Tip hay

Dầu tẩy trang Sugoff có tốt không?

Dầu tẩy trang Sugoff có tốt không?

Cùng với sữa rửa mặt, tẩy trang là “bộ đôi” làm sạch không thể thiếu của các nàng trong việc chăm sóc da. Chia sẻ sau của Tip Hay sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm thông tin hữu ích về dòng dầu tẩy trang thương hiệu Sugoff.

Đây là sản phẩm mới được yêu thích tại xứ sở hoa Anh đào và đã được nhiều bạn nữ Việt Nam sử dụng để làm sạch da mặt. Dầu tẩy trang sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm một cách nhanh chóng mà không cần cọ xát nhiều lần như nước tẩy trang, kể cả lớp mascara không thấm nước, phù hợp ngay cả khi nối mi.

>> Nên sử dụng nước tẩy trang hay dầu tẩy trang

1 Thương hiệu Sugoff

Sugoff là nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da mới nổi tại Nhật BảnSugoff là nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da mới nổi tại Nhật Bản

Sugoff là nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da mới nổi tại Nhật Bản. Thương hiệu Sugoff được thiết kế dành cho những phụ nữ thích trang điểm và muốn có một sản phẩm mạnh mẽ có thể loại bỏ hoàn toàn trong khi vẫn giữ cho da ẩm và ngậm nước.

Sugoff tự hào giới thiệu một loại nước tẩy trang mới có thể dễ dàng thấm sâu vào lớp trang điểm nền của bạn và loại bỏ các tế bào da chết rắc rối chỉ với một lần lau.

Công thức ba trong một hoạt động như một chất tẩy rửa, rửa mặt và tẩy tế bào chết để làm sạch hoàn toàn mà không cần rửa lại. Chứa thành phần tẩy tế bào chết có nguồn gốc thực vật tự nhiên (AHA lên men) không chỉ loại bỏ lớp trang điểm mà còn có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết trên da.

Hiện nay, nhãn hàng Sugoff đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan,… và cả Việt Nam.

2 Dầu tẩy trang Sugoff dưỡng ẩm có tốt không?

Dầu tẩy trang Sugoff dưỡng ẩm thực hiện rất tốt 03 nhiệm vụ quan trọng mà các chị em mong chờ ở một chai tẩy trang.

Dầu tẩy trang Sugoff dưỡng ẩm

Làm sạch trang điểm

Các thành phần trong chai tẩy trang kết cấu dầu giúp dễ dàng hòa tan các cặn trang điểm cứng đầu còn sót lại. Ngoài ra, nhờ khả năng dầu hòa tan dầu nên khi sử dụng tẩy trang Sugoff làm sạch được cả bã nhờn tích tụ bên trong lỗ chân lông. Nhờ đó mà giảm tắc nghẽn lỗ chân lông ở da dầu, mụn đầu đen được giảm đáng kể.

Tẩy trang

Dưỡng da

Tuy có giá thành rẻ nhưng thành phần dưỡng da của dầu tẩy trang Sugoff không kém cạnh bất kỳ chai dầu nào. Nổi bật trong đó phải kể đến: Dầu cám gạo, dầu quả bơ, jojoba oil, vitamin E,…

Làm sạch tế bào chết, mờ thâm

Trong mỗi chai tẩy trang chứa axit trái cây lên men và men sữa chua tự nhiên giúp làm sạch tế bào chết, làm mờ thâm hiệu quả.

Ngoài ra, đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da lỗ chân lông to, nhiều bã nhờn.

Trên đây là những thông tin hữu ích của Tip Hay về sản phẩm dầu tẩy trang Sugoff cleansing oil 200ml chất lượng hoàn hảo, đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Hy vọng, chia sẻ trên sẽ giúp các cô nàng là tín độ của mỹ phẩm Nhật có thêm lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy trang ưng ý, phù hợp với loại da của mình.

Từ khóa: Dầu tẩy trang Sugoff có tốt không?dầu tẩy trang sugoffdầu tẩy trang sugoff có tốt khôngcác loại dầu tẩy trang sugoffdầu tẩy trang sugoff của nước nàodầu tẩy trang sugoff nhật