Tip hay

Đầy bụng khó tiêu, thử ngay sữa chua uống men sống Probi tốt cho tiêu hóa

Đầy bụng khó tiêu, thử ngay sữa chua uống men sống Probi tốt cho tiêu hóa

Đầy bụng, khó tiêu thử ngay sữa chua uống men sống Probi tốt cho tiêu hóa. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về thương hiệu sữa Probi và các hương vị của nó nhé!

Sữa chua uống men sống Probi là thương hiệu sữa được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay, dòng sản phẩm này có rất nhiều hương vị khác nhau, rất dễ uống, lại tốt cho đường tiêu hóa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về sữa Probi.

1 Thương hiệu Probi

Thương hiệu ProbiThương hiệu Probi

Thương hiệu sữa chua uống men sống Probi là sản phẩm của công ty sữa Vinamilk. Một trong những công ty sữa lớn hàng đầu tại Việt Nam, có từ lâu đời được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt các sản phẩm sữa của Vinamilk luôn được đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng với nguồn sữa sạch và dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm cộng cho Vinamilk đó là công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa chua uống lên men Probi được áp dụng công nghệ lên men hiện đại chuẩn Châu Âu, bổ sung hàng nghìn lợi khuẩn cho đường ruột, với khoảng 13 tỷ lợi khuẩn giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh.

Thương hiệu sữa chua lên men Probi có nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn như: Việt quất, cam, dâu, lựu…

2 Các loại sữa chua men sống Probi

Sữa chua uống men sống có đường Vinamilk

Sữa chua uống men sống có đường VinamilkSữa chua uống men sống có đường Vinamilk

Sữa chua uống men sống có đường Vinamilk với hương vị chua chua, ngọt ngọt kích thích vị giác khiến nhiều bạn nhỏ rất thích thú.

Đặc biệt đây là thức uống rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ. Sản phẩm này có chứa 13 tỷ lợi khuẩn probiotics CHR.HANSEN L.CASEI 431™ - thành phần rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch của trẻ nhỏ giúp bé yêu khỏe mạnh, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa như: Đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón đặc biệt với thành phần vitamin D3 hỗ trợ cho hệ xương của bé chắc khỏe…

Lốc 5 chai sữa chua uống men sống có đường Vinamilk Probi 65ml giá 25.000đ
Lốc 4 chai sữa chua uống Vinamilk Probi chai 130ml giá 37.000đ

Sữa chua uống men sống dưa gang Vinamilk Probi

Sữa chua uống men sống dưa gang Vinamilk ProbiSữa chua uống men sống dưa gang Vinamilk Probi

Sản phẩm có hương vị dưa gang dịu ngọt, dễ uống và rất kích thích vị giác, đặc biệt uống lạnh sẽ rất tuyệt vời. Sản phẩm được đóng gói dạng chai tiện lợi dễ dàng mang theo bên mình để chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Sữa chua uống men sống dưa gang Probi Vinamilk với thành phần gồm: Nước, đường, sữa bột 3.3%, xirô fructoza, chất ổn định (405, 466), hương dưa gang tổng hợp dùng cho thực phẩm, màu tự nhiên, probiotic Lactobacitius paracasel LCASEI 431, vitamin D3 giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch ở trẻ.

Sản phẩm này không chỉ là thức uống giải khát mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Lốc 5 chai sữa chua uống men sống dưa gang Vinamilk Probi 65ml giá 28.000đ.

Sữa chua uống men sống hương việt quất Vinamilk Probi

Sữa chua uống men sống hương việt quất Vinamilk ProbiSữa chua uống men sống hương việt quất Vinamilk Probi

Sữa chua uống men sống hương việt quất Vinamilk Probi là thức uống được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Với hương vị việt quất thơm ngon, chua nhẹ, ngọt mát khiến ai cũng thích mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Sản phẩm có chứa thành phần quan trọng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh đặc biệt là cung cấp thành phần probiotic Lactobacitius paracasel LCASEI 431 vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa lại giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh cúm và cả làm đẹp da nữa nhé!

Lốc 5 chai sữa chua uống men sống việt quất Vinamilk Probi 65ml giá 26.500đ
Lốc 4 chai sữa chua uống việt quất Vinamilk Probi chai 130ml giá 39.000đ.

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu sữa Probi cũng như các loại hương vị của dòng sản phẩm này. Bạn hãy chọn mua probi để cả nhà mình cùng sử dụng nhé! đây thực sự là sản phẩm tốt cho sức khỏe được nhiều người tin dùng.

Từ khóa: Đầy bụng khó tiêu thử ngay sữa chua uống men sống Probi tốt cho tiêu hóasữa chua uống men sống probisữa chua uống men sốngsữa chua uốngsữa chua uống men sống probisữa chua uống men sốngsữa chua uống