Tip hay

Dầu đậu nành không biến đổi gen Amur Pearl có tốt cho sức khỏe?

Dầu đậu nành không biến đổi gen Amur Pearl có tốt cho sức khỏe?

Hiện nay dầu đậu nành ngày được tin dùng vì an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao. Cùng tìm hiểu dầu đậu nành không biến đổi gen Amur Pearl có tốt cho sức khỏe không?

Dầu đậu nành có giá trị dinh dưỡng và lợi ích hơn hẳn dầu động vật. Chính vì vậy mà dầu đậu nành trở thành lựa chọn của những người nội trợ thông thái, vừa giúp món ăn thơm ngon, vừa đảm bảo sức khỏe cả gia đình. Dầu đậu nành biến đổi gen Amur Pearl có tốt cho sức khỏe không? Cùng tìm hiểu nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu dầu đậu nành Amur Pearl

Dầu đậu nành Amur Pearl được chế biến và sản xuất tại Liên Bang Nga. Đây là một trong những loại dầu đậu nành tuyệt hảo, chất lượng cao, chứa nhiều chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Amur Pearl cam kết sử dụng 100% thành phần đậu nành tới từ thiên nhiên.

Thương hiệu Amur PearlThương hiệu Amur Pearl

Những hạt đậu nành tinh chế được trồng tại vùng Amur, khu vực sản xuất đậu nành tốt nhất nước Nga.​ Dầu đậu nành Amur Pearl lọt top những thương hiệu dầu đậu nành tốt nhất thế giới với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, quy trình minh bạch cùng nguyên liệu sản phẩm tươi ngon, tốt cho sức khỏe con người.

2 Sản phẩm dầu đậu nành Amur Pearl có gì đặc biệt?

Sản phẩm biến đổi gen (GMO - Genetically Modified Organism) được chứng minh gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người. Phong trào nói không với sản phẩm biến đổi gen phát triển mạnh mẽ trên thế giới, cho thấy con người quan tâm rất quan tâm tới vấn đề này.

Dầu đậu nành không biến đổi gen Amur PearlDầu đậu nành không biến đổi gen Amur Pearl

Hiểu được điều này, Amur Pearl cho ra mắt sản phẩm dầu đậu nành không biến đổi gen với thành phần 100% từ hạt đậu nành tự nhiên thuần chủng, đã được tinh chế và khử mùi. Những hạt đậu nành được trồng tại vùng Amor của nước Nga - là nơi sản xuất đậu nành tốt nhất cả nước.

Dầu đậu nành Amur Pearl không chứa cholesterol, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin E, vitamin F, chất béo có lợi cho sức khỏe. Hàm lượng này lên tới 99,9%/100mg, tức là nhiều hơn so với dầu ăn thông thường (80%/100mg). Dầu đậu nành tốt cho tim mạch, tăng sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ.

Dầu đậu nành làm từ đậu nành tự nhiên với dinh dưỡng caoDầu đậu nành làm từ đậu nành tự nhiên với dinh dưỡng cao

Amur Pearl áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, cho phép tối đa hóa lợi ích tự nhiên của hạt đậu nành từ đó giúp dầu ăn chịu được nhiệt độ cao, không đổi màu và không lắng cặn. Dầu đậu nành Amur Pearl là lựa chọn tuyệt vời cho cả các món Á - Âu như các món chiên, các món xào, rán, làm salad, làm gia vị, nấu canh, nấu súp,... Thiết kế sản phẩm cũng khá đẹp mắt và thu hút.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000 đồng/chai 1 lít

3 Lưu ý sử dụng dầu đậu nành Amur Pearl

Dầu đậu nành Amur Pearl có hạn sử dụng 15 tháng kể từ ngày sản xuất - khá dài để bảo quản và sử dụng. Nhưng để sản phẩm phát huy tối đa công dụng và an toàn cho sức khỏe thì bạn nên dùng hết trước ngày tới hạn nhé. Để dầu ăn ở nơi khô ráo, thoáng mát trong bếp, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Lưu ý sử dụng dầu đậu nành Amur PearlLưu ý sử dụng dầu đậu nành Amur Pearl

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dầu đậu nành Amur Pearl tốt cho sức khỏe. Chúc bạn luôn có những bữa ăn ngon lành và bổ dưỡng cùng dầu đậu nành Amur Pearl.

Từ khóa: Dầu đậu nành không biến đổi gen Amur Pearl có tốt cho sức khỏe?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh