Tip hay

Đâu là màu sắc tương khắc với 12 cung hoàng đạo?

Đâu là màu sắc tương khắc với 12 cung hoàng đạo?

Mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa may rủi khác nhau đối với các cung hoàng đạo. Cùng tìm hiểu ngay màu sắc tương khắc của 12 cung hoàng đạo ngay tại đây nhé!

Cung hoàng đạo là một trong những yếu tố giúp mỗi người dự đoán được số mệnh, tính cách, sự nghiệp hoặc đường tình duyên. Bên cạnh đó, dựa vào cung hoàng đạo chúng ta còn có thể lựa chọn được màu sắc tương ứng với vận may rủi khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo sẽ giúp hạn chế những rủi ro và không may có thể xảy ra. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay những màu sắc tương khắc mà 12 cung hoàng đạo nên tránh ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Kim Ngưu: Màu tím đậm

Kim Ngưu là cung hoàng đạo đại diện cho vật chất và tình yêu, được cai trị bởi Kim tinh. Do đó cung hoàng đạo này thường phù hợp với những màu sắc hướng đến sự nhẹ nhàng như hồng, trắng,... Những người cung Kim Ngưu không nên lựa chọn những tone màu trầm nổi bật, đặc biệt là tím đậm.

Kim Ngưu: Màu tím đậmKim Ngưu: Màu tím đậm

2 Song Tử: Màu đỏ, màu cam, màu vàng đậm

Song Tử được biết đến là một trong những cung hoàng đạo giỏi giao tiếp và có tính cách khá thú vị. Cung Song Tử được cai trị bởi hành tinh Thủy, đây là hành tinh đại diện cho khả năng giao tiếp. Bên trong Song Tử tồn tại hai tính cách khá đối lập nhau, do đó người cung Song Tử cần tránh lựa chọn những màu sắc gam nóng như đỏ, vàng đậm, cam để tránh khiến cơ thể rơi vào tình trạng bồn chồn, bối rối.

Song Tử: Màu đỏ, màu cam, màu vàng đậmSong Tử: Màu đỏ, màu cam, màu vàng đậm

3 Bạch Dương: Màu đen

Những người cung Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa, thường có tính cách nhiệt huyết, cháy bỏng, họ thường phù hợp với những màu sắc rực rỡ. Do đó, cung Bạch Dương không nên lựa chọn màu đen bởi đây là màu đại diện cho sao Thổ, hoàn toàn trái ngược với tính cách tự do, phóng khoáng của cung hoàng đạo này.

Bạch Dương: Màu đenBạch Dương: Màu đen

4 Cự Giải: Màu đỏ rượu, màu đen

So với những cung hoàng đạo khác thì Cự Giải thường có xu hướng dịu dàng, hướng nội và nhạy cảm hơn. Do đó, những người cung Cự Giải nên tránh chọn những màu như đen, đỏ rượu. Những tone màu tối này có thể khiến Cự Giải rơi vào trạng thái tiêu cực, khó cân bằng được cảm xúc.

Cự Giải: Màu đỏ rượu, màu đenCự Giải: Màu đỏ rượu, màu đen

5 Xử Nữ: Màu cam

Người cung Xử Nữ luôn được biết đến là người cầu toàn và luôn sống thực tế. Họ thường luôn chuẩn bị mọi việc một cách tỉ mỉ, chi tiết và có kế hoạch. Do đó họ thường phù hợp với những gam màu tự nhiên như xanh lá, nâu đất. Đặt biệt, những màu sắc sáng chói như cam hoàn toàn không phù hợp với Xử Nữ.

Xử Nữ: Màu camXử Nữ: Màu cam

6 Sư Tử: Màu hồng, màu trắng và các màu pastel

Cung Sư Tử luôn là những người mang trong mình năng lượng tích cực và thích lan tỏa đến mọi người xung quanh. Do đó những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng, xanh dương nhạt hoặc những màu pastel hoàn toàn không phù hợp với Sư Tử, có thể hạn  chế sự năng động, nhiệt huyết của họ.

Sư Tử: Màu hồng, màu trắng và các màu pastelSư Tử: Màu hồng, màu trắng và các màu pastel

7 Thiên Yết: Màu trắng, màu pastel

Cung Thiên Yết là những người sở hữu tính cách táo bạo nhưng lại vô cùng cảm xúc. Bên cạnh đó, họ thường hướng về tâm linh. Vì vậy, Thiên Yết thường rất phù hợp với những gam màu tối như tím, đen. Ngược lại, những màu sáng như trắng hoặc pastel lại không phù hợp với tính cách của Thiên Yết.

Thiên Yết: Màu trắng, màu pastelThiên Yết: Màu trắng, màu pastel

8 Thiên Bình: Màu phản quang

Những người có cung Thiên Bình thường thích sự cân bằng ở bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống. Họ cũng là những người đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Những màu sắc phản quang sẽ không phù hợp với Thiên Bình bởi những màu sắc này thường khiến bên trong Thiên Bình bị mất cân bằng và khó kiểm soát.

Thiên Bình: Màu phản quangThiên Bình: Màu phản quang

9 Bảo Bình: Màu cam, màu vàng, màu vàng kim

Cung Bảo Bình là những người hay suy ngẫm và thích chiêm nghiệm, nhìn xa trông rộng. Do đó họ sẽ phù hợp hơn với những tone màu lạnh hoặc xanh bạc. Ngược lại, những màu sắc tươi sáng như vàng, vàng kim hoặc cam có thể khiến Bảo Bình bị rơi vào trạng thái tiêu cực và không tập trung.

Bảo Bình: Màu cam, màu vàng, màu vàng kimBảo Bình: Màu cam, màu vàng, màu vàng kim

10 Ma Kết: Màu neon, màu vàng, màu tím

Cung Ma Kết đại diện cho tính thực tế, cố định, không thích sự biến đổi liên tục. Do đó mà họ sẽ phù hợp với những màu tối hoặc trầm như xám, đen, kaki. Những màu sáng như vàng, tím hoặc neon sẽ không phải là màu mà Ma Kết nên lựa chọn.

Ma Kết: Màu neon, màu vàng, màu tímMa Kết: Màu neon, màu vàng, màu tím

11 Nhân Mã: Màu xanh lá đậm, màu nâu đậm, màu đen

Tính cách nổi bật của những người cung Nhân Mã là thích phiêu lưu, mạo hiểm. Do đó họ sẽ cực kỳ phù hợp với những màu sắc thu hút và nổi bật như vàng, xanh lam. Những màu sắc như nâu sẫm, đen hoặc xanh lá cây đậm sẽ không phù hợp với Nhân Mã vì những màu này thường mang lại sự nhàm chán, buồn tẻ, không thể hiện được tính cách của Nhân Mã.

Nhân Mã: Màu xanh lá đậm, màu nâu đậm, màu đenNhân Mã: Màu xanh lá đậm, màu nâu đậm, màu đen

12 Song Ngư: Màu xanh dương đậm, màu xanh navy

Song Ngư thường hướng đến sự bình yên, tĩnh lặng, họ cũng hướng đến sự lãng mạn và đặc biệt phù hợp với màu lavender, màu hồng phấn. Ngược lại, những màu sắc như xanh dương đậm, xanh navy sẽ không mang lại may mắn cho Song Ngư bởi những gam màu này đại diện cho tính cách phóng khoáng, tự do.

Song Ngư: Màu xanh dương đậm, màu xanh navySong Ngư: Màu xanh dương đậm, màu xanh navy

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá các màu sắc tương khắc với 12 cung hoàng đạo. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo của mình, đem lại nhiều vận may trong cuộc sống.

Từ khóa: Đâu là màu sắc tương khắc với 12 cung hoàng đạo?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh