Tip hay

Dầu gội Dashing có tốt không? Gội có sạch gàu không?

Dầu gội Dashing có tốt không? Gội có sạch gàu không?

Dầu gội Dashing là một trong những dầu gội dành cho nam giới được ưa chuộng nhất, được biết đến với công dụng gội sạch gàu. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như vậy hay không, hãy cùng đọc bài viết sau để tìm câu trả lời nhé.

Việc chăm sóc cơ thể và vẻ bề ngoài là việc của tất cả mọi người, nam giới cũng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm cao cấp để làn da, mái tóc luôn có sự chăm sóc tốt đúng không nào? Vì thế, việc gội đầu hằng ngày là một điều khá đơn giản và thiết yếu với cánh mày râu. Với sự phát triển của mỹ phẩm cho nam giới, các dòng dầu gội đầu dành riêng cho phái mạnh đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem dầu gội Dashing có tốt không và gội có sạch gàu không qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu Dashing

Dashing là thương hiệu của Tập đoàn Wipro Unza đến từ Malaysia.

Dashing là thương hiệu của Tập đoàn Wipro Unza đến từ Malaysia.

Wipro Unza hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu trong các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, và thương hiệu Dashing cũng là một trong số đó.

thương hiệu Dashing

Dashing là một trong những thương hiệu được lựa chọn và tin dùng nhiều nhất bởi thế hệ trẻ tại Malaysia. Dashing hiện nay có nhiều dòng sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, lăn khử mùi,... Các sản phẩm luôn được nghiên cứu một cách kỹ càng và phù hợp với làn da của người châu Á. Có lẽ vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng.

Các loại dầu gội Dashing

Dầu gội Dashing được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn trẻ phái nam, giúp các bạn luôn có cảm giác thanh mát, sảng khoái và năng động tận hưởng ngày dài. Bên cạnh mái tóc sạch gàu, chắc khỏe, sử dụng dầu gội Dashing còn mang đến cho các chàng trai một mùi hương dễ chịu nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ, giúp bạn tự tin và chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ bạn bè.

Các loại dầu gội Dashing

Dầu gội Dashing trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại là Dashing Men Click và Dashing Men Dynamic.

Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ

Với thành phần gồm hệ dưỡng chất Oli-B5 (dưỡng chất Olive và Vitamin B5), dầu gội Dashing Click hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn mái tóc đen dày, sạch khỏe.

Dầu gội Dashing Men Click sạch chắc khoẻ

Dầu ô liu PEG-7 Esters: Dưỡng tóc bằng dầu ô liu là bí quyết sở hữu mái tóc dày mượt của nhiều tín đồ làm đẹp. Với dưỡng chất của dầu ô liu PEG-7 Esters, mái tóc của bạn sẽ được bồng bềnh, sạch sẽ hơn.

Trong dầu ô liu có chứa thành phần chống oxy hóa. Nhờ vậy những nang tóc có thể phát triển khỏe mạnh và mọc dài ra nhanh chóng. Khả năng kháng khuẩn của dầu ô liu sẽ giúp sạch gàu, loại bỏ da dầu chết giúp tóc sạch khỏe. Ngoài ra, quá trình ủ và dưỡng tóc bằng dầu oliu còn giúp da đầu thư giãn hơn, cấp ẩm và khắc phục tình trạng da khô bị tróc vảy.

Với tinh chất Pro-Vitamin B5, một trong những thành phần thiết yếu của tóc, giúp mái tóc của bạn luôn giữ được độ chắc khỏe.

tinh chất Pro-Vitamin B5

Bạn đang “đau đầu” với mái tóc thường xuyên gãy rụng do uốn nhuộm? Pro-Vitamin b5 sẽ bổ sung dinh dưỡng cho tóc, điều trị và ngăn chặn rụng tóc cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, Vitamin B5 còn tăng khả năng giúp tóc mọc nhanh, kích thích sự phát triển của các tế bào nang tóc.

Mùi hương Citrus Ozonic: Mùi hương cam chanh tươi mát của bầu không khí trong lành, thích hợp cho những ngày hè nóng nực, mang đến sự tươi mới, sảng khoái cho người sử dụng. Sử dụng dầu gội Dashing Men Click sẽ khiến tóc bạn luôn thoang thoảng mùi cam chanh vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

Thành phần an toàn, không gây kích ứng da đầu. Giúp phái mạnh luôn tự tin, năng động suốt cả ngày dài với mùi hương Citrus Ozonic nam tính, năng động.

Dầu gội Dashing Men Dynamic sạch gàu

Với những mái tóc bị gàu “tấn công”, dầu gội Dashing Men Dynamic là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Với công nghệ hoạt tính Dual Zinc và bạc hà, mái tóc bạn sẽ được làm sạch và tiêu diệt gàu một cách tối ưu.

Dầu gội Dashing Men Dynamic sạch gàu

Sản phẩm có chứa ZPTO (Zinc pyrithione) giúp điều trị gàu hiệu quả và tương đối an toàn cho da đầu, hạn chế tóc tại vùng da gàu bị rụng. Theo tiến sĩ, bác sĩ da liễu Rohit Batra, "ZPTO góp phần không nhỏ trong việc ngăn ngừa chứng hói đầu và điều hòa hoạt động của testosterone trên da đầu".

Kẽm là một trong những chất rất hữu hiệu để kích thích mọc tóc. Khi tóc bạn hấp thụ đầy đủ kẽm, mái tóc sẽ trở nên dày dặn và bóng khỏe hơn.

Mùi hương Citrus Watery: Mùi hương cam chanh nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên, sảng khoái và thanh mát ngay sau khi gội. Mái tóc sạch gàu kết hợp cùng mùi hương của dầu gội Dashing hẳn sẽ khiến bạn hết tự ti và lấy lại phong độ của mình đúng không nào?

Dầu gội Dashing Men Dynamic sạch gàu giúp phái mạnh luôn tự tin, năng động suốt cả ngày dài với mùi hương Citrus Watery nam tính, năng động.

Mái tóc đầy gàu luôn khiến bạn cảm thấy mất tự tin và khó chịu với cảm giác ngứa đeo bám dai dẳng? Nếu thế, dầu gội Dashing chính là sự lựa chọn thích hợp đối với bạn, nhất là các chàng trai trẻ. Với công thức tiên tiến, thành phần an toàn, Dashing sẽ mang đến sự chăm sóc toàn diện cho phái mạnh, giúp các chàng trai thêm tự tin và cuốn hút mọi lúc, mọi nơi.

Xem thêm:

>> Top dầu gội trị sạch gàu tốt nhất cho nam

>> Cách chọn dầu gội cho nam phù hợp với từng loại tóc

>> X-Men - Sản phẩm hương nước hoa dành cho nam giới

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dầu gội Dashing có tốt không? Gội có sạch gàu không?dầu gội dashingdashingdầu gộidầu gội namdầu gội dashingdashingdầu gộidầu gội nam