Tip hay

Dầu đậu nành Janbee bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Dầu đậu nành Janbee bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Dầu đậu nành Janbee hiện nay đang là 1 trong những loại dầu thực vật được rất nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Cùng bớt chút thời gian để tìm hiểu thêm về dầu đậu nành Janbee các bạn nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu dầu đậu nành khác nhau, tuy nhiên thương hiệu dầu đậu nành Janbee vẫn đang là thương hiệu đáng được quan tâm bởi những lợi ích mà nó mang lại đối với sức khỏe con người. Dưới đây là những thông tin bạn nhất định phải biết về dầu đậu nành Janbee.

1 Thương hiệu Janbee

Thương hiệu Janbee được hình thành vào năm 2011 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến dầu thực vật, thực phẩm và sản xuất đồ uống phục vụ cho mọi người. Các sản phẩm của Janbee được tiêu thụ cả trong nước và xuất khẩu.

Thương hiệu JanbeeThương hiệu Janbee

Thừa thắng xông lên, có nhiều kinh nghiệm và lợi thế trong ngành sản xuất nên Janbee tiếp tục đầu tư vào phương tiện sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Janbee hiện nay đã tham gia vào rất nhiều lĩnh vực với nhiều sản phẩm như: dầu đậu nành, nước giải khát, dầu ăn, nước tương, các loại hạt đóng gói, bã đậu nành,...

Trong số những sản phẩm của Janbee thì dầu đậu nành được rất nhiều người yêu thích bởi vì vừa thơm ngon, tốt cho sức khoẻ lại có giá thành vô cùng hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng của dầu đậu nành Janbee qua phần dưới đây.

2 Dầu đậu nành Janbee có gì đặc biệt?

Dầu đậu nành Janbee được tinh luyện 100% từ hạt đậu nành tự nhiên và chất lượng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo qui trình vật lý. Trong dầu ăn tuyệt đối không sử dụng các chất bảo quản, đóng gói bằng công nghệ Robot hiện đại nhất. Sản phẩm ra đời có màu vàng nhạt và không có vị.

Sản phẩm có tác dụng cung cấp chất béo, đặc biệt còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng đạm và chất béo cao, cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, Janbee là nhãn hàng dầu ăn đầu tiên tại Việt Nam đã công bố chi tiết bộ ba Acid béo không no gồm: Omega 3, Omega 6, Omega 9 đây đều là những chất béo có lợi cho sức khỏe.

Dầu đậu nành Janbee có gì đặc biệtDầu đậu nành Janbee có gì đặc biệt

3 Công dụng của dầu đậu nành Janbee

Tốt cho sức khỏe tim mạch, não bộ: Sản phẩm dầu ăn nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu nhờ đó giúp hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, não bộ.

Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Trong đậu nành có chứa chất phytoestrogen giúp quá trình ngăn chặn sự tiết quá nhiều testosterone (testosterone một loại hóc môn ở nam giới) từ đó ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Công dụng của dầu đậu nành JanbeeCông dụng của dầu đậu nành Janbee

Làm chắc khỏe mạch máu: Trong dầu đậu nành Janbee có hàm lượng axit béo Omega-3, Omega-6 cao cùng các chất chống oxy hóa nên có thể bảo vệ các mạch máu khỏi bị vỡ, tổn thương, đồng thời bảo vệ mạch máu khỏi sự tấn công của các gốc tự do và mảng bám của cholesterol.

Sản phẩm dầu đậu nành Janbee phù hợp cho mọi lứa tuổi mùi nhẹ thích hợp dùng để chế biến nhiều món ăn như: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt,... làm tăng hương vị món ăn.

Dầu đậu nành Janbee là sản phẩm đầu tiên được công bố có bộ ba Acid béo không no nhưng cực kỳ tốt cho sức khỏe: omega 3, omega 6, omega 9 và phytosterol. Dầu đậu nành Janbee được tinh luyện từ 100% hạt đậu nành trong một quy trình chuẩn vật lý và nói không với chất bảo quản.

4 Cách sử dụng dầu đậu nành Janbee

Cách sử dụng dầu đậu nành JanbeeCách sử dụng dầu đậu nành Janbee

Bạn có thể sử dụng dầu đậu nành Janbee để chiên, xào, ăn sống, trộn gỏi hoặc làm nước sốt. Nó phù hợp với cả những người ăn chay và ăn kiêng.

Hiện tại dầu đậu nành Janbee đang được bán tại Tip Hay với mức giá cực ưu đãi:

Dầu đậu nành cực kỳ tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hy vọng những thông tin mà Bách hoá XANH cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn dầu đậu nành Janbee làm người bạn đồng hành với bạn tạo ra những món ăn ngon nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Từ khóa: Dầu đậu nành Janbee bảo vệ sức khỏe gia đình bạnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh