Tip hay

Danisa lần đầu tiên ra mắt Danisa Cranberry phiên bản Tết cực độc đáo

Danisa lần đầu tiên ra mắt Danisa Cranberry phiên bản Tết cực độc đáo

Bánh quy bơ Danisa Cranberry là sự kết hợp độc đáo giữa bánh quy truyền thống và quả nam việt quất thơm ngon. Cùng tìm hiểu loại bánh này qua bài viết sau đây.

Bánh quy bơ Danisa Cranberry được nhiều người yêu thích bởi bánh giữ được hương vị bánh quy truyền thống kết hợp với vị việt quất vô cùng bắt miệng. Mới đây Danisa lần đầu tiên ra mắt Danisa Cranberry phiên bản Tết cực độc đáo, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Danisa

Danisa là thương hiệu bánh quy bơ thuộc tập đoàn MAYORA, đây là thương hiệu bánh có nguồn gốc từ Indonesia. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm bánh quy bơ thơm ngon béo ngậy được nhiều người ưa chuộng.

Danisa thuộc tập đoàn MAYORADanisa thuộc tập đoàn MAYORA

Danisa được sản xuất theo công thức chuẩn Đan Mạch với nguyên liệu tươi ngon. Có thể nói, Danisa là một trong những thương hiệu bánh quy lớn nhất và được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

2 Sản phẩm Danisa Cranberry có gì đặc biệt?

Bánh quy Danisa Cranberry phiên bản Tết độc đáo với bao bì màu đỏ bắt mắt, tượng trưng cho lời chúc Tết trọn vận may. Bên ngoài là hộp giấy với tone màu đỏ phối trắng vô cùng bắt mắt và sang trọng, hộp cứng cáp, cầm chắc tay.

Danisa với bao bì màu đỏ nổi bậtDanisa với bao bì màu đỏ nổi bật

Bên trong hộp giấy là một hộp cứng bằng thiếc để đựng bánh. Trên bao bì có in đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần, hàm lượng dinh dưỡng,... các thông tin được in đầy đủ, hình ảnh rõ ràng sắc nét.

Bánh quy cao cấp Cranberry Danisa được sản xuất bằng công thức chính gốc Đan Mạch cho ra những chiếc bánh quy thơm ngon, bắt mắt với lớp vỏ giòn, mềm, béo ngậy được điểm tô bên trong là những quả Cranberry tươi ngon.

Sản phẩm là sự hoà quyện độc đáo giữa những quả Cranberry tươi ngon được tuyển chọn tỉ mỉ từ vụ mùa lý tưởng cùng vị bơ thơm ngon đẳng cấp trứ danh.

Bánh quy Danisa Cranberry là sự hoà quyện độc đáo giữa những quả Cranberry tươi ngon với vị bơ đẳng cấpBánh quy Danisa Cranberry là sự hoà quyện độc đáo giữa những quả Cranberry tươi ngon với vị bơ đẳng cấp

Bánh quy Danisa Cranberry giúp cung cấp cho cơ thể các chất đạmchất béocarbohydrate,... hỗ trợ tiêu hóa, làm dịu cơn đói nhờ vào các thành phần như bột mìđường, nam việt quất,... Trong 15gr bánh quy này chứa khoảng 80kcal.

15gr bánh quy chứa 80kcal15gr bánh quy chứa 80kcal

Hiện nay, bánh quy nam việt quất Cranberry Danisa hộp 90g được bán tại Tip Hay với giá khoảng 25.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sản phẩm lần đầu tiên cho ra mắt với phiên bản hộp nhỏ, tiện lợi mang đi, biếu tặng. Bạn có thể ăn ngay khi mở nắp hộp và ngon nhất là khi nhâm nhi cùng ly trà nóng. Tuy nhiên, không nên sử dụng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm và cách bảo quản

Bánh quy có vị ngọt, hương thơm và độ giòn nên khi tiếp xúc lâu với không khí bánh sẽ bị mềm, dễ dẫn dụ các loại côn trùng gây hại. Sau khi mở nắp hộp bánh, bạn nên bảo quản chúng trong những hộp kín gió, đặt ở những nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm và cách bảo quảnNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm và cách bảo quản

Lưu ý: Không nên dùng bánh hết hạn sử dụng, có mùi lạ, có dấu hiệu ẩm mốc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về Bánh quy nam việt quất Cranberry Danisa. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy đón chờ những bài viết bổ ích khác trên website Tip Hay nhé!

Từ khóa: Danisa lần đầu tiên ra mắt Danisa Cranberry phiên bản Tết cực độc đáoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh