Tip hay

Dầu hào Bếp Việt mang đến hương vị đậm đà và độc đáo cho món ăn Việt

Dầu hào Bếp Việt mang đến hương vị đậm đà và độc đáo cho món ăn Việt

Nói đến dầu hào chúng ta không thể nào bỏ qua dầu hào Bếp Việt mang đến hương vị đậm đà và độc đáo cho món ăn Việt. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thương hiệu này nhé!

Dầu hào là một trong những gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình Việt. Dầu hào được xem là vật phẩm mang đậm nét tinh túy và đặc trưng ẩm thực. Bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giúp bạn tìm hiểu về một trong những dầu hào ngon nhất - Dầu hào Bếp Việt.

1 Đôi nét về thương hiệu Bếp Việt

Dầu hào Bếp Việt là sản phẩm thuộc công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Bếp Việt - công ty chuyên sản xuất các mặt hàng gia vị thực phẩm đậm đà hương vị Việt.

Thương hiệu Bếp ViệtThương hiệu Bếp Việt

Với mong muốn nỗ lực mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng trên khắp đất nước thông qua những bữa ăn ngon. Bếp Việt luôn chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ, với những thiết bị hiện đại từ Đức, Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Sản phẩm với sự kết hợp sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon hảo hạng, bí quyết chế biến riêng để tạo nên các sản phẩm gia vị chất lượng vượt trội giúp việc nấu lên những món ăn ngon trở nên dễ dàng và đậm đà hương vị.

Thương hiệu Bếp Việt - Nâng tầm món ViệtThương hiệu Bếp Việt - Nâng tầm món Việt

Bếp Việt với sứ mệnh “Nâng tầm món Việt” đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh và góp phần trở thành biểu tượng hàng đầu về các sản phẩm gia vị thuần Việt, giữ gìn hương vị truyền thống của từng món ăn Việt.

Bên cạnh dầu hào bào ngư, Bếp Việt còn những dòng sản phẩm hiện đang có tại Tip Hay như: Hạt nêm, gia vị chay, gia vị hoàn chỉnh nêm sẵn

2 Dầu hào Bếp Việt có gì đặc biệt ?

Về bao bì, thiết kế

Dầu hào Bếp Việt được đựng trong gói sẵn và được bao bì cẩn thận. Bên cạnh đó, trên gói dầu hào có đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm như xuất xứ rõ ràng, thành phần sản phẩm, hạn sử dụng…giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Bao bì dầu hào Bếp ViệtBao bì dầu hào Bếp Việt

Về thành phần

Dầu hào Bếp Việt LẦN ĐẦU TIÊN có mặt tại thị trường Việt Nam. Với những thành phần chính được chiết xuất từ hàu (15%) và bào ngư (15%) kết hợp cùng những thành phần phụ như: đường, chiết xuất nấm men, muối, cốt nước tương cô đặc ( đậu nành, nước), chất đầy vị (1422), chất điều vị (621), chất điều chỉnh acid (330), phẩm màu tổng hợp (150c), hương hàu tổng hợp và chất bảo quản (211).

Sản phẩm được làm nên từ quy trình sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo ra sản phẩm dầu hào Bếp Việt tuyệt vời giàu chất dinh dưỡng, với hương vị thơm ngon phù hợp với các món ăn, mang hương vị đậm đà và độc đáo.

Dầu hàu bào ngư Bếp Việt được dùng trong các món: xào, nấu, hấp, chưng, ướp nướng…Hoặc có thể được dùng pha chế làm các loại nước chấm, nước sốt cho các món ăn, các món Lẩu, Súp: Lẩu Tứ Xuyên. Lẩu Khô HongKong. Lẩu Bak Kut Teh. Soup Hải Sản Bắc Kinh. Soup nền Phật Nhật Tường 佛跳墙 (Fútiàoqiáng)…

Tại Tip Hay dầu hào Bếp Việt gói 1kg có giá khoảng 65.000 đồng

Về ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Dầu hào bào ngư Bếp Việt nhằm tăng cường bổ sung protein, giúp cho món ăn tăng thêm đậm đà hương vị, đặc sắc và thơm ngon tuyệt vời.
  • Nhược điểm: Nếu sử dụng nhiều dầu hào cho món ăn sẽ bị làm thay đổi hương vị chính món ăn.

3 Hướng dẫn sử dụng dầu hào Bếp Việt

Dầu hào Bếp Việt được sử dụng làm gia vị nêm nếm giúp món ăn được chế biến thêm ngon miệng và bắt mắt hơn.

Sử dụng cho các món xào

Khi bạn xào rau củ hay mì…bạn nêm gia vị vừa miệng và đợi cho món xào gần chín tới cho một muỗng dầu hào vào trộn đều, tắt bếp và thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được độ đậm đà của món ăn và màu sắc óng ánh bắt mắt.

Dùng dầu hào cho món xàoDùng dầu hào cho món xào

Tham khảo: Cách làm cải thìa xào dầu hào giòn ngọt

Sử dụng cho các món tẩm ướp

Bạn chỉ cần cho thêm một muỗng dầu hào trộn cùng hỗn hợp nguyên liệu, trong khoảng 15 phút. Nhờ đó, các món được tẩm ướp sẽ có màu đẹp mắt, hương vị đậm đà và hấp dẫn hơn.

Sử dụng dầu hào cho các món tẩm ướpSử dụng dầu hào cho các món tẩm ướp

Sử dụng làm nước chấm cho các món luộc

Dầu hào được xem là rất thích hợp làm nước chấm cho các món luộc. Bạn có thể đun sôi dầu hào, thêm chút ít nước thêm gia vị như đường, tỏi băm hay ớt..khuấy đều và nêm lại sao cho phù hợp.

Sử dụng dầu hào làm nước chấm cho các món luộcSử dụng dầu hào làm nước chấm cho các món luộc

Tham khảo: Cách làm nước sốt dầu hào ăn kèm với các loại rau xào

Cách bảo quản:

  • Để bảo quản dầu hào Bếp Việt, bạn để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Bạn nhớ bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp.

4 Những lưu ý khi sử dụng dầu hào Bếp Việt

Bản chất dầu hào có vị mặn nên khi bạn nêm thức ăn nên lưu ý giảm lượng gia vị muốinước mắm để tránh món ăn bị mặn.

Những lưu ý khi sử dụng dầu hào Bếp ViệtNhững lưu ý khi sử dụng dầu hào Bếp Việt

Bài viết trên đây là những thông tin về thương hiệu dầu hào Bếp Việt mà Tip Hay muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn còn chần chờ gì mà không mua về chai dầu hào Bếp Việt để có những bữa ăn mang hương vị đậm đà và độc đáo cho món ăn Việt.

Từ khóa: Dầu hào Bếp Việt mang đến hương vị đậm đà và độc đáo cho món ăn ViệtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh