Tip hay

Dầu gội Puri có tốt không? Có bao nhiêu loại dầu gội Puri?

Dầu gội Puri có tốt không? Có bao nhiêu loại dầu gội Puri?

Puri là một trong các thương hiệu OEM đã ra đời trong vài năm gần đây với nhiều loại mặt hàng khác nhau, trong đó có dầu gội. Vậy thật sự dầu gội Puri có tốt không? Có bao nhiêu loại dầu gội Puri? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chắc hẳn ai cũng biết, dầu gội là một trong những nhu yếu phẩm trong cuộc sống hàng ngày của con người. Chính vì lẽ đó, trên thế giới đã xuất hiện biết bao thương hiệu khác nhau cho mặt hàng này và Việt Nam cũng thế.

Hiện nay, thị trường dầu gội ở nước ta luôn “nhộn nhịp” với đủ loại thương hiệu và giá cả với mục đích đáp ứng nhu cầu của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dầu gội Puri – một trong các loại dầu gội đang được bày bán ở Tip Hay để tham khảo và lựa chọn tiêu dùng nhé.

Dầu gội Puri có tốt không?

Dầu gội Puri có tốt không?Puri là thương hiệu dầu gội OEM, giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt

Puri là một thương hiệu dầu gội OEM. Tuy là hàng OEM với giá thành rẻ nhưng chất lượng thì lại “sang – xịn – mịn” chẳng thua kém gì những thương hiệu dầu gội tên tuổi trên thị trường.

Hàng OEM (Original Equipment Manufacturer) được hiểu nôm na là mặt hàng được sản xuất bởi một nhà máy hoặc doanh nghiệp chuyên thực hiện các công việc như cung ứng sản phẩm và sản xuất theo đơn đặt hàng của đơn vị đối tác. Thông thường hàng OEM sẽ có giá thành rẻ, phải chăng nhưng chất lượng lại rất tốt.

Dầu gội Puri được sản xuất tại Thái Lan, có chất lượng tốt và giá thành phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Trên sản phẩm đều có đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần, nơi sản xuất,...

Sau một thời gian sử dụng thì mình đánh giá là dầu gội Puri có chất lượng khá tốt. Khi gội đầu thì cảm giác rất sạch mà lại không làm rối tóc, ngược lại tóc khá mềm mượt ngay cả khi không sử dụng dầu xả bởi vì trong thành phần của dầu gội có Glycerin.

Glycerin có nguồn gốc từ dầu thực vật và quá trình lên men đường. Chất này thường có trong các sản phẩm làm sạch da, serum, kem dưỡng da,... và cả dầu gội. Chúng hoạt động như một lớp kem dưỡng ẩm hiệu quả, bổ sung hydrat cho da đầu giúp chăm sóc tóc từ sâu bên trong và mang đến cho bạn mái tóc mềm mượt và vào nếp hiệu quả.

Ngoài ra, trong dầu gội Puri còn có Cocamidopropyl Betaine (CAPB) là nguyên liệu có nguồn gốc từ dầu dừa và cũng được sử dụng trong ngành mỹ phẩm. Chúng có khả năng tạo bọt cũng như giữ độ ổn định bọt trong dầu gội, giúp da đầu giữ ẩm một cách tự nhiên, bảo vệ tóc, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, phục hồi tổn thương do nhiệt độ và hoá chất gây ra.

Dầu gội Puri thì có hương thơm dịu nhẹ thông thường chứ không phải là một mùi hương đặc trưng nào cả, với mình thì đây là một điểm khá là đáng tiếc. Tuy nhiên với những bạn nào không thích mùi hương thì rất thích hợp để sử dụng sản phẩm này.

Nhìn chung dầu gội Puri có chất lượng khá tốt, nằm ở mức 9/10 so với các mặt hàng chính hãng. Rất đáng để các bạn mua dùng thử.

Giá tham khảo:  Dầu gội mượt tóc Puri 300ml khoảng 42.000 VNĐ/chai

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu thêm về dòng dầu gội Puri này nhé. Nếu còn đang phân vân thì đừng ngần ngại mà lên website Bachhoaxanh.com đặt mua sản phẩm về để trải nghiệm nha!

Từ khóa: Dầu gội Puri có tốt không? Có bao nhiêu loại dầu gội Puri?dầu gội puri có tốt không?các loại dầu gội puridầu gội puripuridầu gộioemdầu gội puri có tốt không?các loại dầu gội puridầu gội puripuridầu gộioem