Tip hay

Dầu mè Bảo Tâm - dầu ăn nguyên chất, an toàn cho người dùng

Dầu mè Bảo Tâm - dầu ăn nguyên chất, an toàn cho người dùng

Dầu mè một gia vị đặc biệt cho các món ăn hằng ngày của gia đình Việt, vừa dinh dưỡng lại vừa ngon miệng. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu loại dầu mè Bảo Tâm - dầu ăn nguyên chất, an toàn cho người dùng

Dầu mè là một trong những gia vị cần thiết cho bữa cơm gia đình để làm cho các món ăn thêm đặc sắc và ngon miệng. Dầu mè sẽ làm dậy vị thơm cho món ăn và vào mùa hè việc chế biến các món ăn nhanh chóng từ dầu mè rất được nhiều chị em quan tâm.

1 Đôi nét về thương hiệu Bảo Tâm

Dầu mè nguyên chất Bảo Tâm thuộc thương hiệu công ty HTX sản xuất Dầu Nguyên chất Bảo Tâm được sản xuất tại Phường Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam.

Dầu mè nguyên chất Bảo Tâm hàng Việt NamDầu mè nguyên chất Bảo Tâm hàng Việt Nam

Thương hiệu Bảo Tâm khởi nghiệp về Nông nghiệp ở tỉnh Quảng Nam. Công ty đi theo hướng chế biến sâu với triết lý kinh doanh bằng Sự tử tế và Trọn vẹn tự trong Tâm nên ngay cả tên thương hiệu cũng thể hiện chữ Tâm của mình trong tình sản phẩm.

Dầu mè nguyên chất Bảo Tâm tự nhiênDầu mè nguyên chất Bảo Tâm tự nhiên

Thương hiệu coi trọng làm việc với tinh thần lao động Nghiêm túc, Trách nhiệm và Chuẩn mực cao và với TINH THẦN VIỆT NAM Chung tay Kiến tạo và Phát triển sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam cho người Việt Nam.

Thương hiệu Bảo Tâm chuyên sản xuất các sản phẩm Dầu ăn Nguyên Chất như Dầu Đậu phộng, Dầu Mè đen, Dầu Gấc và Dầu Dừa. Đây đều là những dầu ăn thiên nhiên với nguồn nguyên liệu từ sản phẩm nông sản của địa phương, với thế mạnh là nguồn nguyên liệu sẵn có,

Dầu mè nguyên chất Bảo Tâm không chất bảo quảnDầu mè nguyên chất Bảo Tâm không chất bảo quản

Sản phẩm đạt danh hiệu “One Commune One Product” (OCOP) 4 sao tức là đạt mỗi xã một sản phẩm do Việt Nam đề ra. Dầu mè Bảo Tâm được công nhận đạt 4 sao OCOP vào năm 2019.

Được công nhận là sản phẩm đạt ISO 9001:2015

2 Dầu mè Bảo Tâm có gì đặc biệt?

Dầu mè nguyên chất Bảo Tâm có bao bì và thiết kế sản phẩm trông sang hơn hẳn các loại dầu bình thường. Thương hiệu chăm chút cho sản phẩm rất kỹ. Chai được làm bằng nhựa cứng rất chắc chắn, nhựa dày hơn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Dầu mè Bảo Tâm thiết kế đẹpDầu mè Bảo Tâm thiết kế đẹp

Thành phần: 100% Natural - Virgin là sản phẩm Nông nghiệp Tự nhiên - Nguyên chất 100% dầu mè đen tinh khiết

Dầu mè Bảo Tâm 100% nguyên chấtDầu mè Bảo Tâm 100% nguyên chất

Dinh dưỡng của sản phẩm:

  • Dầu mè chứa chất béo no không bão hòa, chứa nhiều calo, axit béo omega-3omega 6, canxi, vitamin E, vitamin B
  • Một muỗng canh Dầu Mè cung cấp khoảng 119 calo, 14g chất béo, 40,5mg omega-3 và 5,576 mg omega-6.
  • Dầu Mè rất giàu các chất chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cản trở sự tấn công của các virus, vi khuẩn…
  • Dầu mè có chứa chất béo no không bão hòa giúp giảm huyết áp tuy nhiên dùng nhiều sẽ gây nên mỡ máu, thừa cân, béo phì.
  • Giảm cholesterol
  • Dầu mè rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhuận tràng
  • Chống viêm nướu, viêm nha chu, cao răng.

Dầu mè Bảo Tâm nhiều dinh dưỡngDầu mè Bảo Tâm nhiều dinh dưỡng

Dầu Mè Nguyên Chất Bảo Tâm được sản xuất theo quy trình công nghệ mới, hoàn toàn khép kín. Công nghệ mà hãng này sử dụng là công nghệ lọc thực phẩm giúp cho dầu không bị cặn nhiều cũng không có hơi nước nên đảm bảo 100% độ tinh khiết và nguyên chất mà không bị mất các thành phần dinh dưỡng quan trọng.

Dầu mè Bảo Tâm bảo quản được lâu hơn với màu sắc và mùi vị ổn định kể cả cho các sản phẩm có nguyên liệu khác nhau như: Gấc, dừa, mè đen hay đậu phộng. Điều làm nên chữ Tâm cho sản phẩm đó là không sử dụng hóa chất, phụ gia hãy chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm

Dầu mè Bảo Tâm sử dụng công nghệ lọc chất lượngDầu mè Bảo Tâm sử dụng công nghệ lọc chất lượng

Đối tượng sử dụng: Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được sản phẩm. Ta có thể dùng Dầu Mè làm gia vị hoặc để nấu ăn sẽ làm tăng hương vị và thành phần dinh dưỡng cho món ăn đó.

  • Dầu mè Bảo Tâm 250ml bán tại Tip Hay có giá khoảng 105.000 đồng/250ml.
  • Dầu mè nguyên chất Bảo Tâm chai 120ml bán tại Tip Hay có giá khoảng 55.000 đồng
  • Dầu mè Bảo Tâm giá thành

3 Cách sử dụng sản phẩm

Sản phẩm dùng thường xuyên như dầu ăn bình thường cho các món chiên, xào, nấu, kho, … Có thể sử dụng cùng với các nguyên liệu khác để làm nước chấm, nước sốt cho các món salad, món chay…

Dầu mè Bảo Tâm cho các bữa ăn ngonDầu mè Bảo Tâm cho các bữa ăn ngon

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Đối với bạn bị dị ứng với mè thì không sử dụng được sản phẩm này.

Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm và nhớ để ý hạn sử dụng.

Để xa tầm tay của trẻ em.

Bảo quản dầu mè Bảo Tâm cẩn thậnBảo quản dầu mè Bảo Tâm cẩn thận

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dầu mè Bảo Tâm - dầu ăn nguyên chất, an toàn cho người dùng. Hy vọng bài viết này của Tip Hay sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm dầu ăn an toàn, nguyên chất cho gia đình nhé.

Từ khóa: Dầu mè Bảo Tâm - dầu ăn nguyên chất an toàn cho người dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh