Tip hay

Dầu nành Coba có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu nành Coba có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu nành Coba là một loại dầu ăn khá phổ biến. Vậy bạn đã biết những lợi ích của loại dầu này chưa? Cùng Tip Hay tham khảo kỹ hơn về dầu nành Coba nhé!

Dầu nành là một loại dầu ăn lành mạnh và an toàn cho sức khỏe. Coba chính là thương hiệu dầu nành nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, dầu nành Coba có tốt không và chúng ta có thể tìm mua dầu nành Coba ở đâu với giá như thế nào? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Thương hiệu dầu nành Coba

Dây chuyền sản xuất đảm bảo an toànDây chuyền sản xuất đảm bảo an toàn

Dầu nành Coba là một sản phẩm thuộc thương hiệu DABACO - thương hiệu đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất dầu thực vật có ứng dụng Nano tại Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ Nano hiện đại và an toàn với môi trường, dầu nành Coba được sản xuất hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Được chiết xuất từ những hạt đậu nành tươi ngon và căng tròn, trải qua quá trình ép nóng và tinh chế, dầu nành Coba đảm bảo giữ được tối đa lượng dinh dưỡng có trong hạt đậu nành nguyên sơ ban đầu.

Dầu nành Coba là một sản phẩm thuộc thương hiệu DABACODầu nành Coba là một sản phẩm thuộc thương hiệu DABACO

2 Hàm lượng dinh dưỡng và cách sử dụng dầu nành Coba

Dầu nành Coba giàu omegaDầu nành Coba giàu omega

Về thành phần, dầu nành Coba bao gồm rất nhiều dưỡng chất như vitamin E, omega 3, omega 6omega 9. Đây đều là những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tim mạch, thị giác cũng như tăng cường khả năng trao đổi chất và giúp cho trí nhớ tốt hơn. Đặc biệt, sự góp mặt của bộ ba omega cũng sẽ làm giảm lượng cholesterol trong máu đáng kể, tăng khả năng miễn dịch cho các thành viên trong gia đình.

Cách sử dụng dầu nành Coba: Với nhiều công dụng cho sức khỏe, bạn có thể dùng dầu nành Coba để chế biến rất nhiều món ăn ngon và dinh dưỡng. Có thể dùng dầu nành Coba để chiên xào, trộn salad, chế biến các thực phẩm chay, … vừa làm tăng hương vị món ăn, vừa đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

3 Công dụng của dầu nành Coba đối với sức khỏe

Với những thành phần được chiết xuất từ tự nhiên và nhiều dinh dưỡng, việc sử dụng dầu nành Coba sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:

Tốt cho tim mạch: Thành phần gồm omega 3, omega 6 và omega 9, đều là những thành phần tốt cho tim mạch. Omega giúp giảm mỡ máu và tăng cường sự lưu thông máu trong cơ thể, do đó giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn.

Công dụng của dầu nành Coba đối với sức khỏeCông dụng của dầu nành Coba đối với sức khỏe

Hỗ trợ thị lực: Omega cũng là thành phần quan trọng giúp cho sức khỏe thị giác được cải thiện đáng kể. Cụ thể, omega 3 là tiền chất tạo ra DHAEPA - hai thành phần quan trọng cấu thành nên não bộ và hệ miễn dịch.

Khi sử dụng dầu nành, bạn sẽ gián tiếp được cung cấp một lượng omega cho cơ thể, nhờ lượng omega này mà đôi mắt của bạn sẽ sáng khỏe và không bị khô hay mỏi mệt.

Tăng cường sức khỏe tim mạchTăng cường sức khỏe tim mạch

Bên cạnh những công dụng trên, dầu nành Coba cũng sẽ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, an toàn, giúp tăng cường hệ miễn dịch tăng khả năng trao đổi chất cho cơ thể, giảm lượng cholesterol có trong máu,...

4 Nơi mua dầu nành Coba và giá thành

Bạn có thể mua ở siêu thị, chợ,...Bạn có thể mua ở siêu thị, chợ,...

Bạn có thể tìm mua dầu nành Coba ở các chợ, của hàng tạp hóa, siêu thị gần nhà. Hoặc bạn cũng có thể tìm và đặt mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... để mua được dầu nành uy tín và chất lượng nhé!

Đặc biệt tại Tip Hay, bạn cũng có thể mua được dầu nành Coba uy tín và chất lượng theo nhiêu dung tích khác nhau.

Giá tham khảo:

  • Can 5 lít: Khoảng 225.000 đồng
  • Can 2 lít: Khoảng 93.000 đồng
  • Chai 1 lít: Khoảng 47.000 đồng
  • Chai 400ml: Khoảng 18.500 đồng

Trên đây là những thông tin về dầu nành Coba và cách sử dụng mà bạn nên biết. Đừng quên theo dõi Tip Hay để tham khảo nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Dầu nành Coba có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?dầu nành cobadầu đậu nànhdầu cobadầu nành cobadầu đậu nànhdầu coba