Tip hay

Đây là 3 dòng toner Vichy tốt nhất mà bạn nên thử

Đây là 3 dòng toner Vichy tốt nhất mà bạn nên thử

Thương hiệu Vichy đến từ Pháp liệu có uy tín? Đâu là dòng sản phẩm toner tốt nhất, được đánh giá cao của thương hiệu này? Hãy cùng tìm hiểu nha!

Thương hiệu Vichy có lẽ đã quá quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm và là một thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn cầu. Với hơn 90 năm không ngừng phát triển, thương hiệu đã cho ra mắt những dòng mỹ phẩm vượt trội, được đánh giá cao trong việc nuôi dưỡng làn da.

Đặc biệt, dòng toner của Vichy gây được sự chú ý mạnh mẽ với tín đồ skincare. Hãy cùng Tip Hay đi tìm hiểu đâu là dòng toner Vichy tốt nhất mà bạn nên thử ngay nha!

1 Giới thiệu thương hiệu Vichy

Thương hiệu Vichy - một trong những thương hiệu về mỹ phẩm hàng đầu thế giới có xuất xứ từ nước Pháp. Thương hiệu này trực thuộc tại tập đoàn L’Oréal đình đám, được lập vào năm 1931 bởi Georges Guérin cùng với Tiến sĩ Haller.

Trong hơn 90 năm xây dựng - phát triển Vichy đã có tới hơn 200 bằng sáng chế và có tới 3000 kiểm nghiệm lâm sàng. Đồng thời còn được hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn cầu tin dùng hàng ngày.

Giới thiệu thương hiệu VichyGiới thiệu thương hiệu Vichy

Đa số các dòng sản phẩm của Vichy luôn đảm bảo tối đa an toàn cho làn da khi chứa các thành phần khá lành tính, cũng như đã trải qua kiểm duyệt gắt gao, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe trước khi được đưa ra phân phối trên thị trường.

Các dòng sản phẩm Vichy hiện nay đã được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới và đang rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, dòng toner Vichy đang là sản phẩm gây được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm các nước và được rất nhiều người lựa chọn.

2 Toner Vichy có tốt không?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, toner Vichy đã trở thành một xu hướng làm đẹp của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Song vẫn còn rất nhiều người đang nghi ngại về tác dụng của toner Vichy thực sự mang đến hiệu quả cao thật hay không? Vậy đến với review chi tiết toner Vichy dưới đây để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng sản phẩm:

Toner Vichy có tốt không?Toner Vichy có tốt không?

Ưu điểm:

  • Toner này của Vichy được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn, phù hợp với mọi loại da khác nhau dù là da nhạy cảm.
  • Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại và được kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng trước khi ra mắt thị trường.
  • Tinh chất có công dụng dưỡng ẩm cho da, cũng như giữ nước và cân bằng độ pH tốt vô cùng.
  • Sản phẩm này còn giúp làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, vết trang điểm còn sót, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc làn da, giúp da trông khỏe khoắn và mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Mặc dù toner Vichy có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, song chưa mang lại hiệu quả cao trong việc kiềm dầu cho làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.
  • Bạn cần sử dụng toner này đều đặn thường xuyên một thời gian nhất định mới thấy được rõ ràng hiệu quả làm trắng da.

3 Top 3 loại toner Vichy đình đám hiện nay

Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing WaterToner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Dòng toner của Vichy này được thiết kế ở dưới dạng chai nhựa với một màu chủ đạo là màu xanh nước biển, đem lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi nhìn. Ngoài ra, với thiết kế nắp vặn vô cùng chắc chắn, dễ dàng sử dụng.

Thành phần: Nước khoáng, Hyaluronic acid cùng với hoạt chất Captelae,… Hoàn toàn không chứa thành phần gây hại cho làn da.

Công dụng: Sản phẩm toner này của nhà Vichy được biết đến với công dụng chính là làm sạch da cũng như loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn đem lại một làn da thông thoáng. Dòng toner này còn giúp se khít các lỗ chân lông, cũng như cân bằng độ pH, giúp da của bạn mềm mịn và khỏe khoắn hơn.

Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng mang đến những dưỡng chất giúp da được săn chắc, tác dụng phụ trợ cho các dưỡng chất được da hấp thụ một cách tốt nhất ở các bước dưỡng sau.

Kết cấu: Dòng toner Vichy này có kết cấu dạng dung dịch có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ cung cấp nước, duy trì độ ẩm dài lâu cho tế bào da.
  • Hỗ trợ giữ ẩm và làm mịn làn da.
  • Củng cố và tăng cường sức sống tươi trẻ cho da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, xuất hiện của nếp nhăn và đổi màu.

Nhược điểm: Giá thành hơi cao

Cảm nhận người dùng: Khá thích thiết kế của sản phẩm, đơn giản và đem lại cảm giác "dược mỹ phẩm", lành tính an toàn. Tinh chất có kết cấu khá lỏng, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít da. Dung dịch cung cấp ẩm rất tốt với thành phần là nước nước khoáng triệu năm cùng với hoạt chất hyaluronic acid - được ví là “vua cấp ẩm”. Nước hoa hồng Vichy còn có chứa một số thành phần tẩy da chết nhẹ nhàng giúp làn da tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Giá tham khảo: Toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water 200ml giá khoảng 690.000 đồng

Toner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion

Toner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotionToner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion

Tinh chất toner được đựng trong chai thủy tinh có màu xanh lá cây nhẹ nhàng là chủ đạo, vô cùng tinh tế mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sở hữu. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng khi bạn mang theo đi chơi hay đi du lịch. Nắp đậy có màu trắng khá hài hòa và sang trọng.

Thành phần: Nước khoáng, Alcohol Denat, Glycerin, Sodium Citrate, Propylene Glycol, PEG - 60 Hydrogenated Castor Oil, Glycolic Acid, Triethanolamine, Salicylic Acid, CI 19140, CI 42053, Dipotassium Glycyrrhizate, Disodium EDTA,...

Công dụng: Sản phẩm này của nhà Vichy là sản phẩm hỗ trợ làm mềm và giảm tình trạng căng rít da sau các bước làm sạch, cung cấp độ ẩm tức thì cho da và giữ cho da sẵn sàng để hấp thụ những bước dưỡng tiếp theo một cách hiệu quả nhất.

Kết cấu: Nước toner cân bằng giảm mụn giảm nhờn Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion sở hữu kết cấu khá mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu cao.

Ưu điểm:

  • Có thành phần AHA (Glycolic) hoạt động chủ yếu ở trên bề mặt da, giúp lấy đi lớp tế bào chết và lớp da bong tróc một cách nhẹ nhàng trên bề mặt.
  • BHA (Salicylic Acid) hoạt động chủ yếu dưới tầng biểu bì, giúp làm sạch sâu bên trong các lỗ chân lông, dọn dẹp sạch bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ.
  • Có khả năng kích thích tái tạo tế bào da và hỗ trợ làm mịn kết cấu, giúp đem lại làn da mềm mại, mịn màng.

Nhược điểm: Có chứa AHA và BHA nên da nhạy cảm cẩn trọng trước khi mua.

Cảm nhận người dùng: Sản phẩm lỏng nhẹ, được hấp thụ ngay khi vừa được thoa lên trên da, không gây bết dính, nhờn rít mà để lại trên da một cảm giác khô thoáng, rất dễ chịu. Dễ dàng nhận thấy nhất khi sử dụng là khả năng cân bằng độ pH, giúp kháng khuẩn, kháng viêm và chống kích ứng trên da.

Giá tham khảo: Toner Vichy Normaderm acne-prone skin purifying pore-tightening lotion 200ml giá khoảng 470.000 đồng

Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture

Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating MoistureToner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture

Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture được biết đến với công dụng giúp nạp năng lượng cho làn da, lấy lại vẻ sáng hồng với chiết xuất của rễ hoa mẫu đơn và Adenosin, dưỡng ẩm cho làn da với phức hợp giữa Hyaluronic Acid và nước khoáng.

Thành phần:  Sodium Hyaluronate,  Titanium Dioxide, chiết xuất hoa mẫu đơn, Salicylic Acid, vitamin E, Niacinamide, Adenosine và Citric Acid,…

Công dụng: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giảm bớt sắc vàng, cải thiện độ xỉn màu và dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Với thành phần là nước khoáng Vichy chứa đến 15 loại khoáng chất và Hyaluronic Acid, sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cân bằng độ ẩm và độ căng mọng cho da.

Kết cấu: Tinh chất dạng nước trong suốt thẩm thấu nhanh qua da, không gây tình trạng nhờn dính.

Ưu điểm:

  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Thẩm thấu khá nhanh và cấp ẩm rất tốt cho da.
  • Không chứa các hoạt chất gây hại cho da như paraben.
  • Củng cố và tăng cường sức sống tươi trẻ cho da.

Nhược điểm: Chứa hương liệu, chứa cồn

Cảm nhận người dùng: Sản phẩm có dạng lỏng, nó có màu hồng nhạt, đẹp mắt. Bôi lên da thì thấy dung dịch thấm rất là nhanh, sờ vào thì cảm thấy da mềm mịn nhưng không hề bị dính nhờn. Sau khi sử dụng thời gian ngắn thấy da sáng hồng nên rõ rệt.

Giá tham khảo: Toner Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture 50ml giá khoảng 850.000 đồng

Vậy là Tip Hay đã review cho các bạn đây là 3 dòng toner Vichy tốt nhất mà bạn nên thử. Hãy đánh giá và theo dõi các bài viết mới nhất để biết thêm các sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng nhất nha!

Từ khóa: Đây là 3 dòng toner Vichy tốt nhất mà bạn nên thửtoner vichytoner vichy tốt nhấttoner vichytoner vichy tốt nhất