Tip hay

Đây là 5 dạng sandal nổi đình đám gần đây, nàng cần sắm ngay để vi vu ngày hè

Đây là 5 dạng sandal nổi đình đám gần đây, nàng cần sắm ngay để vi vu ngày hè

Giày sandal được xem là item được nhiều người yêu thích hiện nay. Kiểu dáng đơn giản, nhiều mẫu mã, màu sắc, thích hợp cho cả đi học, đi làm hay đi chơi. Cùng tìm hiểu nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết được lựa mẫu sandal nào cho phù hợp. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn 5 dạng sandal nổi đình đám gần đây, nàng cần sắm ngay để vi vu ngày hè.

1 Sandals cột dây - ý tưởng thu hút trong ngày hè

Sandals cột dây - ý tưởng thu hút trong ngày hèSandals cột dây - ý tưởng thu hút trong ngày hè

Điểm cộng lớn nhất của những đôi sandal buộc dây này có lẽ chính là nằm ở sự thoải mái, nhẹ nhàng mà chúng mang lại. Nếu như bạn thử dạo quanh Instagram hay các sàn thương mại điện tử thì không quá khó để chúng ta bắt gặp những mẫu sandal này.

Sandals cột dâySandals cột dây

Nổi tiếng với ưu điểm là rất an toàn, tiện lợi và mang đến một phong cách độc đáo, giày sandal được những tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình và có chỗ đứng vững chắc cho đến tận ngày nay. Với phần đế bằng êm dịu, dạng quai mỏng kiểu bắt chéo cùng với dây quấn giúp cho các nàng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn.

Bạn có thể phối cùng với set đồ vải thô, cùng với váy, quần short hoặc quần jeans để trông xinh đẹp hơn.

2 Sandal đế thô – Mạnh mẽ và đầy cá tính

Sandal đế thô – Mạnh mẽ và đầy cá tínhSandal đế thô – Mạnh mẽ và đầy cá tính

Đây là một trong những kiểu sandals được nhiều chị em yêu thích bởi sự thoải mái của nó. Phần lớn, đế của kiểu sandals này được làm bằng chất liệu cao su, khá dày và chắc chắn. Sở hữu một chiếc sandal đế thô vừa giúp các nàng hack chiều cao, vừa đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển.

Sandal đế thôSandal đế thô

Ý tưởng với set đồ nhẹ nhàng, nhã nhặn kết hợp cùng giày sandal đế thô sẽ thật tuyệt vời để tạo nên một sự cân bằng giữa những nét mềm mại và cứng cáp cho tổng thể trang phục của bạn thêm hài hòa.

3 Sandal đế cói mang đậm chất ngày hè

Nhẹ nhàng và thoải mái, những mẫu giày cói là một phụ kiện không thể nào thiếu khi đi kèm với các trang phục sặc sỡ trong mùa hè đang tới rất gần. Không chỉ có mũ và túi xách, bạn còn có thể tìm thấy “cói” trong những đôi sandals.

Phần đế của loại sandals này được làm từ chất liệu cói với màu sắc và kiểu dáng rất phù hợp với các hoạt động trên biển.

Bên cạnh đó,việc kết hợp cùng chiếc váy hoa, sặc sỡ hay với chiếc quần shorts đầy cá tính cũng trong cực kì này nọ với chiếc sandal đế cói này.

Sandal đế cói mang đậm chất ngày hèSandal đế cói mang đậm chất ngày hè

4 Sandal dạng 3 quai nhưng thoải mái hơn sneakers

Sandal dạng 3 quai nhưng thoải mái hơn sneakersSandal dạng 3 quai nhưng thoải mái hơn sneakers

Tương tự như kiểu sandals thể thao đế thô, sandals dạng 3 quai này cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các nàng vào những ngày hè. Với thiết kế khá giống kiểu đế thô khi vẫn giữ nguyên phần đệm ở đáy và phá cách thêm một chút ở phần quai.

Sandal dạng 3 quaiSandal dạng 3 quai

Với kiểu sandals này có đến tận 3 quai, gần như che kín phần mặt chân phía trên và không đắp chéo hay có phần quai ngang thông thường nhưng vẫn rất thoáng mát, thoải mái chứ không bí bách như sneakers hay giày thể thao bó kín.

5 Đừng bỏ qua item sandal xỏ ngón

Ý tưởng với một item giày xỏ ngón thật tuyệt vời. Giày sandal xỏ ngón là một item đáng thử vì nó mang đến sự thu hút nhất định cho cô nàng diện chúng.

Đừng bỏ qua item sandal xỏ ngónĐừng bỏ qua item sandal xỏ ngón

Với điểm nhấn ở các phần quai chéo mảnh và thiết kế xỏ ngón ôm chân, cùng màu với toàn bộ thân giày, sandals xỏ ngón còn được sáng tạo cũng như làm mới với việc đính đá, điểm trang họa tiết giúp phái đẹp khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên của bàn chân. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua chiếc item này trong tủ đồ của mình nhé!

Trên đây là tập hợp 5 dạng sandal nổi đình đám gần đây, nàng cần sắm ngay để vi vu ngày hè mà Tip Hay vừa chia sẻ. Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã chọn được cho mình một mẫu sandal thích hợp trong bộ sưu tập của mình!

Từ khóa: Đây là 5 dạng sandal nổi đình đám gần đây nàng cần sắm ngay để vi vu ngày hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh