Tip hay

Dầu gội hairburst có tốt không vì sao lại hot đến vậy

Dầu gội hairburst có tốt không vì sao lại hot đến vậy

Dầu gội HairBurst là một thương hiệu dầu gội đang gây sốt trên thị trường hiện nay, được đông đảo các chị em mua xài. Vậy dầu gội HairBurst có thực sự tốt không và vì sao lại hot đến như vậy? Hãy cùng Tip Hay tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Không có nhiều sự lựa chọn khác nhau về kích thước chai hay loại dầu gội khác nhau, chỉ với 1 loại dầu gội và dầu xả mà Hairburst đã chiếm được sự ưa thích của chị em trong thời gian gần đây. Vì sao lại gây sốt đến như vậy và liệu dầu gội này có thực sự tốt? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Thương hiệu Hairburst

Thương hiệu Hairburst

Bộ dầu gội - dầu xả Hairburst có tên đầy đủ là HairBurst For Longer Stronger Hair Shampoo & Conditioner. Đến từ thương hiệu HairBurst - một thương hiệu vô cùng nổi tiếng từ đất nước Anh Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc. Ở HairBurst bạn có thể tìm được các sản phẩm chăm sóc tóc như: Dầu gội, dầu xả, vitamin, kẹo dẻo kích thích mọc tóc hứa hẹn mang đến cho bạn một mái tóc dài dày bóng mượt và giảm rụng tóc rõ rệt.

2 HairBurst có gì đặc biệt?

Đầu tiên về thành phần của dầu gội HairBurst, sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu kết hợp những nguyên liệu, thành phần tốt nhất cho tóc và da đầu như:

Vitamin E: giúp hỗ trợ cấp ẩm cho mái tóc, giữ lại độ ẩm cần thiết giúp da đầu không bị khô, ngứa sinh ra gàu. Giúp mái tóc chắc khỏe, mượt mà hơn.

Hydrolyzed Wheat Protein: Đây là protein lúa mì thủy phân giúp làm khỏe, phục hồi tóc bị hư tổn, ngăn tóc bị hư gãy và giúp tóc mau dài, dày hơn.

HairBurst có gì đặc biệt?

Vitamin B5 (Panthenol) giúp cung cấp thêm protein kích thích tóc mọc nhanh và dài nhanh hơn trong thời gian ngắn nhất.

Một số dưỡng chất khác như: Vaseline, proline, bơ, dừa giúp tóc thêm chắc khỏe bóng mượt hơn và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Đặc biệt HairBurst cùng cam kết sản phẩm có hơn 95% thành phần là nguyên liệu đến từ thiên nhiên và không chứa paraben hay các chất độc hại khác, giúp cho người tiêu dùng từ mọi loại da đầu khác nhau có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị kích thích gây ngứa.

Về công dụng của HairBurst, một số công dụng tiêu biểu nhất của dòng dầu gội này là:

Công dụng mọc tóc thần kỳ: Sản phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh hơn, dài hơn, khỏe hơn và mềm mượt hơn trước. Sau khoảng thời gian sử dụng từ 2 tháng trở lên bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy tóc mọc ra nhiều hơn thấy rõ.

Giảm thiểu tình trạng rụng tóc: Sản phẩm có các thành phần giúp phục hồi tóc bị hư tổn giảm thiểu tình trạng rụng tóc. Nhiều người dùng thử và đã ấn tượng vì chỉ với 2 tháng sử dụng tóc đã giảm rụng rõ rệt.

Giảm thiểu các vấn đề về da đầu như: khô, gàu, ngứa gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày.

Sản phẩm không mang mùi hương nồng của hương liệu mà có mùi thơm ngọt của dừa thoang thoảng nhẹ nhàng và lưu hương khá lâu.

3 Sử dụng dầu gội HairBurst như thế nào?

Sử dụng dầu gội HairBurst như thế nào?

Để dầu gội được phát huy tối đa tác dụng chúng ta cũng cần phải biết cách sử dụng chúng đúng cách. bạn nên gội đầu theo từng bước dưới đây để có được mái tóc đẹp chắc khỏe nhé

Bước 1: Đầu tiên xả tóc với nước ấm trước (lưu ý nên canh nước ấm vừa phải không nên quá nóng sẽ làm khô da đầu cũng như làm tóc yếu đi).

Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay sau đó xoa đều tạo bọt rồi mới thoa đều lên tóc.

Bước 3: Dùng ngón tay massage da đầu nhẹ nhàng giúp dưỡng chất được thấm sâu vào chân tóc và da đầu dễ dàng hơn.

Bước 4: Sau tầm 2 - 3 phút xả sạch lại tóc với nước.

Bước 5: Tiếp theo lấy một lượng dầu xả vừa phải và thoa đều từ chân tóc đến đuôi tóc. Sau đó để giữ nguyên tóc trong vòng 1 - 5 phút chờ cho các dưỡng chất thấm vào tóc và phát huy tác dụng.

Bước 6: Cuối cùng xả sạch tóc với nước và dùng khăn sạch lau khô tóc.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng viên vitamin hoặc kẹo dẻo kèm theo để nuôi dưỡng tóc từ trong ra ngoài giúp tóc mau hồi phục, chắc khỏe và mau dài hơn.

4 Một số lưu ý khi sử dụng bộ dầu gội HairBurst

Một số lưu ý khi sử dụng bộ dầu gội HairBurst

Sau khi đã gội đầu xong bạn nên sử dụng khăn sạch để lau tóc (lưu ý chất liệu khăn nên mềm mịn tránh sử dụng chất liệu thô cứng), dùng lực nhẹ nhàng thấm ướt lau tóc tránh chà sát da đầu nhiều vì sẽ gây ảnh hưởng tổn thương đến lớp biểu bì trên da đầu.

Nếu bạn muốn chải tóc thì hãy đợi đến khi tóc khô vì lúc này tóc đang yếu, nếu chải đầu ngay thì tóc sẽ bị rụng nhiều hơn và đặc biệt trong lúc gội đầu cũng không nên dùng lược chải tóc vì cũng sẽ gây rụng tóc.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết thêm về những công dụng tuyệt vời mà dầu gội HairBurst mang lại và có thể yên tâm mua về dùng thử để có một mái tóc dài mềm mượt chắc khỏe nhé!

Xem thêm:

>> Dầu gội Puri có tốt không? Có bao nhiêu loại dầu gội Puri?

>> Dầu gội Elastine có tốt không? Các loại dầu gội Dầu gội Elastine tốt nhất hiện nay

>> Dầu gội Kerasys có tốt không? Công dụng của các loại dầu gội Kerasys

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dầu gội hairburst có tốt không vì sao lại hot đến vậydầu gộidầu gội