Tip hay

Đánh giá xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có tốt không? Dùng thế nào?

Đánh giá xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có tốt không? Dùng thế nào?

Cùng Tip Hay khám phá chất lượng xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water cùng như cách dùng sản phẩm ngay trong bài viết sau đây!

Sản phẩm xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có gì đặc biệt mà lại được đông đảo chị em yêu thích và quan tâm đến thế? Khám phá tất tần tật mọi thông tin về sản phẩm này cùng Tip Hay ngay thôi nào!

1 Giới thiệu thương hiệu Bio Essence

Giới thiệu thương hiệu Bio EssenceGiới thiệu thương hiệu Bio Essence

Thuộc tập đoàn đa quốc gia danh tiếng Wipro Unza, Bio Essence là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ quốc đảo Singapore. Thương hiệu sở hữu công nghệ độc quyền “Bio-Energy ComplexTM” - bí quyết cho những sản phẩm chăm sóc da chất lượng hàng đầu thị trường mỹ phẩm hiện đại.

Các sản phẩm của Bio Essence được xây dựng với định hướng phù hợp cho làn da phụ nữ Châu Á dựa trên nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá của phương Đông. Thương hiệu sở hữu nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường như: Xịt khoáng, serum, kem dưỡng,..

Tại Việt Nam, thương hiệu Bio Essence ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2016. Sau chưa đầy một thập kỷ, thương hiệu Bio Essence đã chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu những dòng sản phẩm có “danh xứng với thực”.

2 Review chi tiết xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Sản phẩm xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có thiết kế dạng chai, thân chai thon tròn, cầm vừa và chắc chắn, không quá nặng, có thể thuận thiện mang theo bên người.

Bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa màu xanh da trời và trắng, tạo nên tổng thể hài hòa về màu sắc, trông vô cùng dễ chịu và bắt mắt. Đầu vòi có thiết kế dạng xịt giúp người dùng có thể phân tán đều những tia sương nhỏ mịn lên mặt, vừa tiết kiệm lại vừa dễ dùng.

Mọi thông tin về sản phẩm bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần cùng cách dùng được in cụ thể trên vỏ ngoài thân chai giúp người mua tiếp cận một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần với hầu hết những nguyên liệu lành tính và an toàn trên da. Có thể kể đến như:

  • Niacinamide (Vitamin B3): Giúp duy trì độ ẩm lý tưởng cho da, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, đồng thời giữ khả năng chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da
  • Zinc (Kẽm): Hỗ trợ điều trị mụn và kiểm soát bã nhờn, kiềm dầu hiệu quả
  • Đồng (Cu): Có khả năng cải thiện những hư tổn từ tận sâu lớp da bên trong, giúp da ngày càng săn chắc, hỗ trợ nâng cao độ đàn hồi trên da
  • Calcium (Ca): Bảo vệ cấu trúc collagenelastin có trong da được hoàn chỉnh, khả năng chống oxy hóa cao, cân bằng độ ẩm tốt
  • Magnesium (Mg): Nâng cao hệ miễn dịch, tạo một hàng rào bảo vệ kiên cố trước những tác nhân xấu, giúp giảm tình trạng lên mụn, kích ứng trên da.
  • Aqua (Miracle Bio Water): Khả năng cấp ẩm cấp tốc và làm dịu da nhanh chóng khi da xuất hiện tình trạng mẩn đỏ, kích ứng
  • Nitrogen: Nâng cao tính đàn hồi cho da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng, giữ được vẻ rạng ngời, trẻ trung vốn có.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Sản phẩm có khả năng làm dịu da tức thời nhanh gấp 2 lần thông thường, cấp ẩm sâu giúp da giữ được vẻ căng bóng, ẩm mịn suốt ngày dài.

Đối với những làn da gặp phải tình trạng mẩn đỏ, mụn li ti, sản phẩm giúp làm mát và dịu da, phục hồi những vết thương cũng như hạn chế tình trạng dầu nhờn, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn phát triển. Đây cũng là “cứu tinh” giúp chị em luôn giữ được lớp makeup mịn màng không bị xỉn màu hoặc nổi mốc khi hoạt động suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có thể dùng trong việc làm mát và hạn chế tình trạng hăm, bong tróc da ở trẻ nhỏ thường xuyên dùng tã lót; làm giảm sưng tấy và dịu mát trên làn da vừa trải qua quá trình cạo hoặc wax lông; hiệu quả trong việc dưỡng tóc tránh khỏi tình trạng chẻ ngọn.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thành phần thiên nhiên, lành tính, không chứa cồn
  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và đẹp mắt
  • Khả năng cấp ẩm tốt, hiệu quả trên da
  • Kiềm dầu khá tốt
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, không phù hợp cho những bạn dị ứng với thành phần này
  • Cần vỗ đều sau khi xịt để dưỡng chất được thấm vào da

Đối tượng sử dụng của xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Đối tượng sử dụng của xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio WaterĐối tượng sử dụng của xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng nam và nữ, an toàn trên mọi loại da kể cả da trẻ nhỏ hay da nhạy cảm. Tuy nhiên, chỉ dùng xịt cho trẻ trên cơ thể, không khuyến khích dùng cho da mặt.

Review xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water từ người dùng

Review xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water từ người dùngReview xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water từ người dùng

Xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về khả năng làm mát và cấp ẩm trên da; khả năng kiềm dầu và giữ lớp nền makeup căng mịn của sản phẩm cũng thường xuyên được khen ngợi. Điểm trừ nhỏ ở sản phẩm là có chứa hương liệu, những chị em dị ứng với thành phần này cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua.

3 Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio WaterHướng dẫn sử dụng xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Giữ chai xịt khoáng cách mặt khoảng 20cm và nhắm mắt

Bước 2 Ấn nút xịt và xịt theo vòng tròn (1 - 2 vòng) hoặc xịt theo hướng ziczac sao cho tinh chất được xịt đều trên mặt

Bước 3 Vỗ nhẹ nhàng và đều khắp trên mặt để tinh chất thấm sâu trong da

Bước 4 Dùng 2 lần/ngày để đảm bảo cảm nhận được hiệu quả tối đa

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Cần nhắm chặt mắt trong khi xịt, tránh để tinh chất dây vào mắt
  • Sử dụng sau khi makeup
  • Sản phẩm có thể dùng cho tóc hoặc vùng nách để làm mát, dưỡng da hiệu quả
  • Dùng kết hợp các sản phẩm dưỡng da khác để cải thiện độ mịn màng và chắc khỏe cho da

4 Các câu hỏi thường gặp về xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water tác dụng phụ không?

Xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water tác dụng phụ không?Xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water tác dụng phụ không?

Sản phẩm có chứa hương liệu nên có khả năng gây ra tình trạng kích ứng đối với những làn da dị ứng với thành phần này. Khuyến khích người dùng kiểm tra kỹ tình trạng dị ứng mỹ phẩm của bản thân trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water thật giả

Trước tình trạng sản xuất hàng giả ngày một tinh vi, để đảm bảo tránh mua phải các loại xịt khoáng giả, kém chất lượng bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, uy tín. Trước khi mua sản phẩm cần kiểm tra kỹ thông tin mã vạch, tra cứu số lô sản xuất và tìm hiểu kỹ sản phẩm, không nên mua những sản phẩm có thiết kế bao bì khác lạ.

Mua xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Tại Tip Hay, Sản phẩm xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có hai mức giá thành:

Bạn có thể tìm mua sản phẩm xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water tại những chuỗi siêu thị lớn như Tip Hay, các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hoặc cửa hàng thương mại điện tử uy tín tại Shopee, Lazada,..

Tip Hay gửi đến bạn những thông tin cụ thể về sản phẩm xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng nhé!

Từ khóa: Đánh giá xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có tốt không? Dùng thế nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh