Tip hay

Đánh má hồng theo kiểu chữ W giúp hô biến diện mạo xinh như các cô gái Pháp

Đánh má hồng theo kiểu chữ W giúp hô biến diện mạo xinh như các cô gái Pháp

Bạn muốn trở nên xinh đẹp hơn? Xem ngay cách đánh má hồng theo kiểu chữ W giúp hô biến diện mạo xinh như các cô gái Pháp.

Đánh má hồng chắc chắn là một bước vô cùng quan trọng khi trang điểm để giúp các cô nàng trở nên tươi tắn, đáng yêu hơn. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay cách đánh má hồng theo kiểu chữ W giúp hô biến diện mạo xinh như các cô gái Pháp qua bài viết bên dưới nhé.

1 Giới thiệu cách đánh má hồng theo chữ W

Đánh má hồng theo chữ W là cách để tạo hiệu ứng đôi má ửng đỏ như cháy nắng được các cô nàng nước Pháp vô cùng yêu thích. Đó cũng là lý do vì sao phương pháp này được gọi là “Sunburn Fake Blush”.

Cách đánh má hồng chữ W này khá giống với các đánh má hồng say rượu xuất phát từ Nhật Bản và được cả các cô nàng đến từ xứ sở Kim Chi thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa 2 kiểu má hồng này đó là má hồng say rượu của châu Á thiên về phong cách đáng yêu, dễ thương còn má hồng chữ W của Pháp thì thể hiện nét trưởng thành, quyến rũ của người phụ nữ.

Má hồng theo chữ WMá hồng theo chữ W

2 Cách đánh má hồng theo chữ W

Chuẩn bị dụng cụ: Để thực hiện cách makeup này, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một cây cọ tán má hồng cùng với má hồng dạng kem hoặc dạng phấn tùy chọn.

Mẹo hay:
- Các makeup artist khuyên rằng bạn hãy sử dụng má hồng dạng kem cho cách makeup này.
- Bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc mình yêu thích, tuy nhiên phấn má có tông hồng, đỏ cam, cam đào thường được sử dụng vì thể hiện được đúng tinh thần của cách makeup này.
-  Nếu sợ đánh quá tay thì bạn có thể chọn những màu sắc trung tính và có hiệu ứng nhủ và chấm thêm vài nốt tàn nhang để thêm phần nổi bật.

Bước 1 Bạn mỉm cười lên sau đó tán má hồng lên đỉnh của 2 bên gò má, giúp gò má trông nổi bật hơn.

Bước 1Bước 1

Bước 2 Tiếp theo bạn tán đều phấn ngang quá sống mũi từ má bên này sang má bên kia. Kiểm soát phấn sao cho màu sắc di chuyển từ nhạt cho đến đậm dần ở phần sống mũi chính giữa khuôn mặt.

Bước 2Bước 2

Tốt nhất là bạn hãy dùng đầu ngón tay để thoa lên bởi độ ấm của ngón tay sẽ giúp màu sắc hòa quyện vào nhau, tạo hiệu ứng rám nắng tự nhiên. Bên cạnh đó thì má hồng dạng kem còn có hiệu ứng bóng nhẹ, thích hợp cho da khô.

Trên đây là cách đánh má hồng theo kiểu chữ W giúp hô biến diện mạo xinh như các cô gái Pháp mà Tip Hay muốn mang đến cho bạn. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công nhé.

Từ khóa: Đánh má hồng theo kiểu chữ W giúp hô biến diện mạo xinh như các cô gái PhápKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh