Tip hay

Đánh giá thực tế mặt nạ ngủ Sulwhasoo - đắt nhưng có thật sự hiệu quả?

Đánh giá thực tế mặt nạ ngủ Sulwhasoo - đắt nhưng có thật sự hiệu quả?

Hãy cùng với Tip Hay đánh giá thực tế mặt nạ ngủ Sulwhasoo - đắt nhưng có thật sự hiệu quả như lời đồn.

Để sở hữu được một da mặt hoàn hảo, thì việc chăm sóc da vào buổi tối là không thể thiếu. Trong đó, phương pháp đắp mặt nạ để da được hấp thụ các dưỡng chất tốt, giúp da thêm căng mịn và sáng bóng là một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm thật sự chất lượng lại không dễ dàng. Vậy thì hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm mặt nạ đến từ thương hiệu Sulwhasoo nổi tiếng.

1 Đôi nét về thương hiệu Sulwhasoo

Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Tuy giá thành của sản phẩm có hơi cao hơn so các mặt hàng khác trên thị trường nhưng Sulwhasoo vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng vì chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Dựa vào công nghệ sản xuất tiên tiến và nghiên cứu kỹ lưỡng đến từ các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm, hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm như mặt nạ, kem dưỡng, serum,...được người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế yêu thích.

Logo của thương hiệu SulwhasooLogo của thương hiệu Sulwhasoo

2 Review chi tiết mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Bao bì của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask được thiết kế đơn giản, chai dạng ống cứng cáp với màu sắc chủ đạo là vàng nâu thể hiện sự sang trọng, quý phái, mang đậm tính Á Đông.

Ngoài ra, trên thân sản phẩm cũng ghi đầy đủ thông tin như logo, thành phần, mã vạch...giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Bao bì của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing MaskBao bì của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Thành phần của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

  • Nhân sâm: Một loại cây quý hiếm được các nhà nghiên cứu chỉ ra có khả năng chống oxy hóa, chống viêm cao và giảm các sắc tố trên da rất tốt.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo: Hỗ trợ bảo vệ cho da, giúp giảm bong tróc, chống viêm, những vùng da bị tổn thương do tia UV gây ra.
  • Vỏ óc chó: Ức chế sự hình thành nếp nhăn, các đốm thâm và giúp tẩy da chết một cách tự nhiên
  • Squalene: Là một loại lipid chính của da, có tác dụng giữ ẩm và giúp làm mềm da, là một dưỡng chất vô cùng quan trọng cho da.
  • Ngoài ra, còn chứa một số dưỡng chất khác như bơ hạt mỡ, rễ cây hoàng cầm, đương quy, lựu,...

Thành phần của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing MaskThành phần của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Tác dụng của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Dựa vào các thành phần đã nêu, mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask có công dụng chống oxy hóa, chống viêm và tẩy da chết hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm, ức chế hình thành nếp nhăn và làm cho da trông sáng tự nhiên, đầy sinh khí.

Công dụng của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing MaskCông dụng của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

  • Ưu điểm: Kết cấu dạng kem nhưng mỏng và nhẹ hơn, giữ được sự khô ráo, không bị bóng dầu
  • Nhược điểm: Có thể gây kích ứng nếu sở hữu làn da quá nhạy cảm

Ưu điểm và nhược điểm của mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sử dụng cuối cùng trong giai đoạn skincare, trước khi đi ngủ

Bước 2 Cho một lượng kem vừa đủ ra tay

Bước 3 Thoa đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing MaskCách sử dụng mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần/tuần để tránh trường hợp bí da, gây nổi mụn

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời

Một số lưu ý và cách bảo quản mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing MaskMột số lưu ý và cách bảo quản mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

4 Mua mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask tại các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trên các trang bán hàng trực tuyến uy tín như Hasaki, Watson,...với giá khoảng 1.000.000 VNĐ/120ml.

Lựa chọn địa điểm mua mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask uy tínLựa chọn địa điểm mua mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask uy tín

Bài viết trên là những thông tin về mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm kiến thức nhé!

Từ khóa: Đánh giá thực tế mặt nạ ngủ Sulwhasoo - đắt nhưng có thật sự hiệu quả?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh