Tip hay

Dầu Olive Olivitaly - dầu ăn cực tốt cho sức khỏe bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình

Dầu Olive Olivitaly - dầu ăn cực tốt cho sức khỏe bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình

Bạn có đang tìm kiếm một loại dầu ăn tốt cho sức khỏe cả gia đình hay không? Nếu có thì hãy cùng tham khảo dầu olive Olivitaly nhé!

Dầu ăn luôn là một trong những thành phần quan trọng trong căn bếp để tạo ra các món ăn ngon, hấp dẫn. Đặc biệt với dầu olive được biết đến với nhiều thành phần dinh dưỡng như chất béo tốt, vitamin E, sắt, đồng,... rất phù hợp cho nấu ăn. Bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn dầu olive Olivitaly.

1 Thương hiệu Olivitaly

Thương hiệu Olivitaly

Olivitaly là một thương hiệu tới từ Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất bởi kozmopolitan gıda san. ve tic. a.ş và được nhập khẩu bởi công ty TNHH Xuất nhập nhập khẩu Nhất Thiên chuyên cung cấp các sản phẩm về gia đình.

dầu olive cho trẻ nhỏ và gia đình. Sản phẩm của hãng luôn được sản xuất với thành phần 100% dầu olive nguyên chất. Hiện nay tại Tip Hay có cung cấp dầu olive cho trẻ() và dầu olive extra virgin ()

2 Các loại dầu Olive Olivitaly

Dầu olive Olivitaly Extra Virgin for kids

Dầu olive Olivitaly Extra Virgin for kids

Dầu olive cho trẻ em Olivitaly Extra Virgin for kids được đặc chế dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, với thành phần là 100% dầu olive nguyên chất được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai từ Thổ Nhĩ Kỳ, với quy trình xử lý ép lạnh trực tiếp trong lần ép đầu tiên từ trái Olive nên vẫn được nguyên hương vị thơm ngon, dịu nhẹ.

Dầu olive Olivitaly Extra Virgin for kids giàu Omega 3, Omega 6, Omega 9, Vitamin E, vitamin K và hợp chất chống oxy-hóa Polyphenol tự nhiên có sẵn, đồng thời được bổ sung tối đa hàm lượng Vitamin A, E, D rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ. Sản phẩm thích hợp sử dụng trực tiếp hoặc dùng chế biến các món ăn thường xuyên cho bé.

Cách sử dụng

Dùng trộn ăn ngay trực tiếp hoặc chế biến các món ăn hàng ngày giống như các dầu ăn dặm cho bé thông thường khác.

Với trẻ em từ khi ăn dặm (4 tháng tuổi trở lên), ngày ăn 2 lần mỗi lần 10ml (tối đa không quá 15ml/ ngày) vào 2 bữa chính (trộn trực tiếp vào thức ăn đã nấu chín, còn nóng, sau đó trộn đều trước khi cho bé ăn).

Bé từ 1 tuổi trở lên: có thể tăng lên 10ml/ngày (tối đa không quá 30ml/ ngày).

Sử dụng đúng liều lượng và thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản nơi thoáng mát, sau khi mở nắp nên dùng trong 1 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Do đặc tính tự nhiên, dầu Olive có hiện tượng bị đông ở nhiệt độ dưới 10°C. Điều này hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Dầu Olive Olivitilaly Extra Virgin 250ml

Dầu olive Olivitaly Extra Virgin phù hợp cho cả gia đình sử dụng với nhiều thành phần từ 100% dầu olive nguyên chất được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai từ Thổ Nhĩ Kỳ nên sẽ mang đến sự đảm bảo và an toàn cho người sử dụng.

Dầu Olive Olivitilaly Extra Virgin 250ml

Dầu olive nguyên chất có công dụng làm giảm nguy cơ và ngăn ngừa các bệnh ung thư vì có chứa thành phần oleocanthal. Ngoài ra khi sử dụng dầu olive thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể được duy trì mức cholesterol ổn định và giảm khả năng đột quỵ.

Cách sử dụng

Dầu olive có thể được sử dụng để nấu ăn như trong các món chiên, xào, làm bánh, trộn salad, hoặc thậm chí có thể sử dụng trong làm đẹp như sử dụng trong các mặt nạ hoặc tẩy trang,...

Dầu nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và sản phẩm nên dùng trong 1 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn về dầu olive Olivitaly, hy vọng bạn đã có thêm sự lựa chọn khi mua dầu olive tốt cho sức khỏe gia đình và trẻ nhỏ.

Xem thêm:

>> Có mấy loại dầu ôliu? Và công dụng của chúng là gì?

>> Dầu olive Palermo từ Thổ Nhĩ Kỳ tốt không? Dùng cho trẻ ăn dặm được không?

>> Thêm dầu olive Casa di Oliva vào các món của trẻ, vừa tốt cho tiêu hóa vừa kích thích trẻ ăn ngon

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dầu Olive Olivitaly - dầu ăn cực tốt cho sức khỏe bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đìnhdầu olive olivitalyolivitalydầu olivedầu ăntư vấn sản phẩmdầu olive olivitalyolivitalydầu olivedầu ăntư vấn sản phẩm