Tip hay

Dầu ăn Nakydaco có tốt không? Trẻ em có dùng được không?

Dầu ăn Nakydaco có tốt không? Trẻ em có dùng được không?

Dầu ăn Nakydaco là thương hiệu khá nổi tiếng, nhưng liệu có nên dùng cho trẻ em không? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu tất tần tật về dầu ăn Nakydaco nhé.

Nakydaco là một thương hiệu không còn xa lạ với nhiều người nhưng liệu dầu ăn của nó có tốt không? Có dùng được cho trẻ em không thì hôm nay chúng ta hãy cùng giải đáp nhé.

1 Thương hiệu Nakydaco

Thương hiệu Nakydaco

Được thành lập từ trước năm 1975, Nakydaco là một thương hiệu lâu đời được tin dùng. Công ty nhận được nhiều giải thưởng trên thị trường trong nước như “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” do phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam tổ chức.

Không những thế, Nakydaco còn là một thương hiệu xuất khẩu ở thị trường chính như: Nhật bản, Campuchia… Với mạng lưới phân phối cả nước với hơn 150 nhà phân phối và đại lý tiêu thụ sản phẩm và cung cấp cho những nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu trong nước và nước ngoài thì đầu ăn Nakydaco là một lựa chọn tuyệt vời.

Nakydaco sản xuất các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động thực vật hoặc từ các loại hạt có dầu như: Dầu thực vật, dầu mè thơm, dầu cao cấp, dầu chuyên dụng và cả dầu công nghiệp.

2 Dầu ăn Nakydaco có tốt không? Trẻ em có dùng được không?

Xào rau củ với dầu ăn

Dầu ăn Nakydaco là dầu thực vật, không chỉ góp phần tăng hương vị cho món ăn, mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Dầu ăn từ thực vật không chứa các chất béo chuyển hóa, không làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mạch vành hay đái tháo đường loại 2,...Hơn nữa sản phẩm còn giàu vitamin A, D, EK từ thực vật nên nếu bạn bị thiếu vitamin thì nên dùng dầu thực vật trong bữa ăn của mình.

Xào rau củ

Trẻ em rất mẫn cảm với mọi thứ xung quanh nhưng cũng không thể vì thế mà tránh hết tất cả mọi thứ.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện dinh dưỡng Quốc gia, dầu, mỡ là nguồn năng lượng cực kỳ quan trọng cho trẻ em, giúp trẻ bổ sung năng lượng, tránh rơi vào tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương.

Vì thế, bạn có thể yên tâm dùng dầu ăn Nakydaco cho các món ăn của trẻ nhé!

3 Các loại dầu ăn Nakydaco

Dầu thực vật Cooking Oil Nutri Plus Nakydaco can 5 lít

Dầu thực vật Cooking Oil Nutri Plus Nakydaco can 5 lít

Sản phầm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cung cấp cho người dùng các chất thiết yếu của cơ thể như là vitamin E (Tocopherol), axit béo omega-3omega-6, chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn, chất béo bão hòa, vitamin A.

Dầu thích hợp với nhiều món chiên, xào, trộn salad, làm sốt đều được nhé. Có thể mua chai 2 lít với giá 53.000đ hoặc chai 400ml chỉ với 12.500đ nhé.

Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil chai 1 lít

Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil chai 1 lít

Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil chai 1 lít có thể dùng để chiên, xào, trộn salad, làm sốt vừa tiện lợi lại đảm bảo sức khỏe đấy.

Với các thành phần dầu palm Olein, dầu đậu nành, dầu hạt cải tinh luyện, chất nhũ hóa (475) và vitamin A, dầu ăn vừa làm món ăn thêm ngon lại còn bổ sung dinh dưỡng cho người dùng nhé.

Dầu thực vật hương mè Nakydaco can 2 lít

Dầu thực vật hương mè Nakydaco can 2 lít

Các món chiên, xào, trộn salad, làm bánh, sốt trứng, nấu món chay đều phù hợp để sử dụng dầu thực vật hương mè Nakydaco. Vừa rẻ, an toàn, chiên lên lại vô cùng thơm nhé. Nếu không muốn mua chai lớn bạn có thể lựa chọn chai 1 lít với giá 37.000đ nhé.

Không những chứa các chất dinh dưỡng từ dầu thực vật mà dầu thực vật hương mè Nakydaco còn chứa những dưỡng chất của dầu mè, vừa thơm lại rất tốt nhé.

Dầu mè thơm nguyên chất Nakydaco chai 250ml

Dầu mè thơm nguyên chất Nakydaco chai 250ml

Hiện tại, dầu mè thơm nguyên chất Nakydaco chay 250 lít có giá 49.000đ và chai nhỏ 150ml có giá 30.000đ nhé. Làm salad thì không thể thiếu dầu mè được, vừa thơm lại còn giữ được hương vị của đồ ăn đấy.

Được chiết xuất từ mè nguyên chất 100% hơn nữa chứa nhiều calo, chất béo no không bão hòa, axit béo Omega 3, 6, canxi, vitamin E, B, dầu mè thơm nguyên chất Nakydaco là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn đấy.

Dầu đậu nành Bee Soya Nakydaco chai 1 lít

Dầu đậu nành Bee Soya Nakydaco chai 1 lít

Chỉ với 42.000đ thôi là bạn đã mua ngay chai dầu đậu nành Bee Soya Nakydaco 1 lít rồi đấy. Giá cả phải chăng mà chất lượng thì khỏi phải chê, chiên, xào, nấu, trộn salad, làm bánh và các món chay đều cực kỳ chất lượng nhé.

Dầu đậu nành Bee Soya Nakydaco được làm 100% từ hạt đậu nành tự nhiên, không hề chứa chất bảo quản hay cholesterol và axit béo cực kỳ tốt cho sức khoẻ gia đình nhé.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn biết được về dầu ăn Nakydaco và chọn được cho gia đình mình loại dầu ăn phù hợp, vừa chất lượng lại có giá cả phù hợp nhé.

Từ khóa: Dầu ăn Nakydaco có tốt không? Trẻ em có dùng được không?dầu ăn nakydacodầu ăn nakydaco có tốt khôngcác loại dầu ăn nakydacodầu ăn nakydaco có mấy loạidầu ăn nakydaco có dùng cho trẻ được khôngdầu ăn hiệu con kétdầu ăn nakydacodầu ăn nakydaco có tốt khôngcác loại dầu ăn nakydacodầu ăn nakydaco có mấy loạidầu ăn nakydaco có dùng cho trẻ được khôngdầu ăn hiệu con két