Tip hay

Dầu tẩy trang Innisfree có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

Dầu tẩy trang Innisfree có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng. Tìm hiểu dầu tẩy trang Innisfree có mấy loại và dòng nào tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Nhắc đến nhãn hiệu chăm sóc da từ Hàn không thể không nhắc Innisfree, thương hiệu này cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm hàng đầu và được người tiêu dùng Hàn Quốc lần quốc tế yêu thích. Hãy cùng khám phá dầu tẩy trang của hãng này có những dòng nào và loại nào tốt nhất qua bài viết của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Là một hãng mỹ phẩm chuyên chăm sóc da đình đám tại Hàn, Innisfree ngay khi ra mắt đã được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Thương hiệu này ra mắt 2000 đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng người tiêu dùng Hàn Quốc, hiện nay thương hiệu này đã có mặt nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam với hơn 100 chi nhánh.

Innisfree ngay khi ra mắt đã được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.Innisfree ngay khi ra mắt đã được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.

Điều khiến Innisfree được yêu thích đến vậy là nằm ở các thành phần của các dòng sản phẩm đều được tinh chế từ tự nhiên và quy trình sản xuất khép kín và khoa học hiện đại và khâu kiểm tra cẩn thận, nhờ đó mà mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm an toàn, giúp người tiêu dùng một làn da khỏe mạnh và vô cùng trẻ đẹp.

2 Review 5 dòng dầu tẩy trang Innisfree

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing OilDầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil có thiết kế dạng chai trụ tròn dung tích 150ml, bao bì đơn giản nhưng tinh tế. Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ lá trà xanh trồng tại đảo Jeju có công dụng diệt khuẩn và tạo độ cân bằng trên da, cùng Ethylhexanoate và Triethylhexanoin có khả năng làm mềm da, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm sạch sẽ, ngăn ngừa mụn hiệu quả.  Đặc biệt là sản phẩm không chứa mineral oil, an toàn cho da.

Hiện dòng sản phẩm đang được bán ở nhiều chi nhánh Innisfree hoặc siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử với mức giá khoảng 345.000 đồng/chai 150 ml.

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing OilDầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil cũng có thiết kế dạng chai trụ, ngoài ra sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất, linoleic acid, catechin, vitamin E, chất khoáng, hơn hết là chất chống oxy hóa mạnh Saponin.

Sản phẩm không chỉ tái tạo làn da, loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm, mà còn mang lại sức sống cho làn da thêm tươi trẻ.

Hiện nay sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 305.000 đồng/ chai tại siêu thị, sản thương mại điện tử, hay chi nhánh của Innisfree.

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing OilDầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil là dòng dầu tẩy trang phiên bản mới, có thành phần là chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất ở đảo Jeju và hàm lượng saponin cao giúp làn da tràn trề sức sống, sạch khỏe và tươi trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm lành tính, phù hợp mọi loại da từ da khô đến da hỗn hợp hay da nhạy cảm, da dầu mụn. Hiện sản phẩm đang được bán ở nhiều sàn thương mại điện tử, siêu thị hay chi nhánh Innisfree với mức giá khoảng 290.000 đồng/chai.

Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing OilDầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil có thành phần chính là tinh dầu olive vàng nguyên chất, tocopherol, vitamin E và axit oleic có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho làn da, cũng như loại bỏ những bụi bẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.

Hiện nay sản phẩm đang được bán rộng rãi ở các sàn thương mại điện tử, siêu thị hay chi nhánh của Innisfree với mức giá khoảng 350.000 đồng/chai.

Dầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Dầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple Seed Cleansing OilDầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Dầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple có chiết xuất từ 40ppm dầu hạt táo cùng 20ppm chiết xuất vỏ táo xanh. những tinh chất này có công dụng mạnh trong việc dưỡng ẩm, chống oxy hóa, tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, thậm chí có thể dùng để tẩy trang cho mắt, môi an toàn. Sản phẩm cũng phù hợp cho mọi loại da, không hề gây kích ứng.

Hiện dòng sản phẩm đang được bán ở nhiều sản thương mại điện tử, siêu thị, chi nhánh của Innisfree với mức giá khoảng 310.000 đồng/chai

3 Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Innisfree

Thoa đều 1 ít dầu tẩy trang trên da bằng bông tẩy trang là làn da sạch khỏeThoa đều 1 ít dầu tẩy trang trên da bằng bông tẩy trang là làn da sạch khỏe

Bước 1 Đầu tiên, bạn lau mặt bằng khăn hoặc dùng bông tẩy trang nhúng nước ấm, lau một cách nhẹ nhàng lên mặt để lỗ chân lông giãn nở.

Bước 2 Kế đó, bạn cho 1 lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra tay hay bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa đều các vùng da trên mặt.

Bước 3 Sau cùng, bạn rửa mặt lại với sữa rửa mặt hoặc nước bình thường. Tốt nhất dùng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm, chống nắng của Innisfree để hiệu quả thêm mạnh mẽ.

4 Dầu tẩy trang Innisfree mua ở đâu?

Dầu tẩy trang Innisfree có thể mua ở siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, sản thương mại điện tửDầu tẩy trang Innisfree có thể mua ở siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, sản thương mại điện tử

Dầu tẩy trang Innisfree hiện nay có mặt ở nhiều siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, sản thương mại điện tử như Tiki,Shopee,… hoặc người tiêu dùng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Innisfree trên toàn quốc.

Bên trên là những thông tin về các dòng dầu tẩy trang của Innisfree, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị, cũng như biết đến dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả.

Từ khóa: Dầu tẩy trang Innisfree có mấy loại? Loại nào tốt nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh