Tip hay

Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Hada Labo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá chi tiết dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo giúp da sạch sâu

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm dầu tẩy trang dành cho thì hãy xem ngay đánh giá chi tiết dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo giúp da sạch sâu qua bài viết bên dưới nhé!

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều người yêu thích với đa dạng các loại sản phẩm mức giá phải chăng. Điển hình phải kể đến dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo giúp da sạch sâu đang được nhiều người quan tâm. Cùng xem ngay những đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm này bên dưới.

1 Đôi nét về thương hiệu Hada Labo

“Perfect&Simple” hay “Hoàn hảo và đơn giản” chính là kim chỉ nam của nhãn hàng mỹ phẩm Hada Labo đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu luôn được tối giản về thành phần nhưng vẫn mang đến những công dụng vượt trội.

Chính vì vậy nhãn hàng Hada Labo đã được yêu thích và đứng đầu suốt 12 năm tại đất nước mặt trời mọc, và danh tiếng của hãng mỹ phẩm không chỉ dừng lại tại Nhật Bản mà còn đang lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các thị trường châu Á nhờ giá cả hợp lý mà hiệu quả. Điển hình phải kể đến các sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy trang Hada Labo.

Đôi nét về thương hiệu Hada LaboĐôi nét về thương hiệu Hada Labo

2 Review chi tiết dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Về bao bì, thiết kế của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Hada Labo được đóng gói trong chai nhựa cao hình trụ, với thiết kế dạng vòi nhấn giúp việc lấy sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo đến bất kỳ đâu. Trên chai được in đầy đủ thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và đi kèm với hộp giấy bên ngoài.

Về bao bì, thiết kế của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada LaboVề bao bì, thiết kế của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Thành phần của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

  • Ethylhexyl palmitate: Làm mềm da, giảm ma sát khi tẩy trang đồng thời đóng vai trò làm dung môi hoà tan các loại mỹ phẩm khác hiệu quả.
  • Triethylhexanoin: Cấp ẩm cho lớp biểu bì đồng thời vô cùng hiệu quả trong việc hoà tan lớp makeup.
  • Olea europaea (dầu oliu): Chứa các thành phần hoạt tính gồm vitamin E, oleic acid, hydroxytyrosol và squalene tất cả đều là chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Jojoba seed oil: Tái tạo hàng rào bảo vệ da bởi vì dầu Jojoba có cấu trúc tương tự như dầu tự nhiên trên da người và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm do dầu jojoba có kích thước nhỏ, có thể xâm nhập vào lỗ chân lông để lấy đi tạp chất.
  • Sodium acetylated hyaluronate (SHA) và hydroxypropyltrimonium hyaluronate (HA): Bộ đôi thành phần độc quyền của nhãn hàng Hada Labo giúp cấp ẩm sâu bên trong da do các phân tử HA hút nước tốt và thấm sâu vào trong da đem lại vẻ bề ngoài căng bóng mịn màng.

Thành phần của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada LaboThành phần của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Tác dụng của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Trong các bước làm sạch đặt biệt là ở những làn da thường xuyên phải make up thì dầu tẩy trang chính là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da.

Sản phẩm chứa các acid béo đến từ tinh chất dầu oliu và HA vừa giúp tẩy đi lớp tẩy trang cứng đầu nhất như mascara, kem nền vừa đem lại cảm giác cấp ẩm mịn màng căng bóng.

Tác dụng của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo.Tác dụng của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo.

Ưu điểm, nhược điểm của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Ưu điểm

  • Sản phẩm có đóng gói bao bì tinh tế tiện lợi cho việc sử dụng và lưu trữ.
  • Các acid béo trong sản phẩm đều có cấu tạo phân tử nhỏ dễ dàng nhũ hoá sau khi tẩy trang không gây tình trạng bết dính và lên mụn.
  • Sản phẩm có khả năng tẩy trang vô cùng tốt.Tinh chất dầu oliu với vitamin E và hydroxytyrosol đem lại khả năng chống oxy hóa tuyệt vời.
  • Cặp đôi HA và SHA mang lại cảm giác cấp ẩm hoàn hảo sau khi tẩy trang và nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong.
  • Các thành phần trong sản phẩm đều lành tính không gây kích ứng, bí bách và lên mụn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.Sản phẩm có giá cả hợp lý.

Ưu điểm của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada LaboƯu điểm của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Nhược điểm

  • Một số thành phần trong sản phẩm có khả năng gây ra kích ứng cho da nhạy cảm.

Đối tượng sử dụng của dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với những người có đặc thù công việc cần phải trang điểm nhiều hoặc phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn.

Review dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo từ người dùng

Chia sẻ từ bạn K. A trên Sheis: “Mình thường xuyên phải makeup nên dùng em này thấy rất tiện, tẩy trang dễ dàng hơn. Sau khi tẩy trang da vẫn mềm mịn rất thoải mái

Chia sẻ từ bạn M. H trên Sheis: “Mình thấy loại này dùng cho da dầu rất tốt luôn, hòa tan và tẩy trôi được lượng dầu thừa trên da, giúp da thông thoáng thoải mái hơn"

Review dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo từ người dùngReview dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Lấy dầu tẩy trang ra tay hoặc ra bông tẩy trang với một lượng vừa đủ.

Bước 2 Dùng bông tẩy trang hoặc tay xoa đều sản phẩm trên da đến khi các lớp trang điểm cũng như bụi bẩn hoàn toàn được hoà tan vào dung dịch dầu tẩy trang.

Bước 3 Dùng nước ấm vỗ đều mặt để sản phẩm được nhũ hoá đến khi có kết cấu tương tự như sữa.

Bước 4 Sử dụng nước để rửa sạch da sau khi đã nhũ hoá sản phẩm và sử dụng bước làm sạch bằng sữa rửa mặt để tiếp tục chu trình chăm sóc da.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh mặt trời chiếu vào.
  • Vì sản phẩm là tẩy trang gốc dầu nên bước nhũ hoá sản phẩm bằng nước nóng là bắt buộc để sản phẩm có thể được rửa trôi hoàn toàn, không gây mụn hoặc bí bách.
  • Sản phẩm được sử dụng để tẩy đi lớp makeup hoặc làm sạch da trước bước rửa mặt.

4 Các câu hỏi thường gặp về dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm có các thành phần rất an toàn, lành tính và đã qua kiểm nghiệm kỹ càng nên hiếm khi gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên tình trạng da mỗi người là khác nhau vì vậy bạn nên sử dụng sản phẩm cho một vùng da nhỏ trước cũng như tìm hiểu kỹ bảng thành phần sản phẩm xem mình có dị ứng với thành phần nào hay không.

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo có tác dụng phụ không?Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo thật giả

Để phân biệt dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo thật giả, bạn có thể dựa vào bao bì sản phẩm. Sản phẩm chính hãng sẽ cầm chắc tay, hình in, chữ in rõ nét, thẳng hàng, phía sau là thông tin sản phẩm được ghi bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.

Mua dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể đặt mua sản phẩm online thông qua website chính thức của Hada Labo hoặc gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada) của hãng tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ở các cửa hàng Guardian, Watson, Tip Hay đảm bảo chính hãng, giá tốt nhất.

Mua dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo ở đâu chính hãng, giá tốt nhấtMua dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo giúp da sạch sâu mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Hada Labo có tốt không? Giá bao nhiêu?dầu tẩy trang dưỡng ẩm hada labohada laboreview dầu tẩy trang dưỡng ẩm hada labodầu tẩy trang dưỡng ẩm hada labohada laboreview dầu tẩy trang dưỡng ẩm hada labo