Tip hay

Dầu Mè Ottogi Hàn Quốc - gia vị đặc trưng không thể thiếu trong các món ăn

Dầu Mè Ottogi Hàn Quốc - gia vị đặc trưng không thể thiếu trong các món ăn

Nếu bạn là một fan cứng của các món Hàn thì không thể không biết đến dầu mè - một loại gia vị đặc trưng giúp món ăn của bạn thơm ngon hấp dẫn hơn.

Dầu mè còn có tên gọi khác là dầu vừng. Đây là một loại gia vị không chỉ giúp món ăn thơm ngon tròn vị mà còn tốt cho sức khỏe. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay khám phá sản phẩm dầu mè Ottogi Hàn Quốc.

1 Đôi nét về thương hiệu Ottogi

 Đôi nét về thương hiệu Ottogi Đôi nét về thương hiệu Ottogi

Ottogi là thương hiệu thực phẩm số 1 Hàn Quốc được thành lập từ năm 1969. Chính thức đi vào sản xuất tại Việt Nam từ năm 2010, Ottogi đã cho ra nhiều sản phẩm đa dạng dành cho thị trường Việt Nam như: Mì Jin, sốt Spaghetti , sốt ướp thịt, mayonnaise, mù tạt, giấm,...

Ngoài ra, công ty cũng nhập khẩu một số mặt hàng như dầu ăn, miến khô, rong biển, gia vị chế biến,...Dầu mè là một trong những dòng sản phẩm nhập khẩu bán chạy của hãng. Sau hơn 50 năm hoạt động tại Việt Nam, đến nay Ottogi đã có hơn 230 loại hàng có mặt tại Việt Nam bao gồm nhập khẩu và sản xuất.

Qua đó, ta có thể thấy được sản phẩm của hãng ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

2 Chi tiết về sản phẩm dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Về bao bì, thiết kế sản phẩm dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Về bao bì, thiết kế sản phẩm dầu mè Ottogi Hàn QuốcVề bao bì, thiết kế sản phẩm dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Sản phẩm dạng chai nhựa có dung tích 110ml. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, phù hợp với không gian khu bếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi đi ra ngoài.

Thành phần, nguyên liệu chính của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Thành phần, nguyên liệu chính của dầu mè Ottogi Hàn QuốcThành phần, nguyên liệu chính của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Dầu mè của hãng Ottogi được làm từ mè nguyên chất 100%, không chứa các chất phụ gia khác. Sản phẩm còn được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại của Hàn Quốc đảm bảo an toàn và chất lượng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Dinh dưỡng và công dụng của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Dinh dưỡng và công dụng của dầu mè Ottogi Hàn QuốcDinh dưỡng và công dụng của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Một thìa dầu mè chứa khoảng 40,5mg omega-3, 5,576 mg omega-6 c, 119 calo và 14g chất béo. Dầu mè được coi như vị thuốc từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe của con người.

Khi nấu ăn thêm chút dầu mè không chỉ giúp món ăn thơm ngon hơn, mà còn làm tăng giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm.

Đặc biệt, dầu mè còn là một trong những nguyên liệu làm bánh nướng giúp bạn tạo mùi vị hấp dẫn cho món bánh. Những lợi ích của dầu mè hàn quốc có thể kể đến như: Phòng huyết áp, chữa cảm, tốt cho sức khỏe, giảm lượng cholesterol, tốt cho tim mạch. Ngoài ra, dầu mẹ còn có công dụng trong làm đẹp với tác dụng làm đẹp da.

Hương vị của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Hương vị của dầu mè Ottogi Hàn QuốcHương vị của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Dầu mè có mùi vị hơi nồng, được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau, chủ yếu là làm gia vị cho món ăn, ngoài ra còn có công dụng làm đẹp.

3 Cách dùng và các món ăn với dầu mè Ottogi

Cách dùng và các món ăn với dầu mè OttogiCách dùng và các món ăn với dầu mè Ottogi

Dầu mè Ottogi là gia vị có thể dùng để nêm nếm các món ăn tùy ý (xào, chiên, trộn salad...). Khi nấu các món chiên xào, bạn có thể cho từ 2-3 muỗng cà phê dầu mè để món ăn có hương vị thơm ngon và vẻ ngoài đẹp mắt hơn.

Các món ăn mà bạn có thể sử dụng với dầu mè:

  • Cơm trộn Hàn Quốc (Bibimbap)
  • Bánh xèo Hàn Quốc
  • Miến trộn
  • Salad trộn dầu mè

4 Giá của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

Giá của dầu mè Ottogi Hàn QuốcGiá của dầu mè Ottogi Hàn Quốc

  • Dầu mè Ottogi Hàn Quốc hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 65.000 đồng.

Qua bài viết trên từ Tip Hay, bạn đã có thêm hiểu biết về dầu mè Ottogi Hàn Quốc, một loại gia vị đặc trưng không chỉ giúp món ăn thơm ngon hơn mà còn tốt cho sức khỏe tim mạch. Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn khi dùng sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Dầu Mè Ottogi Hàn Quốc - gia vị đặc trưng không thể thiếu trong các món ănKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh