Tip hay

Dầu đậu nành tinh luyện Livvy - dầu ăn ngon, tốt cho sức khỏe

Dầu đậu nành tinh luyện Livvy - dầu ăn ngon, tốt cho sức khỏe

Dầu đậu nành tinh luyện Livvy là sản phẩm rất tốt cho tim mạch nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Dầu đậu nành ngày càng được các chị em nội trợ ưu ái lựa chọn không chỉ vì tạo hương vị thơm ngon cho món ăn mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho gia đình. Vì lẽ đó, dầu đậu nành tinh luyện Livvy đã ra đời, trở thành trợ thủ đắc lực cho các chị em mỗi khi nấu nướng.

1 Đôi nét về thương hiệu Livvy

Livvy là sản phẩm thuộc công ty TNHH dầu thực vật Nortalic - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu thực vật tại Việt Nam.

Nortalic luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phát triển hệ sinh thái bền vững để góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng. Từ đó, hãng góp phần nâng tầm vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Nortalic cam kết sẽ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất cho sức khỏe và môi trường, góp phần kiến tạo giá trị tích lũy lâu dài cho người tiêu dùng, cho người lao động và xã hội.

Đôi nét về thương hiệu Livvy Đôi nét về thương hiệu Livvy

2 Dầu đậu nành tinh luyện Livvy có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì của sản phẩm

Dầu đậu nành tinh luyện Livvy có thiết kế vô cùng đơn giản với tông màu vàng và xanh dương làm chủ đạo, dầu được bảo quản trong chai nhựa trong suốt, rất vệ sinh và chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng dầu sau mỗi lần sử dụng.

Trên bao bì có đầy đủ các thông tin cần thiết để người tiêu dùng hiểu rõ về sản phẩm như: Tên thương hiệu, thành phần, cách sử dụng,... giúp người dùng an tâm hơn về độ uy tín của sản phẩm.

Thiết kế, bao bì của sản phẩmThiết kế, bao bì của sản phẩm

Thành phần, hoạt chất có trong sản phẩm

Dầu đậu nành Livvy được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được hãng cam kết không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản độc hại.

Sản phẩm được tinh chế từ những hạt đậu nành cao cấp 100%, giàu omega 3, omega 6, omega 9 và các loại vitamin dinh dưỡng, dựa trên tiêu chuẩn 4 “không”: Không cholesterol, không chất béo cấu hình Trans, không chất bảo quản và không chất tạo màu nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần chi tiết của dầu đậu nành Livvy bao gồm: Dầu đậu nành nguyên chất 100%, vitamin A palmitat và chất nhũ hóa (475).

Thành phần, hoạt chất có trong sản phẩmThành phần, hoạt chất có trong sản phẩm

Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm rất thích hợp để chế biến nhiều món ăn ngon như: chiên, xào, trộn salad, làm nước sốt, giúp kích thích vị giác, khiến bạn ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, dầu thực vật Livvy còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Bổ sung MCT: Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, duy trì cân nặng và tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
  • Vitamin A: Ngăn ngừa bệnh khô mắt, giúp mắt sáng khỏe hơn.
  • Vitamin E: Giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.

Công dụng của sản phẩmCông dụng của sản phẩm

Mùi vị của sản phẩm

Sản phẩm có mùi vị đậu nành đặc trưng, vô cùng dễ ăn và làm tăng thêm hương vị thơm ngon, hấp dẫn của các món ăn chiên xào.

Mùi vị của sản phẩmMùi vị của sản phẩm

Giá thành của sản phẩm

Bạn có thể tìm mua dầu đậu nành tinh luyện Livvy tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc mua online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki với mức giá dao động từ khoảng 31.000 đồng/ chai 1 lít, 90.000 đồng/ chai 2 lít

Giá thành của sản phẩmGiá thành của sản phẩm

3 Hướng dẫn sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy

Sản phẩm có thể được sử dụng trong việc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: Các món chiên, các món xào, trộn salad, làm bánh, làm nước sốt chấm,... Đặc biệt, những người ăn chay hoặc ăn kiêng hoàn toàn có thể sử dụng được.

Hướng dẫn sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy Hướng dẫn sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy

4 Những lưu ý khi sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy

Bạn cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy để bảo quản sản phẩm tốt nhất và an toàn cho sức khỏe.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, đậy nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng trước khi dùng nếu bạn có dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy Hướng dẫn sử dụng dầu đậu nành tinh luyện Livvy

Trên đây là những thông tin chi tiết về dầu đậu nành tinh luyện Livvy mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy hay và bổ ích. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Tip Hay nhé.

Từ khóa: Dầu đậu nành tinh luyện Livvy - dầu ăn ngon tốt cho sức khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh