Tip hay

Đánh giá thực tế cushion Hera Black có tốt như lời đồn?

Đánh giá thực tế cushion Hera Black có tốt như lời đồn?

HERA Black Cushion đình đám được đại diện bởi nữ thần tượng nổi tiếng, Jennie (BlackPink) liệu có tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Bạn đã biết gì về sản phẩm cushion đình đám xứ Hàn, HERA Black Cushion? Luôn có được nhiều lời khen từ những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và làm đẹp. Vậy thực hư về sản phẩm này ra sao?

1 Giới thiệu thương hiệu Hera

Giới thiệu thương hiệu HeraGiới thiệu thương hiệu Hera

HERA là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu được quản lý bởi tập đoàn AmorePacific, công ty mẹ của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng khác như Laneige, Etude House, innisfree, Mamonde,...

Thương hiệu hướng đến sự cao cấp và hình ảnh các quý cô sang trọng, sắc sảo với những sản phẩm như cushion, kem nền, kem che khuyết điểm,...

HERA càng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa khi có được những người mẫu đại diện là những gương mặt có độ nhận diện cao của showbiz Hàn như "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, "nữ thần" Kim Tae Hee và gần đây nhất là Jennie (BlackPink).

2 Review chi tiết cushion Hera Black

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Hướng đến hình ảnh quý phái, sang trọng vì thế hầu hết các sản phẩm của HERA đều có lối thiết kế bao bì tối giản, tinh tế nhưng vẫn ấn tượng, và HERA Black Cushion cũng không phải ngoại lệ.

Bao bì là sự kết hợp của màu đen bí ẩn và viền mạ bạc bắt mắt, có dáng tròn, chất liệu bóng lì cùng tên thương hiệu được khắc chìm có màu vàng kim ở trung tâm, cầm chắc tay. Đi kèm là bông phấn, khi sờ vào sẽ cảm thấy vô cùng mềm, đàn hồi và dễ tán.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Bên cạnh đó, sản phẩm còn ứng dụng các công nghệ như:

  • Công nghệ phân tán bột: Hạt phấn nhuyễn và mịn dễ dàng được tán đều mà không gây hiện tượng dày, bết phấn.
  • Công nghệ Double Lasting Layer: Lớp nền bền màu, lâu trôi nhưng vẫn đảm bảo mỏng nhẹ dù có chồng nhiều lớp.
  • Công nghệ Matte Finish Gel: Lớp nền mịn lì nhưng vẫn đảm bảo đủ độ ẩm cho da.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

HERA Black Cushion với những hạt phấn siêu nhỏ và nhẹ có khả năng che phủ đến 95% các khuyết điểm trên da mà vẫn đảm bảo không gây nặng mặt. Sản phẩm giúp tạo nền lớp nền mịn, lì và nâng tone da tự nhiên và kiểm soát dầu thừa, giúp da khô thoáng.

Có chỉ số SPF34/PA++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV. Sản phẩm còn dưỡng ẩm, mang đến lớp finish mượt mà, không lo cakey.

HERA Black Cushion có đến 6 tone màu gồm C13, C15, C17, C21, C23, C25. Trong đó có 3 tone màu hợp với làn da châu Á là C13 (da trắng sáng), C21 (da trung bình sáng), C23 (da hơi ngăm).

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế tối giản, tinh tế, sang trọng
  • Khả năng kiềm dầu ổn, không xuống tone
  • Chất mỏng nhẹ, không gây bí da
  • Bền màu, không dây ra khẩu trang
  • Độ che phủ cao
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng

Nhược điểm

  • Các tone màu khá sáng so với da người Việt
  • Giá khá cao
  • Không phù hợp dùng trên nền da khô

Đối tượng sử dụng của cushion Hera Black

Đối tượng sử dụng của cushion Hera BlackĐối tượng sử dụng của cushion Hera Black

HERA Black Cushion sở hữu khả năng kiềm dầu và giữ cho lớp nền của bạn khô thoáng suốt ngày dài. Vì thế sản phẩm sẽ vô cùng thích hợp với những nàng da dầu, cần kiểm soát dầu nhưng vẫn dưỡng ẩm da.

Review cushion Hera Black từ người dùng

Review cushion Hera Black từ người dùngReview cushion Hera Black từ người dùng

Đánh giá từ The Cloud VLOG

  • Thiết kế bao bì tinh tế, sang trọng. Cushion che phủ tốt, kiểm soát dầu ổn, bền màu, lâu trôi, da luôn trông tình trạng khô thoáng.

Đánh giá từ Tuta.Nguyen

  • Khi apply trên da Tuta, cushion che phủ được khoảng 50% khuyết điểm. Sau 8 tiếng, cushion không dây ra khẩu trang quá nhiều. Lớp nền ít dịch chuyển, kiềm dầu tốt, có xuống tone nhẹ nhưng không đáng kể.

3 Hướng dẫn sử dụng cushion Hera Black

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch da với nước tẩy trang

Bước 2 Dùng toner/serum/kem dưỡng ẩm để giúp da ẩm mượt, từ đó sẽ giúp lớp nền mịn màng.

Bước 3 Sử dụng kem chống nắngkem lót.

Bước 4 Dùng bông phấn lấy sản phẩm sau đó tán đều lên da, chú ý đến các góc khuất như hai bên cánh mũi, thái dương, hốc mắt, nhân trung,… Bạn có thể tán phấn ở vùng cổ để trông hài hòa hơn.

Bước 5 Phủ phấn sau đó tiến hành các bước trang điểm tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Trước khi sử dụng cần chú ý tẩy da chết và dưỡng ẩm da để mang đến hiệu quả lớp nền mịn màng, căng mướt. Cần thường xuyên vệ sinh bông phấn nhằm tránh tích tụ vi khuẩn gây mụn.

Luôn đóng chặt nắp khi không sử dụng, việc này sẽ giúp ngăn chặn quá trình sinh sôi của vi khuẩn. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh xa ánh nắng và nguồn nhiệt.

4 Các câu hỏi thường gặp về cushion Hera Black

Cushion Hera Black tác dụng phụ không?

Cushion Hera Black tác dụng phụ không?Cushion Hera Black tác dụng phụ không?

Trước khi sử dụng cần kiểm tra thành phần sản phẩm và test trên vùng da nhỏ nhằm tránh các hiện tượng kích ứng da như ngứa, sưng, mẩn đỏ, mụn nước,… Nếu không may gặp phải tình trạng này cần lập tức dừng sử dụng và đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, thăm khám và điều trị.

Làm cách nào để phân biệt cushion Hera Black thật giả?

Làm cách nào để phân biệt cushion Hera Black thật giả?Làm cách nào để phân biệt cushion Hera Black thật giả?

Vì là một sản phẩm nổi tiếng được săn đón với giá thành cao vì thế HERA Black Cushion đã nằm trong tầm ngắm của các gian thương, và họ đã tung ra những sản phẩm nhái cực kỳ tinh vi với giá thành rẻ, bằng, thậm chí cao hơn sản phẩm thật.

Vì thế nhằm tránh tiền mất tật mang, hãy tìm mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín, chất lượng.

Mua cushion Hera Black ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua cushion Hera Black ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua cushion Hera Black ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua HERA Black Cushion tại các cửa hàng mỹ phẩm có tên tuổi hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Tiki,... Với giá thành cho mỗi sản phẩm dao động từ 900.000 - 970.000 đồng.

Trên đây là bài viết về HERA Black Cushion. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích về sản phẩm này. Theo dõi Bách Hóa XANH Kinh Nghiệm Hay để có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Từ khóa: Đánh giá thực tế cushion Hera Black có tốt như lời đồn?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh