Tip hay

Đánh giá tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Đánh giá tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sunplay là nhãn hiệu kem chống nắng quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Cùng xem đánh giá tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose nhé!

Thương hiệu Sunplay là cái tên khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng kem chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose liệu có thực sự tốt hay không qua bài viết sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Sunplay

Sunplay là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum, một trong những thương hiệu lâu đời về chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản.

Sunplay là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto-MentholatumSunplay là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum

Nhãn hiệu này ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2000 với các các dòng kem chống nắng Sunplay vượt trội, nhanh chóng chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công đó, Sunplay đưa ra dòng kem chống nắng Skin Aqua, với khả năng chống nắng, giữ ẩm hằng ngày được đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng.

2 Review chi tiết tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Về bao bì, thiết kế của tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sản phẩm có thiết kế với chủ đề “ Happiness” cùng màu sắc độc đáoSản phẩm có thiết kế với chủ đề “ Happiness” cùng màu sắc độc đáo

Tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose SPF 50+/PA++++ 50g có thiết kế theo chủ đề “Happiness” cùng màu sắc độc đáo với màu hồng đậm phối với màu xanh lá, nhìn rất hài hòa, đẹp mắt. Bên trên bao bì in rõ các thông tin về sản phẩm, logo của thương hiệu. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp, với nắp vặn rất chắc chắn giúp bảo quản được sản phẩm lâu.

Thành phần của tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Dòng kem chống nắng này của Sunplay chứa các dưỡng chất lành tính không chứa cồn, không gây khô da, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm, có thể dùng làm lớp lót khi trang điểm, cũng như tác dụng chống tia UV kết hợp với dưỡng ẩm, dưỡng sáng da.

Dòng kem chống nắng này của Sunplay chứa các dưỡng chất lành tính không chứa cồnDòng kem chống nắng này của Sunplay chứa các dưỡng chất lành tính không chứa cồn

  • Các thành phần chống nắng Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate và chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Chiết xuất từ hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều, giúp làn da trở nên trong suốt và rạng rỡ.
  • Hyaluronic Acid dạng phân tử giúp giữ ẩm hiệu quả, phục hồi và tái tạo làn da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu và ngăn quá trình hình thành nếp nhăn.
  • Dẫn xuất vitamin C (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ức chế hình thành melanin, dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm sạm, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, bảo vệ da khỏi tổn thương của tia UV, khói bụi và ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, chất này còn kích thích hình thành collagen giúp da trẻ hóa, căng mịn.

Tác dụng của tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sản phẩm có dạng tinh chất, kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dínhSản phẩm có dạng tinh chất, kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính

  • Bảo vệ làn da khỏi tia UV kết hợp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và cả chống lão hóa làn da
  • Chất kem hòa quyện giữa sắc hồng đậm và sắc vỏ cam nhạt tạo nên màu ánh hồng có khả năng hiệu chỉnh tông da, che phủ khuyết điểm tự nhiên.
  • Dạng tinh chất, kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính cho da, hương hoa hồng tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mịn.

Ưu điểm, nhược điểm của tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sản phẩm giúp bảo vệ da toàn diện kết hợp khả năng che khuyết điểm tự nhiênSản phẩm giúp bảo vệ da toàn diện kết hợp khả năng che khuyết điểm tự nhiên

Ưu điểm:

  • Bảo vệ da toàn diện kết hợp khả năng che khuyết điểm tự nhiên
  • Khả năng dưỡng sáng da và giữ ẩm
  • Thành phần an toàn và lành tính
  • Có thể dùng làm lớp lót trang điểm

Nhược điểm:

  • Còn chứa hương liệu là mùi hoa hồng
  • Giá sản phẩm cũng khá cao
  • Không có khả năng bảo vệ da suốt 8 tiếng hay 24 tiếng
  • Không thể ở ngoài nắng quá lâu dù có sử dụng sản phẩm, phải thoa kem lại nhiều lần nếu ra mồ hôi

Đối tượng sử dụng của tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sản phẩm dùng cho mọi loại daSản phẩm dùng cho mọi loại da

  • Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm
  • Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu
  • Dành cho làn da khô sạm, thiếu ẩm
  • Dành cho những bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng nâng tông da, mỏng nhẹ

Review tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose từ người dùng

Tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose được nhận xét hiệu quả trong dưỡng ẩm, chống nắng

Tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose theo nhận xét của blogger beauty Hà Linh rằng:”Dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả ẩm mịn khá vượt trội, nếu bạn muốn da của mình trở nên hồng hào thì đây là sản phẩm dành riêng cho bạn.”

Hay bạn có tài khoản tên là tueman27422 đánh giá sản phẩm trên trang Shopee của Sunplay rằng: “Sản phẩm tốt và kiềm dầu cực đỉnh”.

3 Hướng dẫn sử dụng tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sản phẩm dễ dàng sử dụngSản phẩm dễ dàng sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sau khi thực hiện các quy trình tẩy trang, dưỡng da thì dùng sản phẩm ở bước cuối cùng.

Bước 2 Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều trên da trước 15 phút khi ra ngoài. Sử dụng hàng ngày, nếu ra mồ hôi nhiều thì thoa lại.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Tránh sử dụng sản phẩm khi có vết thương hở hay bị bỏng.
  • Nếu bị dị ứng thì ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Không ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi đang sử dụng kem chống nắng.
  • Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
  • Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

4 Các câu hỏi thường gặp về tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Sản phẩm mang các thành phần lành tính nên không có tác dụng phụSản phẩm mang các thành phần lành tính nên không có tác dụng phụ

Tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose có tác dụng phụ không?

Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính, nên nhìn chung ít gây tác dụng phụ. Tuy nhiên đối với một số người sẽ có trường hợp dị ứng với thành phần của kem chống nắng thì cần ngưng sử dụng ngay lập tức.

Làm cách nào để phân biệt tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose thật giả?

Bạn có thể dựa vào hình thức bên ngoài để xác định sản phẩm thật hay giả.Bạn có thể dựa vào hình thức bên ngoài để xác định sản phẩm thật hay giả.

Bạn có thể dựa vào hình thức bên ngoài để xác định sản phẩm thật hay giả. Hàng thật sẽ luôn có chữ rõ nét, bao bì ghi đầy đủ thông tin, đặc biệt mặt sau sẽ có mã QR, số điện thoại tư vấn khách hàng. Khi mua bao bì bọc bên ngoài sản phẩm luôn kín và cũng đầy đủ các thông tin của nhãn hàng.

Mua tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay sản phẩm được phân phối rộng rãi, bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada,..hay mua trên trang Tip Hay với mức giá ưu đãi, chỉ khoảng 186.000 đồng/tuýp 50g.

Bên trên là những thông tin về sản phẩm tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin chọn lựa sản phẩm chống nắng phù hợp cho làn da.

Từ khóa: Đánh giá tinh chất chống nắng Sunplay Tone Up Happiness Aura Rosekem chống nắng sunplaysunplay tone up happiness aura rosereview sunplay tone up happiness aura rosekem chống nắng sunplaysunplay tone up happiness aura rosereview sunplay tone up happiness aura rose