Tip hay

Dầu gội khô Tsubaki có tốt không? Đánh giá chi tiết từ người dùng

Dầu gội khô Tsubaki có tốt không? Đánh giá chi tiết từ người dùng

Dầu gội khô chính là vị cứu tinh cho các cô nàng có mái tóc nhờn, bết dính. Cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời của các loại dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo ngay nhé!

Dầu Gội Khô Tsubaki Dry Shampoo là sản phẩm dầu gội khô có chứa chiết xuất từ bạc hà, trà xanh giúp giữ cho mái tóc của bạn luôn đẹp mượt mà, bồng bềnh và thơm mát trong mọi hoàn cảnh, luôn sạch sẽ mà không mất nhiều thời gian hay công sức. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu chi tiết về dầu gội khô Tsubaki qua bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Tsubaki

Tsubaki là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm Tsubaki luôn thuộc top được người tiêu dùng yêu thích nhất. Chỉ sau khoảng 2 năm có mặt tại Việt Nam, Tsubaki đã tạo được niềm tin, yêu thích từ đông đảo khách hàng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn phương Tây kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên nên các sản phẩm dầu gội của Tsubaki rất giàu dưỡng chất, có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng tóc óng ả.

Ngoài ra, Tsubaki được biết đến với các sản phẩm chăm sóc tóc có hương thơm ngọt ngào, đem lại cho người tiêu dùng cảm giác thư thái, dễ chịu. Đến với các sản phẩm chăm sóc tóc từ thương hiệu Tsubaki sẽ giúp bạn sở hữu được mái tóc khỏe được từ sâu bên trong.

Thương hiệu TsubakiThương hiệu Tsubaki

2 Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo dùng có tốt không?

Sản phẩm có dạng gel trong suốt, mùi hương bạc hà khá nồng nên sẽ gây có chịu đối với những bạn không thích mùi hương quá nồng. Nhưng khi sử dụng lên da đầu, mùi hương sẽ trở nên dễ chịu hơn.

Kết cấu sản phẩm dưới dạng gel nên khó thẩm thấu và lâu khô, khi sử dụng bạn cần massage kĩ, thời gian cho sản phẩm khô hoàn toàn khoảng 10 - 15 phút. Bạn có thể dùng nhiệt của máy sấy để tóc nhanh khô hơn khi sử dụng.

Bạn sẽ cảm nhận được tóc sạch hơn khi sử dụng dầu gội khô Tsubaki, không tạo cảm giác khô rối và để lại vệt trắng trên tóc như các loại dầu gội khô thông thường. Bạn có thể dùng lược chải để tóc được vào nếp và trông óng ả hơn.

Tsubaki Dry Shampoo không để lại vệt trắng khi sử dụngTsubaki Dry Shampoo không để lại vệt trắng khi sử dụng

3 Review chi tiết các loại dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

Bao bì thiết kế

Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo có thiết kế dưới dạng chai hình trụ có màu xanh ngọc bắt mắt. Dung tích mỗi chai khoảng 180ml, có nắp dạng đầu nhọn hình thoi, một thiết kế mới lạ, tránh tình trạng sản phẩm bị tắt nghẽn so với cái đầu xịt thông thường.

Thiết kế tối giản chuẩn phong cách Nhật Bản, trên thân sản phẩm chỉ in vỏn vẹn tên thương hiệu Tsubaki. Ngoài ra, mặt sau còn có in đầy đủ các thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật, nếu bạn mua chính hãng tại Việt Nam có được đính kèm thêm thông tin bằng tiếng Việt.

Bao bì thiết kế tối giản chuẩn Nhật BảnBao bì thiết kế tối giản chuẩn Nhật Bản

Thành phần chính của dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

Tsubaki nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho người tiêu dùng. Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo có chiết xuất 100% từ thiên nhiên với một số thành phần chính như sau:

  • Chiết xuất từ tinh dầu thực vật: Có chứa carbohydrate, đây là chất giúp điều chỉnh độ ẩm cho tóc.
  • Tinh dầu đậu nành: Cung cấp lượng lớn protein giúp tóc bạn luôn chắc khỏe, tránh tình trạng gãy rụng.
  • Trà xanh: Có tác dụng giúp giảm kích ứng cho da đầu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Bạc hà: Kháng khuẩn, đem lại sự sảng khoái, mát lạnh cho da đầu.

Tsubaki Dry Shampoo có kết cấu dạng gelTsubaki Dry Shampoo có kết cấu dạng gel

Ưu nhược điểm khi sử dụng

Ưu điểm:

  • Làm sạch tóc tức thời hiệu quả.
  • Không để lại vệt trắng sau khi sử dụng như các dầu gội khô khác.
  • Mùi hương bạc hà thanh mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Thành phần từ thiên nhiên nên hạn chế được tình trạng kích ứng.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Độ phồng của tóc kém hơn các loại dầu gội khô khác.
  • Cần massage kĩ khi sử dụng.
  • Thiết kế khó sử dụng hơn so với dạng xịt truyền thống.

Ưu và nhược điểm của Tsubaki Dry ShampooƯu và nhược điểm của Tsubaki Dry Shampoo

Đánh giá của người dùng về dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

  • Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất bạc hà nên cảm thấy thoải mái, mát lạnh khi sử dụng. Khi sử dụng thì không dễ bị bết tóc như các loại dầu gội khô khác.
  • Beauty blogger Chloe Nguyen cũng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo, cô nàng cũng chia sẻ vài nhận xét trên kênh cá nhân của mình như sản phẩm giúp tóc trông phồng hơn, không để lại vệt trắng khi sử dụng, tuy nhiên khá lâu khô.
  • Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

4 Cách sử dụng dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

Sản phẩm dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo được nhiều chị em sử dụng trong trường hợp đầu bết nhưng không có thời gian gội, hay muốn làm phồng tóc tức thời, bạn có thể tham khảo các bước sử dụng sản phẩm rất đơn giản sau đây:

  • Chia tóc thành nhiều phần bằng nhau để khi sử dụng sản phẩm sẽ được thẩm thấu đều hơn.
  • Cho lượng gel vừa đủ lên các phần tóc cần được làm sạch.
  • Dùng tay hoặc lược để massage và chải đều để tóc suôn mượt, vào nếp.
  • Sản phẩm khá lâu khô nên cần được massage cho đến khi khô thoáng.

Cần massage kĩ để sản phẩm nhanh khôCần massage kĩ để sản phẩm nhanh khô

5 Mua dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo. Nhưng bạn nên lựa chọn những cửa hàng lớn có uy tín để chọn mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. Như là cửa hàng Hasaki, guardian hoặc tốt nhất bạn có thể mua ngay tại cửa hàng Tsubaki Official Store để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Giá thành sản phẩm dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo rơi vào khoảng 160.000 đồng/chai 180ml.

Nên lựa chọn những nơi uy tín để không mua nhầm hàng kém chất lượngNên lựa chọn những nơi uy tín để không mua nhầm hàng kém chất lượng

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Từ khóa: Dầu gội khô Tsubaki có tốt không? Đánh giá chi tiết từ người dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh