từ băng vệ sinh ban ngày, đến băng vệ sinh ban đêm, băng vệ sinh hằng ngày, đến cả loại băng vệ sinh chuyên dụng để hoạt động. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua phần dưới đây bạn nha.

2 Các loại băng vệ sinh Carefree

Băng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu thấm

Với thiết kế vô cùng vừa vặn, tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Cộng thêm phần bề mặt mềm mại, hút ẩm vô cùng hiệu quả làm cho bạn không lo cảm giác tràn băng. Ngoài ra còn khử mùi hôi vô cùng hiệu quả với chiết xuất từ thiên nhiên nữa.

Không chỉ vậy, màng đáy thoáng khí nên giúp đẩy hơi ẩm ra bên ngoài, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho bạn. Băng vệ sinh Carefree còn được kiểm nghiệm không gây kích ứng trên da, phù hợp với mọi loại da, thích hợp cho bạn sử dụng hằng ngày và không gây viêm nhiễm.

Băng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu thấmBăng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu thấm

Ngoài ra, bề mặt keo dính của sản phẩm vô cùng tốt. Nhờ vậy mà băng dính chặt vào quần, dù có vận động mạnh bạn vẫn không lo bị lệch, không gây khó chịu khi mặc.

Với độ dài 156mm và độ dày 2.5mm, đây là sản phẩm thích hợp sử dụng mỗi ngày. Hiện nay, băng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu thấm đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 27.000 đồng cho gói 20 miếng và 48.000 đồng cho gói 40 miếng.

Băng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu mỏng

Với những ngày cuối chu kỳ, nếu như bạn không muốn sử dụng băng vệ sinh quá dày do lượng máu đã vơi bớt, bạn có thể tham khảo băng vệ sinh Carefree siêu mỏng Ultra Thin chỉ với 140mm và dày 0.7mm mà thôi.

Băng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu mỏngBăng vệ sinh hàng ngày Carefree siêu mỏng

Chỉ với 0.7mm, thiết kế này cực kỳ mỏng, giúp bạn thoải mái trong mọi chuyển động. Không chỉ vậy, dưới công nghệ sản xuất mới nhất, sản phẩm này mang lại bề mặt mềm mịn như lụa, giúp bạn thấy thoải mái vô cùng. Những thành phần từ thiên nhiên cũng giúp khử mùi hôi hiệu quả, mang lại cảm giác sạch, mát vô cùng.

So với băng vệ sinh Carefree siêu thấm thì dòng sản phẩm này không thấm hút nhiều bằng, do đó, bạn có thể sử dụng chúng vào cuối chu kỳ hoặc những ngày không “đèn đỏ”. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán tại Bách Hoá XANH với giá 50.000 đồng gói 40 miếng.

Để những ngày đèn đỏ không còn là nỗi lo của bạn, hãy nhanh chóng mua các loại băng vệ sinh Carefree về và sử dụng thôi nào! Với công nghệ tiên tiến giúp thấm hút và thoải mái cực đại, những ngày đèn đỏ bạn vẫn thoải mái làm điều mình yêu nha!

Xem thêm:

>> Băng vệ sinh Laurier có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Băng vệ sinh Sofy có tốt không?

>> Băng vệ sinh Kotex có tốt không, gồm mấy loại?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đèn đỏ không phải lo với băng vệ sinh Carefree siêu mỏng siêu thấm hútbăng vệ sinh carefreetop băng vệ sinh tốt nhấtbăng vệ sinh nào tốtbăng vệ sinh tốtbăng vệ sinh siêu mỏngtop băng vệ sinh siêu mỏngtop băng vệ sinh thấm hút tốtbăng vệ sinh thấm hút tốtbăng vệ sinh siêu thấm hútbăng vệ sinh carefreetop băng vệ sinh tốt nhấtbăng vệ sinh nào tốtbăng vệ sinh tốtbăng vệ sinh siêu mỏngtop băng vệ sinh siêu mỏngtop băng vệ sinh thấm hút tốtbăng vệ sinh thấm hút tốtbăng vệ sinh siêu thấm hút