Tip hay

Danh sách 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40

Danh sách 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40

Độ tuổi trung niên đến gần khiến vẻ ngoài của chị em suy giảm trầm trọng bởi các dấu hiệu của lão hoá. Hãy cùng điểm qua 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40.

Bạn ngưỡng mộ vẻ ngoài không tuổi của các sao Hàn? Bạn đang tìm những mỹ phẩm Hàn Quốc giúp níu kéo vẻ ngoài trẻ trung? Nếu vậy, hãy cùng Bách Hoá XANH tìm hiểu danh sách 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40.

1 Đặc điểm của làn da tuổi 40

Sau khi bước qua tuổi trưởng thành, sau từng năm, bên trong cơ thể sẽ dần lão hoá một cách thầm lặng. Và khi chạm ngõ tuổi 40, các dấu hiệu lão hóa sẽ được biểu hiện rõ ràng. Lúc này, các hormone duy trì làn da căng bóng, mịn màng sẽ giảm dần và khiến cho làn da trở nên kém đàn hồi hơn.

Nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện ở vùng trán và mắt. Da hai bên má chảy xệ có thể nhìn rõ bằng mắt thường. Đừng quá lo lắng, đây là quá trình lão hoá sẽ xuất hiện ở bất kỳ ai khi bước vào tuổi trung niên.

Nhưng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống, môi trường sống và cách chăm sóc da mà quá trình lão hóa sẽ diễn ra ở mức độ khác nhau.

Đặc điểm của làn da tuổi 40Đặc điểm của làn da tuổi 40

2 Danh sách 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40

AHC Age Defense Real Eye Cream For Face

AHC là thương hiệu Hàn Quốc có tuổi đời hơn 20 năm. Tiền thân là dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu. Nên không phải bàn cãi về chất lượng và độ uy tín của thương hiệu này.

AHC hiện nay là một trong các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc và khắp châu Á. Vì muốn mang đến trải nghiệm chăm sóc da tại nhà mà không cần đến spa, AHC đã và luôn tìm tòi nghiên cứu sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Một trong những sản phẩm dành cho độ tuổi trung niên được yêu thích của thương hiệu chính là AHC Age Defense Real Eye Cream For Face. Sở hữu bao bì dạng tuýp tiện lợi với màu vàng đồng sang trọng.

Sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng sản sinh collagen lên đến 173% và cải thiện đến 55% nếp nhăn trong vòng 4 tuần. Bên cạnh đó, AHC Age Defense Real Eye Cream For Face còn sở hữu phức hợp chất sợi vàng nhằm tăng cường khả năng chống lão hóa cho vùng da quanh mắt.

Vì thế có thể nói rằng, đây là loại kem dưỡng da 2 trong 1, vừa có thể dùng cho vùng mắt, vừa giúp da mặt chống lại 7 loại nếp nhăn.

Sản phẩm AHC Age Defense Real Eye Cream For Face 40ml hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng 840.000 đồng.

AHC Age Defense Real Eye Cream For FaceAHC Age Defense Real Eye Cream For Face

Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Laneige là thương hiệu được quản lý bởi tập đoàn Amore Pacific. Tên thương hiệu được bắt nguồn từ La Neige, trong tiếng Pháp có nghĩa là tuyết. Ngay từ tên thương hiệu đã chỉ ra mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giúp chị em sở hữu làn da trắng như tuyết.

Laneige đã cho ra mắt vô số các sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi và các tình trạng da. Riêng với những người dùng ở độ tuổi 40, Laneige đã mang đến Laneige Time Freeze Intensive Cream EX.

Ngay từ bao bì ta đã có thể nhận thấy hình ảnh đơn giản, tinh tế và sang trọng mà thương hiệu hướng đến với dạng hũ gọn gàng màu xám và cầm chắc tay.

Bảng thành phần sản phẩm chứa hàng loạt các hoạt chất có lợi cho làn da như hyaluronic acid, chiết xuất từ rong biển, chiết xuất từ quả cây carob và hạt dâm bụt kép,... Sản phẩm sẽ bổ sung độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá do tác động của ánh nắng.

Bên cạnh đó, công nghệ peptit water và dynamic collagen giúp tăng cường cấu trúc liên kết của collagen, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, săn chắc và đàn hồi. Laneige Time Freeze Intensive Cream EX còn giúp nâng cơ, giảm nếp nhăn nhẹ và se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm U40 Laneige Time Freeze Intensive Cream EX 50ml hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng 3.690.000 đồng.

Laneige Time Freeze Intensive Cream EXLaneige Time Freeze Intensive Cream EX

Innisfree Black Green Tea Cream

Nếu đã là tín đồ của các mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn bạn không thể không biết đến Innisfree. Thương hiệu Innisfree ra đời vào năm 2000 và hiện thuộc quyền quản lý của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific.

Mỗi sản phẩm của Innisfree hầu hết đều chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như trà xanh, quýt, hoa cải, vụn núi lửa,... Vì thế nên các sản phẩm chăm sóc da của Innisfree luôn mang đến hiệu quả cao và an toàn cho mọi làn da.

Innisfree Black Green Tea Cream được đóng gói dạng hũ có màu nâu trà cũng đã nói lên thành phần chủ chốt của sản phẩm. Bên trong có chứa đến 55.4% trà đen được lên men từ trà xanh cùng nhiều hoạt chất như squalane, adenosine,...

Vì thế, sản phẩm không chỉ tăng cường ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề lão hoá như thâm sạm, tàn nhang, nếp nhăn,... mà còn mang đến khả năng làm sáng da, dưỡng ẩm và đều màu da.

Sản phẩm Innisfree Black Green Tea Cream 60ml hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng 675.000 đồng.

Innisfree Black Green Tea CreamInnisfree Black Green Tea Cream

OHUI Prime Advancer Special Set

Ohui, thương hiệu mỹ phẩm do tập đoàn EG sáng lập và được LG Household & Healthcare trực tiếp quản lý. Các sản phẩm đến từ Ohui luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt bởi chất lượng sản phẩm ưu việt, mẫu mã đa dạng và tinh tế, vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

OHUI Prime Advancer Special Set mang một màu xanh tươi mát với vẻ ngoài sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp.

Bên trong sản phẩm bao gồm trọn bộ những gì mà bạn cần cho quá trình chăm sóc da như nước hoa hồng OHUI Prime Advancer Skin Softener, tinh chất OHUI Prime Advancer Ampoule Serum, sữa dưỡng da OHUI Prime Advancer Emulsion, kem dưỡng da OHUI Prime Advancer Ampoule Capture Cream, tuýp dưỡng da tay.

Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những làn da bước vào độ tuổi trung niên. Bộ sản phẩm sẽ chăm sóc làn da từ sâu bên trong, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, không lo kích ứng.

Các sản phẩm đều sở hữu hàm lượng ampoule đậm đặc cùng vô số các thành phần có lợi cho làn da. Sản phẩm mang đến khả năng ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp da đàn hồi, săn chắc, luôn ẩm mịn, tươi tắn.

Sản phẩm OHUI Prime Advancer Special Set hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng 5.500.000 đồng.

OHUI Prime Advancer Special SetOHUI Prime Advancer Special Set

Matrigen Biphase Control Anti Aging Ampoule

Matrigen là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Tuy chưa phải là thương hiệu quá quen thuộc với người Việt nhưng Matrigen đã có cho mình những sản phẩm được yêu thích, một trong số đó là Matrigen Biphase Control Anti Aging Ampoule.

Mỗi hộp sẽ có 5 lọ thuỷ tinh chứa các tinh chất được chiết xuất từ thực vật. Đây là giải pháp mang đến hiệu quả cải thiện các vấn đề lão hoá cùng cơ chế khoá ẩm, giữ cho làn da luôn trong trạng thái ẩm mượt, mịn màng.

Các hoạt chất sẽ đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, tăng miễn dịch cho làn da. Từ đó cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc, tươi trẻ và được bảo vệ tốt hơn.

Sản phẩm Matrigen Biphase Control Anti Aging Ampoule hộp 5 chai, 10ml/chai hiện được bán trên thị trường vớ i giá thành khoảng 1.600.000 đồng.

Matrigen Biphase Control Anti Aging AmpouleMatrigen Biphase Control Anti Aging Ampoule

Đây là bài viết về danh sách 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Từ khóa: Danh sách 5 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho tuổi 40Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh