Tip hay

Dầu olive Divella - bí quyết cho món ăn ngon tốt cho sức khỏe

Dầu olive Divella - bí quyết cho món ăn ngon tốt cho sức khỏe

Dầu olive Divella - bí quyết cho món ăn ngon tốt sức khỏe bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng Tip Hay tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

Dầu olive là một trong những gia vị tốt cho sức khỏe mà nhà nào cũng nên có, không những giúp món ăn thơm ngon hơn mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn dầu olive Divella, bí quyết cho món ăn ngon mỗi ngày. Cùng tìm hiểu nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Divella

Thương hiệu Divella là một thương hiệu đến từ nước Ý có lịch sử hình thành hơn 130 năm hoạt động trong ngành thực phẩm khá lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Divella hiện đang chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia, điều đó cho thấy được uy tín và tên tuổi của Divella trong ngành sản xuất thực phẩm.

Divella hiện đạt chứng nhận ISO 9001: 2008 và Giấy chứng nhận đạt chuẩn thân thiện với môi trường UNI EN ISO 14001:200. Với cam kết chất lượng cùng dây chuyền sản xất hiện đại, Divella hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao phù hợp với thị hiếu khách hàng. Hiện Tip Hay đang kinh doanh những sản phẩm thực phẩm của hãng như rau củ đóng hộp, mì khô, dầu ăn và nhiều loại thực phẩm khác.

Đôi nét về thương hiệu DivellaĐôi nét về thương hiệu Divella

2 Sản phẩm dầu olive Extra Virgin Divella có gì đặc biệt?

- Bao bì, thiết kế sản phẩm: Dầu olive Extra Virgin Divella được đóng gói trong chai thủy tinh tối màu vô cùng sang trọng. Nắp chai được làm bằng kim loại. Bên ngoài là logo thương hiệu và các thông tin cần thiết về sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng theo dõi.

- Thành phần: 100% dầu oliu nguyên chất

- Dinh dưỡng/công dụng: Dầu olive Extra Virgin Divella chứa nhiều dưỡng chất quan trọng tốt cho sức khỏe bao gồm acid béo không bão hòa, omega-3 giúp tăng cường trí nhớ cải thiện hoạt động não. Từ đó giúp hấp thu các vitamin có trong thức ăn như vitamin A, vitamin D, vitamin E,… được tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn như một loại mỹ phẩm tự nhiên giúp làm chậm lão hóa, đẹp da.

- Hương vị: Hương oliu tự nhiên

- Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 6 tháng tuổi

- Giá tham khảo: Dầu olive Extra Virgin Divella 1 lít khoảng 278.000 đồng/chai 1 lít và Dầu olive Extra Virgin Divella 500ml khoảng 158.000 đồng/chai 500ml

Sản phẩm dầu olive Extra Virgin Divella có gì đặc biệt?Sản phẩm dầu olive Extra Virgin Divella có gì đặc biệt?

3 Hướng dẫn sử dụng dầu olive Divella

Mở nắp chai, rót lượng dầu ăn ra muỗng để ước lượng vừa đủ. Có thể sử dụng dầu để làm các món chiên, xào, trộn salad, nước sốt, làm bánh. Có thể dùng làm món chay.

Hướng dẫn sử dụng dầu olive DivellaHướng dẫn sử dụng dầu olive Divella

4 Gợi ý một số món ăn chế biến từ dầu oliu

Salad rau trộn

Salad rau trộn là món ăn vô cùng tốt cho sức khỏe, vừa ngon miệng lại giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn đặc biệt là chất xơ. Khi chế biến bằng dầu oliu sẽ càng khiến cho món ăn dậy mùi và thơm ngon hơn bội phần.

Salad rau trộnSalad rau trộn

Cá hồi áp chảo

Món ăn kế tiếp mà Tip Hay muốn giới thiệu cho bạn chính là món cá hồi áp chảo thơm ngon. Vị cá hồi thơm ngon, beo béo vô cùng ngọt khi được chế biến bằng dầu oliu sẽ mang lại hương thơm lừng mà lại tốt cho sức khỏe.

Cá hồi áp chảoCá hồi áp chảo

Bánh Brownie

Món bánh ngọt Brownie hương sô cô la vô cùng thơm ngon này là một trong những món bánh được rất nhiều người yêu thích. Hương vị thơm ngon của nó có một phần không nhỏ nhờ vào dầu oliu để chế biến đấy. Hãy thử ngay công thức làm món bánh này với dầu oliu để trải nghiệm hương vị thơm ngon này nhé.

Bánh BrownieBánh Brownie

5 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi đã mở nắp
  • Không dùng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng
  • Nên dùng mỗi ngày không quá 4 muỗng cà phê/người/ngày để đảm bảo sức khỏe

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Vừa rồi Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu sản phẩm dầu olive Divella. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm thật ưng ý góp phần chăm sóc sức khỏe gia đình.

Từ khóa: Dầu olive Divella - bí quyết cho món ăn ngon tốt cho sức khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh