Tip hay

Dầu thực vật tinh luyện GoldFry cho món chiên thêm giòn, thêm ngon

Dầu thực vật tinh luyện GoldFry cho món chiên thêm giòn, thêm ngon

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu ăn khác nhau. Cùng tìm hiểu về dầu thực vật tinh luyện GoldFry cho món chiên thêm giòn, thêm ngon nha.

Dầu thực vật tinh luyện không chỉ giúp món ăn thêm thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về loại dầu thực vật tinh luyện GoldFry cho món chiên thêm giòn, thêm ngon nhé.

1 Thương hiệu dầu thực vật tinh luyện GoldFry

Dầu ăn thực vật tinh luyện GoldFry là một sản phẩm dầu ăn của thương hiệu Nortalic. Nortalic là một trong những nhãn hàng dầu ăn nổi tiếng ở khu vực phía Bắc Việt Nam. Thương hiệu được biết đến thuộc tập đoàn Musim Mas, có trụ sở chính tại Singapore.

Tập đoàn Musim Mas chuyên sản xuất về các loại dầu ăn, bánh kẹo và các sản phẩm khác thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và hóa dầu. Với châm ngôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng.

Chính vì vậy các sản phẩm của Musim Mas luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng bởi những sản phẩm chất lượng, thân thiện và an toàn đến sức khỏe của con người.

2 Dầu ăn thực vật tinh luyện GoldFry có gì đặc biệt?

Dầu ăn GoldFry mang lại nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.Dầu ăn GoldFry mang lại nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Dầu ăn GoldFry được thiết kế chai nhựa PET nhỏ gọn, với đủ các kích cỡ khác nhau tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm có tông màu vàng chủ đạo và các họa tiết trên giấy dán bên ngoài sản phẩm dễ nhìn và bắt mắt.

Thông tin trên giấy dán ngoài chai dầu cũng thể hiện đầy đủ về thành phần, giá trị dinh dưỡng hay các chứng nhận kiểm định an toàn của sản phẩm. Thành phần chính trong dầu bao gồm dầu đậu nành tinh luyện, vitamin A, vitamin E, omega 3,...hoàn toàn có lợi cho sức khỏe con người.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, dầu ăn GoldFry được đánh giá là một trong những thương hiệu dầu ăn an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là ngăn ngừa các loại bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, mỡ trong máu,...Chính vì vậy, các bà nội trợ trong gia đình nên chọn loại dầu này sử dụng nhé.

3 Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng dầu ăn GoldFry

Chỉ cần một ít dầu GoldFry cho món ăn thơm ngon hơn.Chỉ cần một ít dầu GoldFry cho món ăn thơm ngon hơn.

Cũng giống như các loại dầu ăn khác, nếu bạn thay thế bằng cách sử dụng dầu ăn thực vật tinh luyện GoldFry sẽ mang lại hương vị thơm ngon và đầy dưỡng chất cho món ăn.

Đối với các món ăn thông thường trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình như sào, chiên, nấu canh,..Bạn chỉ cần sử dụng một lượng dầu thực vật tinh luyện vừa tiết kiệm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Dầu thực vật tinh luyện GoldFry được đóng chai nhỏ gọn khoảng 1 lít, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Trên thị trường, dầu ăn GoldFry có giá khoảng 48.000 - 55.000VND/lít.

Trên đây chính là một số thông tin về dầu thực vật tinh luyện GoldFry. Với sản phẩm dầu tinh luyện chất lượng như thế này, các món ăn bạn làm ra có thể thêm thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy.

Từ khóa: Dầu thực vật tinh luyện GoldFry cho món chiên thêm giòn thêm ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh