Tip hay

Dầu olive Basso nguyên chất thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Dầu olive Basso nguyên chất thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Hiện nay, rất nhiều người tin dùng dầu olive Basso. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dầu olive Basso nguyên chất thơm ngon, tốt cho sức khỏe này nhé!

Dầu olive Basso là loại dầu rất tốt cho tiêu hóa của trẻ em. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dầu olive Basso nguyên chất thơm ngon, tốt cho sức khỏe này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Basso

Basso là một thương hiệu nổi tiếng về dầu olive ở Ý. Thương hiệu này có hơn 110 năm kinh nghiệm, với nguồn nguyên liệu tươi ngon, những quả olive được chọn lọc từ Địa Trung Hải cùng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại nhất nên các sản phẩm dầu ăn đạt chất lượng cao và có mặt trên quốc gia, được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu dầu olive BassoThương hiệu dầu olive Basso

2 Dầu Olive Basso có gì nổi bật?

Dầu olive Extra Virgin Basso chai 250ml

Dầu olive Extra Virgin Basso chai 250ml được thiết kế khá đẹp mắt. Đây là loại dầu được ép từ trái Oliu, có độ tinh khiết cao và có thành phần 100% dầu olive nguyên chất nên cực kỳ tốt cho sức khỏe, đặc biệt hỗ trợ tiêu hóa ở người lớn tuổi, trẻ em và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Bạn có thể dùng loại dầu này để chiên, xào, trộn với mì gói, làm nước sốt trộn salad, phủ lên các loại bánh,...

Ngoài ra, bạn có thể mua dầu olive Extra Virgin Basso chai 250ml tại Tip Hay với giá khoảng 95.000 đồng/chai.

Dầu olive Extra Virgin Basso chai 250mlDầu olive Extra Virgin Basso chai 250ml

Dầu olive Pomace Basso chai 1 lít

Dầu olive Pomace Basso được thiết kế đẹp mắt và rất tốt cho sức khỏe nên được các bà nội trợ tin dùng. Loại dầu olive này có thành phần tương tự như dầu olive Extra Virgin Basso nên rất giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương tế bào và cũng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa.

Bạn dùng dầu olive này để làm bánh, trộn với mì gói, làm mayonnaise đều rất ngon. Tại Bách hóa Xanh, dầu olive Pomace Basso 1 lítgiá khoảng 210.000 đồng/chai.

Dầu olive Pomace Basso chai 1 lítDầu olive Pomace Basso chai 1 lít

Bài viết trên là chi tiết thông tin về dầu Olive Basso nguyên chất thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Từ khóa: Dầu olive Basso nguyên chất thơm ngon tốt cho sức khỏedầu olive bassodầu olive basso